Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 9 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 9 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2023
      Bạn đang tìm căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ? Đừng lo OneHousing sẽ gợi ý cho bạn giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất để bạn tự do lựa chọn.

      Thị trường mua bán căn hộ hiện nay ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhiều chủ đầu tư có thêm nhiều dự án đồng thời cũng xuất hiện nhiều đối tượng khách hàng hơn. Trong đó, có rất nhiều có nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ. Vì thế, bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn những căn hộ 2 phòng ngủ quận 9 đang bán với nhiều mức giá ưu đãi.

      Tổng quan về quận 9

      Hiện nay, tổng diện tích của quận 9 là 11.389,62ha. Quận nằm tại phía Đông của thành phố, giáp tỉnh Đồng Nai và được sông Đồng Nai bao bọc xung quanh.

      Phân khu quận 9

      Quận 9 được chia ra làm 3 phân khu chính, được xem là “hạt nhân” của quận bao gồm:

      • Khu trung tâm thương mại dịch vụ đa năng cấp khu vực:có diện tích khoảng 93 nằm ở phường Long Bình
      • Khu Trung tâm thương mại dịch vụ phía Đông thành phố: có diện tích 140 ha toạ lạc tại 2 phường Trường Thạnh, Long Trường.
      • Khu dân cư và trung tâm hành chính Quận 9: chiếm diện tích khoảng 136 ha tại 2 phường là Trường Thạnh, Long Trường.

      Giao thông 

      Giao thông tại quận 9 được quy hoạch bao gồm  đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường hàng không. Quận 9 được kết nối với xa lộ Hà Nội, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây được đưa vào sử dụng đầu năm 2014 với mục đích hỗ trợ giao thông khu vực.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re--va-dat-nhat-quan-9-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hệ thống giao thông hiện đại (Nguồn: Rever)

      Từ quận 9, cư dân có thể đến Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút qua cầu Phú Mỹ, khoảng 20 phút qua hầm Thủ Thiêm hoặc Xa lộ Hà Nội nối ngay với trung tâm quận 1.Ngoài ra, từ quận 9 đi Vũng Tàu chỉ 1h 20 phút, kết nối khu công nghiệp Phú Mỹ chỉ 45 phút. Ngoài ra,  tuyến đường vành đai 3 (Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch)  giúp trung chuyển từ  thành phố mới Bình Dương đến thành phố Hồ Chí Minh được xuyên suốt.

      Tiện ích tại quận 9

      Một số tiện ích về văn hóa, giáo dục, giải trí có thể kể đến như Khu Giáo dục và Đào tạo Đại học Long Phước, tiếp giáp với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP. Thủ Đức), Cảng Phú Hữu, Khu du lịch Suối Tiên  và công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc.

      Ngoài ra còn có các khu thể dục, thể thao đa năng cấp thành phố được xây dựng trong quận. Đặc biệt, cư dân dễ dàng di chuyển đến Trung tâm Thể dục Thể thao Rạch Chiếc (Quận 2).

      Quận 9 cũng sẽ tập trung xây dựng một số khu công viên sinh thái tập trung quy mô lớn tại các phường Long Phước, Long Bình, Trường Thành và Long Trường để đảm bảo mục tiêu cây xanh ở mức 7 - 8 m2/người.

      Hạ tầng giao thông phát triển, vị trí cạnh khu công nghệ thu hút các công ty nước ngoài, lợi thế nằm gần quận 2 là những lý do khiến nhà đất quận 9 được nhiều chủ đầu tư bất động sản đầu tư phát triển. 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận 9 giá rẻ nhất

      Dự án có loại hình căn hộ 2 phòng ngủ quận 9 giá thấp nhất chính là Saigon Gateway, với diện tích 68m2. Theo trang Bất động sản (tháng 4/2023), mức giá nơi đây là 1,6 tỷ/căn hộ.

      Saigon Gateway - Giá rẻ chất lượng tốt

      Ngay từ khi ra mắt, dự án Saigon Gateway đã gây được tiếng vang và phản hồi tích cực trên thị trường bất động sản, trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Tuy không phải là dự án quá lớn nhưng lại có giá cả lại  rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re--va-dat-nhat-quan-9-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Saigon Gateway có giá thành rẻ, chất lượng tốt (Nguồn: Cafeland)

      Với mục đích  kiến ​​tạo cuộc sống hiện đại, không gian sinh hoạt cộng đồng dân cư, thiết kế kiến ​​trúc khu dân cư hiện đại, tích hợp không gian xanh với nhiều cây xanh. Căn hộ Saigon Gateway là nơi an cư lạc nghiệp đầu tư bất động sản vô cùng sáng giá khu vực phía đông thành phố. 

      Chủ đầu tư căn hộ Saigon Gateway thấu hiểu  nhu cầu của khách hàng  muốn có một nơi an cư tiện nghi với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống. Vì vậy, những không gian và dịch vụ cao cấp, chất lượng được kiến ​​tạo bên trong dự án như: công viên, vườn hoa nhiệt đới, đường dạo bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, không gian gym, cafe, phòng sinh hoạt cộng đồng gắn kết cư dân lại với nhau, chuỗi nhà hàng ẩm thực phục vụ các món ăn từ Âu đến Á.

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận 9 giá cao nhất

      Dự án có loại hình căn hộ 2 phòng ngủ quận 9 giá cao nhất chính là Masteri Centre Point, với diện tích 53,91m2. Theo trang Bất động sản (tháng 4/2022), mức giá nơi đây là 3,65 tỷ/căn hộ.

      Masteri Centre Point - Chất lượng đi đôi với giá thành

      Dự án Masteri Center Point quận 9 được chủ đầu tư Masterise Homes triển khai và xây dựng trực tiếp tại trung tâm dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 – Thành viên của Masteri Group tiền thân là Thảo Điền Investment Group. 

      Đây là một dự án gồm những căn hộ hạng sang cao cấp, chủ đầu tư Masterise Homes mong muốn kiến ​​tạo và mang đến cho khách hàng một sản phẩm nhà ở chất lượng cao, hệ thống nhà đồng bộ hoàn hảo và  hơn hết là những căn hộ Masteri quận 9 được trang bị nội thất cao cấp, tất cả đều được trang bị nội thất hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu. 

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re--va-dat-nhat-quan-9-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Dự án sang trọng và đẳng cấp tại quận 9 (Nguồn: Masterise Vietnam)

      Cùng với đó là chuỗi dịch vụ hưởng lợi từ căn hộ thương mại chất lượng cao với lợi thế nằm trong khu đô thị Vinhome Grand Park. Đẳng cấp của siêu dự án này đảm bảo nhu cầu mua sắm –  giải trí – ẩm thực hiếm có trên thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh hiện nay. 

      Do đó, các chuyên gia kỳ vọng Masteri Center Point quận 9 là sản phẩm tiêu chuẩn sống mới, cơ sở lưu trú nghỉ dưỡng. Tận hưởng  cuộc sống đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố hiện đại. 

      Khu phức hợp căn hộ Masters Center Point Vinhomes Grand Park Quận 9 là sự kết hợp hoàn hảo hiếm có của bất động sản với sự kết hợp giữa không gian sống xanh, cảnh quan thiên nhiên và dịch vụ  giúp thỏa mãn mọi nhu cầu cộng đồng dân cư  văn minh, hiện đại.

      Những thông tin trên là giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận 9 để giúp bạn tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình. OneHousing hy vọng thông qua những gì cung cấp phía trên, quý khách hàng có thể mua bán căn hộ và lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ quận 9 như ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương