Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Bình là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Bình là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/04/2023
      Thị trường mua bán căn hộ 1 phòng ngủ tại quận Tân Bình ngày càng sôi nổi và nhộn nhịp. Vậy giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất là bao nhiêu? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

      Quận Tân Bình là quận có sự thay đổi mạnh mẽ về hệ thống hạ tầng đã góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản tại đây từng bước phát triển. Trên địa bàn quận Tân Bình ngày càng xuất hiện nhiều căn hộ chung cư cao cấp. Trong đó, thu hút nhiều khách hàng nhất đó là các căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ. Vậy tại quận Tân Bình, giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất là bao nhiêu? OneHousing sẽ cập nhật mức giá mới nhất ngay sau đây.

      Đôi nét về quận Tân Bình TP HCM

      Quận Tân Bình là quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM), quận có tổng diện tích là 22,38 km² và có tổng cộng 15 phường và nằm ở phía Tây của sông Sài Gòn. Phía Bắc của quận tiếp giáp với sân bay Tân Sơn Nhất, các hướng còn lại tiếp giáp với các quận như: Quận 3, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Phú, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-tan-binh-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tân Bình - Quận nội thành giàu tiềm năng của TP HCM (Nguồn: Văn phòng điện tử)

      Với sự thay đổi hạ tầng giao thông đồng bộ đã góp phần thúc đẩy cho việc giao thương mua bán căn hộ chung cư tại quận phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngoài lợi thế về hạ tầng, thì vị trí thuận tiện của quận cũng giúp cho thị trường mua bán bất động sản tại đây sôi nổi và nhộn nhịp hơn.

      Các dự án căn hộ ngày càng được đầu tư và phát triển với nhiều loại hình từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, trong đó các dự án căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ luôn được nhiều khách hàng quan tâm.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận Tân Bình

      Mỗi dự án sẽ có những mức giá khác nhau, giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận Tân Bình là bao nhiêu hiện đang là thông tin được nhiều khách hàng quan tâm.

      Dự án căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Bình được nhiều người quan tâm - Dự án Diyas Sky

      Dự án chung cư Diyas Sky nằm tại số 16 Nguyễn Đức Thuận, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM. Vị trí của dự án cách đường Cộng Hòa chỉ vài trăm mét nên việc di chuyển tại đây tương đối dễ dàng.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-tan-binh-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phối cảnh của dự án Diyas Sky (Nguồn: batdongsan)

      • Vị trí: Số 16 Nguyễn Đức Thuận, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM
      • Tổng diện tích đất: 4,941m2
      • Chủ đầu tư: CT Group
      • Số căn hộ: 337
      • Diện tích căn hộ: 27 - 85m2

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Diyas Sky là từ 860 triệu/căn với diện tích từ 32 - 36m2. Đây là mức giá bán tương đối thấp, phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình có nhu cầu mua căn hộ chung cư giá rẻ.

      Dự án Botanica Premier

      Botanica Premier là dự án chung cư cao cấp, được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Novaland - Một trong những tập đoàn phát triển kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Dự án Botanica Premier hiện đang rất “hot” trên thị trường bất động sản và hứa hẹn sẽ mang đến một nơi an cư lý tưởng cho khách hàng.

      • Vị trí: Số 108-112A-114 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
      • Tổng diện tích đất: 17,77m2
      • Chủ đầu tư: Novaland
      • Số căn hộ: 912 căn
      • Diện tích căn hộ: 52 - 105,6m2
      • Mật độ xây dựng: 67%
      • Pháp lý: 50 năm đối với Officetel và Shophouse và lâu dài đối với căn hộ

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-tan-binh-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tổng thể dự án Botanica Premier (Nguồn: Bất Động Sản)

      Sở hữu vị trí địa lý vàng trong khu vực cùng với sự phát triển hệ thống hạ tầng hiện đại đã mang đến sự thuận tiện cho cư dân tại đây di chuyển đến các khu vực lân cận. Dự án Botanica Premier đã cưng ra thị trường 912 căn hộ có diện tích từ 52 - 105,6m2, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

      Trong các loại hình căn hộ tại dự án, thì căn hộ 1 phòng ngủ chiếm được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi không gian nhỏ gọn tiện lợi và giá thành phải chăng. Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án có mức giá bán dao động từ 2,3 - 2,6 tỷ/căn với diện tích từ 50 - 56m2.

      Căn hộ tại dự án được thiết sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách châu Âu hiện đại, góp phần làm sáng bừng lên diện mạo của quận Tân Bình.

      (Giá chung cư tham khảo từ nguồn: Bất Động Sản)

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Bình

      Có thể thấy, căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất tại quận Tân Bình thuộc về dự án chung cư Diyas Sky, còn căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Bình giá cao nhất là căn hộ của dự án Botanica Premier.

      Qua 2 dự án chung cư trên có thể thấy rằng, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Bình sẽ có sự chênh lệch tùy vào quy định, chính sách của từng chủ đầu tư. Bên cạnh đó, giá căn hộ 1 phòng ngủ cũng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố.

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ có diện tích càng lớn thì mức giá sẽ càng cao, cụ thể thì căn hộ 1 phòng ngủ của dự án Botanica Premier có diện tích từ 50 - 56m2, lớn hơn hẳn so với diện tích căn hộ 1 phòng ngủ của dự án Diyas Sky.

      Căn hộ có diện tích lớn sẽ sở hữu không gian sinh hoạt rộng rãi hơn, thoáng mát hơn và có thể trang trí được nhiều đồ nội thất hơn, vì thế diện tích căn hộ là yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đến giá bán.

      Vị trí căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ

      Các căn hộ nằm ở vị trí đắc địa, hệ thống giao thông kết nối và mạng lưới giao thông hoàn thiện hơn sẽ có mức giá bán cao hơn, so với dự án Diyas Sky thì Botanica Premier có vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất, cách đường lớn Cộng Hòa chỉ tầm 600m nên việc gia thương mua bán căn hộ tại đây sẽ sầm uất và nhộn nhịp hơn.

      Phân khúc khách hàng

      Căn hộ chung cư Diyas Sky hướng đến phân khúc khách hàng bình dân, có mức thu nhập trung bình nên giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tại đây tương đối rẻ nhằm hỗ trợ mọi người có nơi an cư lý tưởng.

      Còn dự án căn hộ tại Botanica Premier thì hướng đến nhóm khách hàng cao cấp, mang đến một cuộc sống thượng lưu, đầy đủ tiện nghi tại trung tâm thành phố hoa lệ.

      Hướng tầm nhìn

      Một trong những yếu tố nữa cũng ảnh hưởng đến giá bán căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Bình, căn hộ có hướng view thoáng mát, không bị che chắn nhiều thì giá sẽ nhỉnh hơn căn hộ bị chắn một chút. Ngoài ra, những căn hộ nằm ở hướng Đông Nam cũng được ưu ái lựa chọn hơn các căn hộ nằm ở hướng Tây vì mát mẻ hơn.

      Trên đây là các thông tin về giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận Tân Bình, trong đó căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ thuộc dự án Diyas Sky và căn hộ 2 phòng ngủ giá cao thuộc về dự án Botanica Premier.

      Gia mua bán căn hộ 1 phòng ngủ tại mỗi dự án sẽ có sự chênh lệch, và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan. Tuy nhiên khi tìm mua căn hộ chung cư, khách hàng nên xem xét tổng quan về các yếu tố trên, nếu tài chính còn hạn chế thì nên ưu tiên yếu tố giá cả lên đầu.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương