Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Gò Vấp là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Gò Vấp là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/04/2023
      Quận Gò Vấp là một trong những quận được quan tâm nhiều trong những năm gần đây. Hãy cùng nhau tìm hiểu giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại đây!

      Với nhu cầu ngày càng tăng về căn hộ 1 phòng ngủ tại Gò Vấp, thị trường bất động sản đang có sự phát triển mạnh mẽ. Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ tại đây dao động từ khoảng 1,2 tỷ đồng cho những căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ và lên tới hơn 3 tỷ đồng cho những căn hộ 1 sang trọng và đắt nhất.

      Tổng quan quận Gò Vấp

      Gò Vấp là một quận nằm cách xa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 7km. Từ những năm 80, Gò Vấp được coi là quận có tốc độ đô thị hoá cao và đã có lúc không kiểm soát được. So với các quận lân cận, Gò Vấp không có quỹ đất rộng. Quá trình đô thị hoá quá nhanh đã làm cho Gò Vấp trở thành một trong ba quận có tỷ lệ tăng dân số cao nhất thành phố. Đây là quận đông dân thứ 2 của thành phố (sau quận Bình Tân) . Quận có diện tích tương đối rộng hơn 19 km2.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Giao thông tại quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp có hơn 60 con đường lớn nhỏ khác nhau, các tuyến đường này đều khá rộng rãi cho tất cả những xe tải nặng qua lại, và láng nhựa phẳng. Vậy nhưng do dân số ở gò vấp quá đông nên thường xuyên xảy ra tình trạng ách tắc giao thông vào các giờ tan tầm. Quận Gò Vấp có một số tuyến đường nhỏ nối với quốc lộ 1A nên đường sá ở đây thường xuyên có những xe tải nặng và xe khách qua lại gây ra tình trạng khói bụi mù mịt làm ô nhiễm môi trường cho các hộ dân sinh sống gần đó.

      Dân cư tại quận Gò Vấp

      Phần lớn người dân quận Gò Vấp là dân nhập cư tự do và những sinh viên, vì nơi đây có nhiều khu công nghiệp và trường học. Người dân ở gò vấp đa phần từ các vùng miền khác nhau vào đây nhập cư chủ yếu vì điều kiện kinh tế khu vực này không quá cao và dễ cho họ thích ứng khi di cư đến đây. Ở khu vực này người dân thường thuê nhà để sống, số khá giả hơn thì mua nhà trả góp và nhà ở đây giá cũng không quá cao.

      Các dự án mua bán căn hộ chung cư quận Gò Vấp

      Dự án Phú Gia Hưng

      ​​Phú Gia Hưng Apartment được xây dựng với một phong cách độc đáo và ấn tượng. Mỗi căn hộ là một kiệt tác của màu sắc và ánh sáng, biểu hiện rõ ràng sự giao hoà giữa con người với thiên nhiên. Chung cư tọa lạc ngay tại Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, Tp.HCM.

      Dự án Phú Gia Hưng Apartment còn có các dịch vụ tiện ích như Trung tâm y tế quận, Trung tâm giáo dục quận, Trung tâm thể thao,....

      Dự án I- Home

      I-Home là thương hiệu được xây dựng trên một thế hệ trẻ và năng động, mang phong cách của thời đại công nghệ văn minh tiên tiến và tinh tế.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-go-vap-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án I- Home  (Nguồn: website Bất động sản)

      Với chữ cái đầu tiên I – "cái tôi" không chỉ là khẳng định phong cách độc đáo, cá tính riêng biệt của chủ nhân mà con là mang hơi thở của thời đại công nghệ I Internet kết nối toàn cầu trong một thế giới không biên giới và chữ I còn đại diện biểu tượng cho một hình dáng của một thế hệ hiện đại sống và làm việc trong thời đại có trí tuệ cao. Ngoài ra chửI cũng mang rất nhiều ý nghĩa trong các từ intelligence (thông minh) và interesting (thú vị) . internet (mạng toàn cầu).

      Dự án Resco Hội An 3

      Dự án nằm trong tổng thể dự án khu dân cư An Hội, tọa lạc trên trục đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, TP HCM. .. Chung cư Resco An Hội 3 sở hữu vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi, khu dân cư hiện hữu dân trí cao và các tiện ích hiện hữu xung quanh. Với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên phát triển các mảng xanh thiên nhiên cùng với đó là lượng sản phẩm diện tích đa dạng, một bước chạm tới tiện ích, căn hộ Resco An Hội 3 Gò Vấp là lựa chọn thông minh và phù hợp, mở ra cơ hội đầu tư bất động sản vàng tại trung tâm TP HCM.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-go-vap-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án Resco Hội An 3  (Nguồn: website Bất động sản)

      Căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất Gò vấp

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án I-Home

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 1 phòng ngủ đẹp, sang trọng và hợp với túi tiền? Căn hộ 1 phòng ngủ dự án I- Home với mức giá 1.35 tỷ sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.  Căn hộ 50m2  được thiết kế thông minh, sẽ mang đến cho bạn môi trường sống thoải mái và đầy đủ tiện ích. Căn hộ sử dụng những gam màu tươi sáng để tạo ra sự tươi trẻ và năng động. Bên cạnh đó, căn hộ cũng có sử dụng các đồ trang trí như tranh ảnh, đèn trang trí và các chi tiết trang trí khác để tạo ra một không gian sống ấn tượng và độc đáo.

      Căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất Gò Vấp

      Căn hộ cao cấp dự án Cityland Park Hills

      Căn hộ 1 phòng ngủ cao cấp Cityland Park Hills tận dụng tối ưu diện tích 50m2 mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng. Với không gian phòng ngủ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, bạn có thể tận hưởng một giấc ngủ thật sâu và thoải mái. Phòng khách và phòng ăn được bố trí một cách thông minh và hiện đại, mang đến một không gian sống mở và tinh tế. Căn hộ hiện nay được rao bán với giá 3.05 tỷ.( Nguồn: batdongsan, ngày 30/3/2023)

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Bình

      Tân Bình là một trong những quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế của Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, quận Tân Bình là một quận có nền kinh tế phát triển tốt và dự báo xu thế sẽ tích cực hơn trong tương lai. Và quận Tân Bình cũng là một trong những quận tiếp giáp quận Gò Vấp nên cũng thu hút nhiều sự quan tâm về giá mua bán căn hộ.

      Với mức giá linh hoạt này, người mua có thể dễ dàng tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Tuy nhiên, khi mua bất động sản, giá cả cũng là một yếu tố trong quá trình xem xét. Người mua cần phải xem xét nhiều yếu tố quan trọng bao gồm quy hoạch, thiết kế, xây dựng, chất lượng công trình, độ tin cậy, dịch vụ bảo hành và hậu mãi của chủ đầu tư. Để đưa ra quyết định chính xác và an toàn, người mua cần phải có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản hoặc tìm sự hỗ trợ từ những chuyên gia uy tín trên thị trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương