Giá chung cư quận Thủ Đức diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Thủ Đức diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/05/2023
      Bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận Thủ Đức để có thêm thông tin. Theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để dễ dàng chọn lựa.

      Mức giá căn hộ chung cư quận Thủ Đức còn tùy thuộc vào diện tích và vị trí của từng căn hộ nhưng nhìn chung sẽ rẻ hơn những sản phẩm cùng phân khúc tại những quận khác. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để hiểu rõ hơn về giá căn hộ chung cư quận Thủ Đức diện tích 100 -150m2 bao nhiêu tiền 1m2.

      Tổng quan về quận Thủ Đức

      Thành phố Thủ Đức là một thành phố mới trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập chính thức vào tháng 1 năm 2021 thông qua việc sáp nhập các quận Thủ Đức, Quận 2 và Quận 9.

      Với diện tích tổng cộng 211,56 km2 và dân số trên 1,2 triệu người, Thành phố Thủ Đức hiện đang là một trong những khu vực lớn và phát triển nhanh nhất của TP. HCM, với vị trí chiến lược, khả năng kết nối và tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Ngoài ra, Thành phố Thủ Đức còn là một trung tâm giáo dục, nghiên cứu và đổi mới, với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu và các khu công nghiệp nổi tiếng.

      gia-chung-cu-quan-thu-duc-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Thị trường BĐS Thủ Đức đang phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Reatimes)

      Các hoạt động kinh tế chủ yếu tập trung vào các ngành công nghệ, điện tử, cơ khí và dịch vụ, với số lượng ngày càng tăng của các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các tập đoàn đa quốc gia đang đầu tư vào khu vực.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Đôi nét về thị trường căn hộ quận Thủ Đức

      Thị trường căn hộ chung cư tại Thành phố Thủ Đức đang phát triển nhanh chóng nhờ vào nhu cầu ngày càng tăng của người dân đô thị và các nhà đầu tư. Điều này được thúc đẩy bởi việc đầu tư không ngừng vào cơ sở hạ tầng và quy hoạch đô thị của khu vực.

      Các dự án như cầu Thủ Thiêm 4, Thành phố thông minh sinh thái Thủ Thiêm và Quảng trường trung tâm Thủ Đức sẽ giúp tăng tính kết nối và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh, giải trí và du lịch.

      Ngoài ra, sự sẵn có của các tiện ích và dịch vụ xã hội như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm và công viên cũng là một yếu tố quan trọng giúp đáp ứng các nhu cầu cơ bản và tạo cảm giác thân thuộc trong môi trường đô thị.

      Vì vậy, thị trường căn hộ chung cư tại Thành phố Thủ Đức hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà trong tương lai.

      Căn hộ chung cư quận Thủ Đức diện tích 100 -150m2 phù hợp với nhóm khách hàng nào?

      Những sản phẩm căn hộ chung cư có diện tích từ 100 - 150m2 tại quận Thủ Đức thường sẽ phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ. Diện tích rộng rãi tại không gian sinh hoạt chung như phòng khách và nhà bếp sẽ giúp cho những thành viên trong gia đình có thể tụ họp lại để ăn uống và trò chuyện vào mỗi tối từ đó giúp tình cảm trở nên khăng khít hơn.

      Ngoài ra, nhóm khách hàng có nhu cầu sống cao, yêu thích những không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại sang trọng cũng sẽ cân nhắc lựa chọn phân khúc căn hộ diện tích lớn như thế này. Nhóm khách hàng này thường có nguồn thu nhập từ khá đến cao.

      Giá căn hộ chung cư quận Thủ Đức diện tích 100 -150m2 bao tiền 1m2?

      Moonlight Residences

      Dự án Moonlight Residences đã được đánh giá cao về vị trí và thiết kế căn hộ, đem lại một không gian sống đầy đủ và chất lượng cho cư dân. Vị trí đẹp của dự án giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu hiện đại.

      Với tập đoàn Hưng Thịnh là chủ đầu tư, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình và tiến độ xây dựng của dự án này. Thực tế, dự án Moonlight Residences đã được hoàn thiện và hầu hết các căn hộ đã được bán hết, tạo thành một cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại.

      gia-chung-cu-quan-thu-duc-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Moonlight Residences được đầu tư bởi tập đoàn Hưng Thịnh (Nguồn: Hưng Thịnh Land)

      Moonlight Residences là dự án sở hữu cho mình nhiều tiện ích đẳng cấp nên giá bán căn hộ tại đây với diện tích từ 100 đến 150m2 sẽ vào khoảng 36 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Bất Động Sản, tháng 5/2023).

      Opal Riverside

      Opal Riverside là một dự án căn hộ tọa lạc tại quận Thủ Đức với vị trí đắc địa ven sông Sài Gòn, mang lại cho cư dân một không gian sống tuyệt vời và đầy đủ tiện nghi. Với quy mô 600 căn hộ và 10 căn penhouse, dự án đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng với diện tích từ 50m2 đến 300m2.

      Các căn hộ được thiết kế hiện đại và thông minh, tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió sông để tạo ra không gian sống thoáng mát và rộng rãi.

      gia-chung-cu-quan-thu-duc-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Opal Riverside có quy mô đến 600 căn hộ (Nguồn: Đất Xanh Group)

      Ngoài ra, vị trí đắc địa của Opal Riverside cũng là một điểm cộng khi nằm gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất. Khu vực quận Thủ Đức đang trở thành một khu đô thị mới với hạ tầng phát triển mạnh mẽ.

      Các dự án bất động sản cao cấp như Opal Riverside đang tạo dựng nên một cộng đồng dân cư an sinh kết nối với những giá trị thương mại và tiện ích dịch vụ đa dạng.

      Tại dự án Opal Riverside thì giá bán căn hộ có diện tích từ 100 đến 150m2 sẽ từ 40 đến 44 triệu đồng/m2 tùy vào vị trí. (cập nhật vào tháng 5/2023 tại website Bất Động Sản).

      King Crown Infinity Thủ Đức

      King Crown Infinity Thủ Đức là dự án căn hộ cao cấp mới nhất của tập đoàn Bamboo Capital, tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Ngân. Dự án này có thể kết nối hai trục trường chính Phạm Văn Đồng và Xa lộ Hà Nội, gần trung tâm hành chính quận Thủ Đức và Vincom.

      Dự án có quy mô lớn với 2 block căn hộ cao 30 tầng, bao gồm 729 căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau, từ căn 1 phòng ngủ đến Penhouse cao cấp.

      Với sự quan tâm đặc biệt đến không gian sống xanh, King Crown Infinity Thủ Đức được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

      gia-chung-cu-quan-thu-duc-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      King Crown Infinity Thủ Đức có thiết kế cực kỳ đẳng cấp (Nguồn: Vnbusiness)

      Chủ đầu tư BCG Land đã nỗ lực tạo nên một không gian sống xanh, tươi mát giữa cuộc sống bộn bề như hiện nay, với những mảng xanh tươi mát được khéo léo lồng vào từng ngóc ngách của dự án.

      Mức giá bán căn hộ chung cư quận Thủ Đức tại dự án King Crown Infinity có diện tích từ 100 đến 150m2 được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 là 97 triệu đồng/m2.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết nhất giá căn hộ chung cư quận Thủ Đức diện tích 100 -150m2 bao tiền 1m2. Nhìn chung thì mức giá căn hộ tại khu vực này là khá thấp so với nhiều quận khác tại TPHCM nên bạn sẽ hoàn toàn có thể sở hữu không gian sống tuyệt vời với mức giá phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương