Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2 thời điểm hiện tại đang là vấn đề được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

      Với xu hướng an cư của người dân hiện nay, các dự án chung cư được ưa chuộng hơn hẳn so với bất động sản nhà đất bởi sự tiện lợi mà các căn hộ mang lại. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2 trong bài viết dưới đây.

      Tiềm năng của các dự án bất động sản tại quận Gò Vấp

      Thị trường bất động sản quận Gò Vấp được giới chuyên gia đánh giá cao khi đây là địa bàn thu hút luồng dân cư đông đúc tới sinh sống. Với hệ thống tiềm lực vốn có, các dự án căn hộ chung cư tại quận Gò Vấp ngày càng được nâng cấp và phát triển mạnh mẽ.

      Quận Gò Vấp nằm ở phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh, là một trong ba quận sở hữu diện tích đất tự nhiên lớn nhất, chiếm 17,93km2 và phần nhiều là đất phục vụ mục đích quân sự. Dân số cập nhật năm 2019 của quận rơi vào khoảng 677 nghìn người.

      Chính quyền quận Gò Vấp thực hiện quy hoạch triệt để với 16 đơn vị hành chính là 16 phường được đánh số liên tiếp từ phường 1 đến phường 17 và không có phường 2. Quận tiếp giáp với các quận 12, Phú Nhuận, Bình Thạnh và Tân Bình.

      Có mật độ cư dân cao, lại sở hữu hệ thống giao thông huyết mạch và nằm ở vị trí cửa ngõ kết nối thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh lân cận, quận Gò Vấp là vùng đất lý tưởng để trở thành nơi an cư của các hộ gia đình. Không chỉ vậy, địa bàn quận còn được chú trọng quy hoạch đầy đủ, phủ lên lớp áo đô thị cho toàn quận.

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Quận Gò Vấp là lựa chọn an cư của nhiều người dân (nguồn: Nasaland)

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2 thời điểm hiện tại?

      Với những ai đang có ý định sở hữu một không gian sống đầy tiện ích tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh thì không nên bỏ qua thông tin về giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 150 - 200m2 bao nhiêu tiền 1m2.

      Nhìn chung, giá các căn hộ chung cư có diện tích 150 - 200m2 tại vị trí quận Gò Vấp dao động không quá nhiều ở thời điểm đầu năm 2023. Ước tính các căn hộ loại này đang mở bán với giá 45 triệu đồng/m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật mới nhất vào 23/4/2023).

      Đối tượng khách hàng nào nên lựa chọn các căn hộ diện tích 150 - 200m2?

      Các căn hộ sở hữu diện tích thông thủy từ 150 - 200m2 thường có không gian tương đối rộng rãi, có thể kết hợp cả nghỉ ngơi, thư giãn và sinh hoạt, làm việc. Những căn hộ sở hữu 3 - 4 phòng ngủ với diện tích lớn như này sẽ hướng tới phân khúc khách hàng như sau:

      • Các gia đình sinh sống từ 2 thế hệ trở lên.
      • Gia đình có dự định sinh em bé trong tương lai.
      • Những cặp đôi muốn tận dụng không gian căn hộ để vừa sinh hoạt vừa làm việc tại nhà.

      Với diện tích căn hộ từ 150 - 200m2 đi kèm cùng những tiện ích, dịch vụ của chung cư, phân khúc này thường dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định ở tầm trung và cao. Việc đầu tư vào những căn hộ lớn chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong tương lai.

      Một số dự án chung cư mở bán căn hộ diện tích 150 - 200m2 tại quận Gò Vấp

      Với mức giá của các căn hộ có diện tích từ 150 - 200m2 dao động như thời điểm hiện tại, OneHousing xin giới thiệu đến bạn dự án chung cư Sunny Plaza - căn hộ nổi bật trên địa bàn quận Gò Vấp, giúp bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn của mình.

      Vị trí đắc địa và quy mô của dự án Sunny Plaza

      Chung cư Sunny Plaza có địa chỉ tại đường Phạm Văn Đồng, phường 3, quận thuộc Gò Vấp. Dự án nằm trên đại lộ Đại lộ Phạm Văn Đồng với lộ giới 60m rất thuận lợi về giao thông

      Là khối chung cư cao cấp được phát triển bởi Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn, Sunny Plaza được xây dựng trên diện tích đất 5.025m2, cao 16 tầng với tổng 230 căn hộ. Trong đó có 2 tầng diện tích 4.500m2 dành riêng cho khu thương mại dịch vụ. Các căn hộ có diện tích từ 66,4 đến 128,5m2.

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn hộ chung cư Sunny Plaza tại phường 3 Gò Vấp (nguồn: Rever)

      Liên kết vùng và tiện ích dành cho cư dân Sunny Plaza

      Với vị trí chiến lược tại nơi tiếp giáp của nhiều quận nội thành, Sunny Plaza là dự án lý tưởng giúp bạn tiếp cận dễ dàng đến các dịch vụ thương mại, giải trí, y tế, giáo dục trong khu vực.

      • Cách công viên Gia Định 300m.
      • Cách sân bay Tân Sơn Nhất 2km.
      • Cách chợ Bến Thành 5km.

      Sunny Plaza còn được thừa hưởng nhiều tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội trong khu vực như: Hệ thống siêu thị Coop Mart Nguyễn Kiệm, BigC, Chợ Gò Vấp, Chợ Tân Sơn Nhất, Bệnh viện 175, các trường cấp 1, cấp 2 và cấp 3, Đại học Công nghiệp TP.HCM,...

      Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của cư dân, dự án cũng xây dựng những tiện ích công cộng ngay trong khuôn viên căn hộ: phòng tập gym, nhà trẻ, bãi đỗ xe, khu vui chơi. Tòa nhà còn được trang bị hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn cho cư dân khi sinh sống tại đây.

      Giá bán căn hộ diện tích 150 - 200m2 tại Sunny Plaza

      Hiện tại dự án này có mở bán căn hộ 3 phòng ngủ 3 nhà vệ sinh có diện tích từ 155m2 tại tầng 17 của tòa chung cư, có tầm nhìn đẹp và được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết và nội thất cao cấp.

      Giá bán của căn hộ này dao động ở mức 45 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 6,98 tỷ đồng/căn (nguồn: Batdongsan, cập nhật ngày 5/5/2023).

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Thiết kế nội thất mẫu của căn hộ Sunny Plaza (nguồn: Rever)

      Nhìn chung, giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 150 - 200m2 được đánh giá là khá phù hợp với vị trí cũng như là các trải nghiệm mà cư dân ở đây có cơ hội tận hưởng. Hy vọng những thông tin OneHousing chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được điểm an cư lý tưởng trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương