Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư 300 - 500m2 tại Quận Bình Thạnh? Trong bài viết dưới đây, One

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư 300 - 500m2 tại Quận Bình Thạnh? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá bán căn hộ chung cư 300 - 500m2 tại Quận Bình Thạnh, TP HCM.
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn hộ chung cư 300 - 500m2 tại Quận Bình Thạnh qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh là một quận nội thành  của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Đông Bắc của thành phố, giáp với các quận Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp và Quận 2. Với diện tích khoảng 20,78 km² và dân số khoảng 499.164 người (Năm 2019), quận Bình Thạnh là một trong những quận có dân số đông đúc nhất và đang được xem là một trong những quận phát triển nhanh nhất của TP.HCM.

      Quận Bình Thạnh được chia thành 20 phường, khu vực này có nhiều tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Phan Đăng Lưu, Đinh Bộ Lĩnh, Phạm Văn Đồng và đường Bạch Đằng, giúp cho việc di chuyển trong và ra khỏi quận rất thuận tiện.

      Quận Bình Thạnh cũng là nơi có nhiều điểm tham quan và giải trí nổi tiếng, như công viên Vinhomes Central Park, Landmark 81, khu du lịch Văn Thánh, và nhiều quán ăn, quán cà phê, quán bar, cửa hàng tiện lợi và chợ đêm đông đúc.

      Ngoài ra, Bình Thạnh còn là nơi có nhiều bệnh viện, trường học, trung tâm thể dục thể thao và các tiện ích khác, giúp cho người dân tại đây có thể tiếp cận được các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục tốt nhất. Một số bệnh viện nổi tiếng tại Bình Thạnh bao gồm Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM và Bệnh viện Bình Thạnh.

      Quận Bình Thạnh cũng đang là một trong những khu vực đang được đầu tư mạnh về hạ tầng, với nhiều dự án đang triển khai như cầu Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 và 3, đường vành đai phía Đông, và nhiều dự án bất động sản, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Nhờ đó, giá trị bất động sản tại quận Bình Thạnh cũng đang tăng cao.

      Ngoài ra, Bình Thạnh cũng là nơi có nhiều khu vực kinh doanh sầm uất, đặc biệt là khu vực quanh đường Phan Đăng Lưu, Đinh Bộ Lĩnh và Lê Quang Định, với nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán bar và các dịch vụ tiện ích khác. Khu vực này thu hút nhiều người dân và du khách đến mua sắm, vui chơi và giải trí.

      Ngoài ra, quận Bình Thạnh cũng có một số vấn đề cần được giải quyết như tình trạng kẹt xe và ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đang nỗ lực để giải quyết các vấn đề này bằng cách đầu tư vào hạ tầng giao thông và các giải pháp bảo vệ môi trường.

      Tóm lại, quận Bình Thạnh là một trong những quận phát triển nhanh nhất của TP.HCM, với nhiều tiện ích, khu vực kinh doanh sầm uất, các điểm tham quan nổi tiếng và nhiều dự án đầu tư hạ tầng đang triển khai. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi sống đầy đủ tiện nghi và gần trung tâm thành phố, quận Bình Thạnh là một lựa chọn tốt.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng mua căn hộ chung cư 300 - 500m2 tại quận Bình Thạnh

      Đối tượng khách hàng của các dự án căn hộ chung cư 300 - 500m2 tại quận Bình Thạnh là các gia đình có thu nhập trung bình và cao, đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống sang trọng và tiện nghi, gần trung tâm thành phố. Các khách hàng này có thể là các doanh nhân, nhà đầu tư, cán bộ cấp cao, và những người có nhu cầu sử dụng một không gian sống rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

      Đặc biệt, với những căn hộ có diện tích lớn như vậy, đối tượng khách hàng còn có thể là các gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu sử dụng không gian sống để kết hợp với công việc, kinh doanh, hay để tổ chức tiệc tùng, sinh nhật, đón khách, v.v...

      Ngoài ra, đối tượng khách hàng của các căn hộ chung cư lớn cũng có thể là người nước ngoài, đến Việt Nam làm việc hoặc định cư lâu dài, và mong muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và an toàn.

      Tuy nhiên, với giá thành khá cao của các căn hộ chung cư lớn tại quận Bình Thạnh, đối tượng khách hàng chủ yếu là những người có nhu cầu sử dụng không gian sống cao cấp và đầy đủ tiện nghi, cùng với khả năng tài chính đủ để đầu tư vào một căn hộ có diện tích lớn như vậy.

      Một số dự án sở hữu căn hộ chung cư 300 - 500m2 tại Bình Thạnh

      Dự án Saigon Pearl

      Khu phức hợp Saigon Pearl được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP tập đoàn S.S.G, tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM. Dự án sở hữu 6 Block cao 37 tầng gồm 1500 căn hộ cùng các tiện ích như trung tâm thương mại, sân nướng BBQ, hồ bơi, sân tennis, phòng tập Gym, công viên, khu vui chơi trẻ em,... Các căn hộ mở bán thuộc dự án đều được cấp sổ hồng và sở hữu lâu dài.

      Một số căn hộ 300 - 500m2 đang mở bán tại Saigon Pearl

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Căn hộ mẫu thuộc dự án Saigon Pearl (Nguồn: Bất động sản)

      • Căn hộ 5PN, 4WC 451m2: 55,43 triệu đồng/m2, tương đương 25 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 6PN, 6WC 452m2 (full nội thất): 73,01 triệu đồng/m2, tương đương 33 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 6PN, 8WC 452m2 (full nội thất): 77,43 triệu đồng/m2, tương đương 35 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 3PN, 4WC 480m2: 135,42 triệu đồng/m2, tương đương 65 tỷ đồng/căn.

      Nguồn giá: Bất động sản cập nhật 05/05/2023.

      Dự án Cantavil Hoàn Cầu

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Dự án Cantavil Hoàn Cầu (Nguồn: Cantavil Hoàn Cầu)

      Chung cư Cantavil Hoàn Cầu được đầu tư phát triển bởi Công ty TNHH Liên doanh phát triển nhà Daewon Hoàn Cầu, tọa lạc tại số 600A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM. Dự án sở hữu 1 tầng trệt, 2 tầng hầm và 18 tầng căn hộ với 189 căn hộ cao cấp cùng các tiện ích như phòng đọc sách, trung tâm thể dục thể thao, cafeteria ngoài trời, hồ bơi, công viên sân thượng, khu vui chơi trẻ em,... Các căn hộ thuộc dự án Cantavil Hoàn Cầu đều được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài.

      Một số căn hộ 300 - 500m2 đang mở bán tại dự án Cantavil Hoàn Cầu

      • Căn hộ 6PN, 4WC 426m2: 61,01 triệu đồng/m2, tương đương 25,99 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 6PN, 4WC 402m2 (full nội thất): 62,19 triệu đồng/m2, tương đương 25 tỷ đồng/căn.

      Nguồn giá: Bất động sản cập nhật 05/05/2023.

      Dự án Vinhomes Central Park

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Dự án Vinhomes Central Park (Nguồn: Vinhomes Central Park)

      Khu đô thị mới Vinhomes Central Park được đầu tư phát triển bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam - Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TPk

      HCM. Dự án sở hữu quy mô lên đến 18 Block cao 38 - 50 tầng với hơn 10.000 căn hộ cao cấp & Officetel cùng các tiện ích đẳng cấp như công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại, hệ thống trường học Vinschool, Vinmec và tòa nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam,... Các căn hộ mở bán tại dự án Vinhomes Central Park đều được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Một số căn hộ 300- 500m2 đang mở bán tại Vinhomes Central Park

      Căn hộ mẫu thuộc dự án Vinhomes Central Park (Nguồn: Bất động sản)

      • Căn penthouse 4PN, 4WC 308m2 (Nội thất cơ bản):129,87 triệu đồng/m2, tương đương 40 tỷ đồng/căn.
      • Căn penthouse duplex 4PN, 4WC 411m2 (Nội thất đầy đủ): 109,49 triệu đồng/m2, tương đương 45 tỷ đồng/căn.

      Nguồn giá: Bất động sản cập nhật 05/05/2023.

      Trên đây là những thông tin về giá bán một số căn hộ chung cư 300 - 500m2 tại quận Bình Thạnh mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng, những thông tin mà OneHousing cung cấp có thể hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm một căn hộ tại chung cư 300 - 500m2 tại quận Bình Thạnh phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương