Giá chung cư quận 5 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 5 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      15/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi giá căn hộ chung cư quận 5 diện tích 30 - 50m2 bao nhiêu tiền 1m2 qua bài viết sau đây.

      Giá căn hộ chung cư quận 5 diện tích 30 - 50m2 bao nhiêu tiền 1m2 là thắc mắc của nhiều khách hàng. OneHousing đã tổng hợp những thông tin quan trọng nhằm giúp bạn trả lời được câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về quận 5 - Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 5 là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Tây Nam của trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Quận 5 giáp với các quận lân cận như: quận 1, quận 3, quận 4, quận 6, quận 8 và quận 10.

      Quận 5 có các hướng tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Hướng Đông: Tiếp giáp với Quận 1 qua đường Hàm Nghi và Quận 4 qua cầu Calmette và cầu Nguyễn Văn Cừ.
      • Hướng Bắc: Tiếp giáp với Quận 10 qua đường Lý Thường Kiệt và Quận 6 qua đường Hậu Giang.
      • Hướng Tây: Tiếp giáp với Quận 6 qua đường Võ Văn Kiệt và Quận 8 qua cầu Nguyễn Tri Phương.
      • Hướng Nam: Tiếp giáp với Quận 4 qua đường Nguyễn Văn Cừ và Quận 8 qua đường Châu Văn Liêm.

      gia-chung-cu-quan-5-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Bản đồ Quận 5 (Nguồn: Liêng Tâm)

      Có thể thấy rằng Quận 5 tiếp giáp với nhiều khu vực khác nhau, điều này tạo thành vị trí thuận lợi để kết nối với các quận lân cận và trung tâm thành phố.

      Về giao thông, Quận 5 có nhiều tuyến đường lớn như đường Nguyễn Trãi, đường Trần Hưng Đạo, đường Hải Thượng Lãn Ông, đường An Dương Vương,... Quận 5 cũng nằm trên tuyến đường chính đưa vào trung tâm TP từ phía Tây Nam, là đường Võ Văn Kiệt.

      gia-chung-cu-quan-5-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Quận 5 - Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Vietnammoi)

      Về cơ sở hạ tầng, Quận 5 có nhiều trường đại học lớn như Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Đại học Mở TP.HCM,... Các bệnh viện lớn tại quận 5 bao gồm: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhi Đồng 2,... Khu chợ Bình Tây tại quận 5 là một trong những khu chợ lớn và nổi tiếng nhất của TP.HCM, với các mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ gia dụng,...

      Về tình hình bất động sản, Quận 5 có nhiều dự án căn hộ chung cư và nhà phố liền kề đang được xây dựng và phát triển. Giá bất động sản tại quận 5 khá đa dạng, tùy vào vị trí, tiện ích và diện tích của căn hộ hoặc nhà phố. Nhiều khu vực tại quận 5 có tiềm năng phát triển bất động sản lớn, đặc biệt là các khu vực gần trung tâm và các tuyến đường chính.

      gia-chung-cu-quan-5-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Quận 5 - thị trường bất động sản tiềm năng.

      Mặc dù giá bất động sản tại quận 5 đã tăng trong vài năm gần đây, nhưng vẫn có nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Các dự án bất động sản mới đang được triển khai ở khu vực này, cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, vị trí trung tâm và thuận tiện đi lại của quận 5 cũng là một điểm thu hút khách hàng.

      Tuy nhiên, việc tìm kiếm một căn hộ hoặc nhà phố phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng tại quận 5 là một thách thức lớn. Để giúp khách hàng có được quyết định đầu tư thông minh, việc tìm kiếm đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản là rất quan trọng. OneHousing là một trong những công ty tư vấn bất động sản hàng đầu Việt Nam, đem đến sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm để giúp khách hàng tìm kiếm và mua được bất động sản phù hợp nhất.

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận 5

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng mua chung cư quận 5 diện tích 30 - 50m2 

      Đối tượng khách hàng mua chung cư quận 5 diện tích 30 - 50m2 là những người trẻ tuổi có thu nhập trung bình hoặc cao, có nhu cầu sở hữu nhà ở tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

      Cụ thể, đây là những người trẻ tuổi độc thân hoặc cũng có thể là các cặp vợ chồng trẻ, có thu nhập từ 15 triệu đến 40 triệu đồng/tháng. Họ thường là nhân viên văn phòng, kỹ sư, nhân viên kinh doanh, giáo viên, y tá, hoặc những người kinh doanh, làm việc tại khu vực trung tâm thành phố.

      Với diện tích từ 30 - 50m2, đây là một lựa chọn phù hợp với nhu cầu của những người có thu nhập trung bình và mong muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của cuộc sống nhưng không quá lớn và phức tạp để quản lý và sử dụng.

      Chúng ta có thể nhận thấy rằng, đối tượng khách hàng này có sự đa dạng về ngành nghề và thu nhập, tuy nhiên, họ chung có mong muốn sở hữu một căn hộ chung cư vừa túi tiền, đáp ứng được nhu cầu cuộc sống của mình tại khu vực trung tâm thành phố.

      Giá căn hộ chung cư quận 5 diện tích 30 - 50m2 

      Dự án Everrich Infinity

      Dự án Everrich Infinity là một trong những dự án cao cấp và sang trọng tại TP.HCM, với vị trí tọa lạc tại 290 An Dương Vương, phường 4, quận 5. Dự án được xây dựng bởi tập đoàn Phát Đạt - một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

      EverRich Infinity được thiết kế theo mô hình compound khép kín giống như một resort, mang lại cảm giác yên bình và tĩnh lặng mà không dễ tìm thấy ở trung tâm Sài Gòn ồn ào. Đây là nơi có hàng cây xanh mát, khuôn viên được phủ kín bởi giàn dây leo và thác nước chảy róc rách không ngừng. 

      gia-chung-cu-quan-5-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Everrich Infinity (Nguồn: Công ty CP Phát Đạt)

      Với tổng diện tích sàn 83.965,88m2 trên khu đất rộng 8.050,4m2, dự án bao gồm 439 căn hộ linh hoạt từ 73.61 m2 đến 376.72 m2, 325 căn hộ văn phòng Officetel và 10 căn shophouse. Mật độ xây dựng của dự án được phân bổ cho khối đế là 49,17% và khối tháp là 31,6%. Tổng không gian xanh nổi chiếm 50%. 

      Đây là nơi chủ nhân có thể tìm thấy sự thư thái, bình yên cho tâm hồn, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp và tránh xa sự ồn ào, xô bồ của thành phố.

      Everrich Infinity là một trong những dự án cao cấp được đánh giá rất cao bởi chất lượng và vị trí đắc địa của nó. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng.

      Theo Bất động sản tháng 05/2023, giá bán căn hộ chung cư quận 5 cho dự án Everrich Infinity có giá 3.3 tỷ, khoảng 82.5 triệu/m2 cho diện tích 40m2.

      Dự án Hùng Vương Plaza

      Dự án Hùng Vương Plaza là một trong những tòa nhà cao tầng đáng chú ý tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là một dự án bất động sản đa năng, bao gồm văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại và các tiện ích khác.

      Căn hộ cao cấp Hùng Vương Plaza được xây dựng trên khu đất rộng gần 10.000m2 và bao bọc bởi 4 trục đường chính của quận 5 là Hùng Vương, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Kim và Phạm Hữu Chí. 

      Hùng Vương Plaza gồm 1 khu phức hợp thương mại và khu căn hộ cao cấp với tổng diện tích sàn là 92.148 m2. Dự án có tổng vốn đầu tư trên 42 triệu USD, có quy mô gồm khu A với 9 tầng là khu thương mại cao cấp và khu B với 2 tháp cao 30 tầng được thiết kế thành 276 căn hộ cao cấp.

      Đây là dự án do Công ty xây dựng thương mại Sài Gòn 5, công ty cổ phần M&C, công ty TNHH Kinh Đô và Công ty Lâm Phan làm chủ đầu tư với tổng vốn khoảng 520 tỷ đồng (hơn 30 triệu USD).

      Ngoài ra, Trung tâm thương mại Kinh Đô chiếm 8 tầng bên dưới (tổng diện tích sàn xây dựng là 28.066 m2) của tòa nhà sẽ phục vụ cư dân tại đây với khu thương mại, vui chơi giải trí, ăn uống, nhà hàng tiệc cưới...

      Theo Bất động sản tháng 05/2023, giá bán căn hộ chung cư quận 5 cho dự án Hùng Vương Plaza có giá 2.6 tỷ, khoảng 52 triệu/m2 cho diện tích 50m2.

      Dự án Ngọc Khánh Tower

      Dự án Ngọc Khánh Tower là một khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Biểu, giáp Quận 1 với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng xung quanh. 

      Với 18 tầng và 2 tầng hầm giữ xe, căn hộ được thiết kế với mật độ 7 căn/sàn và nhiều diện tích từ 55m2 đến 65m2. Chủ đầu tư là Công ty TNHH TM DV Kim Kim Hoàn Mỹ, đơn vị thiết kế là Công ty Cổ phần kiến trúc Thái An và đơn vị thi công là Công ty cổ phần xây dựng Gammar.

      Khu căn hộ Ngọc Khánh được xây dựng trên diện tích 886m2 với 3 tầng trung tâm thương mại, 2 tầng hầm giữ xe, nội thất cao cấp và không gian sống thoáng đã được bàn giao và đi vào hoạt động. 

      gia-chung-cu-quan-5-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Ngọc Khánh Tower (Nguồn: Batdongsanonline)

      Các tiện ích nội khu bao gồm siêu thị tiện lợi, phòng tập gym và siêu thị Coop food. Bên cạnh đó, vị trí trung tâm của căn hộ cũng cho phép cư dân tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, ngân hàng, siêu thị và các địa điểm du lịch.

      Theo Bất động sản tháng 05/2023, giá bán căn hộ chung cư quận 5 cho dự án Hùng Vương Plaza có giá từ 36.7 - 36.7 triệu đồng/m2 cho diện tích 50m2.

      Dự án 155 Nguyễn Chí Thanh

      Chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh là sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kĩ thuật TP HCM (CII) và Công ty Quản lý Nhà Quận 5. Với thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích dịch vụ đầy đủ, chung cư này sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các cư dân và góp phần thực hiện chủ trương chỉnh trang đô thị của thành phố cũng như của Quận 5.

      Vị trí của dự án cũng rất chiến lược, tọa lạc tại số 155 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM. Với hai mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh và Ngô Quyền, vị trí này tăng khả năng liên kết vùng. Điểm nổi bật của vị trí này là chỉ mất 500 bước chân để đến UBND Quận 5 và trong bán kính 1km, cư dân có thể tiếp cận các dịch vụ như Trung tâm thương mại Windsor Plaza, Parkson Hùng Vương, chợ An Đông, sân vận động Thống Nhất, trường học và bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

      Hạ tầng và quy hoạch được đầu tư đồng bộ tại dự án này, kèm theo đó là các tiện ích nội khu như siêu thị mua sắm, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu TDTT, trường mầm non, bể bơi và phòng sinh hoạt cộng đồng được bố trí hợp lý ngay tại nội khu. Cư dân chỉ mất vài phút để sử dụng các tiện ích này.

      Ngoài ra, vị trí của chung cư 155 Nguyễn Chí Thanh cũng giúp cư dân tiếp cận hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu như bệnh viện, phòng khám, sân vận động, trường đua Phú Thọ, TTTM và chợ dân sinh.

      Theo Bất động sản tháng 05/2023, giá bán căn hộ chung cư quận 5 cho dự án Hùng Vương Plaza có giá từ 36 - 53 triệu đồng/m2 cho diện tích 50m2.

      Để tìm hiểu thêm về các dự án khác hay thông tin giá chung cư quận 5 diện tích 30 - 50m2, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

      Trên đây là thông tin giải đáp cho câu hỏi Giá chung cư quận 5 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 5 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 5 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương