Gia chủ tuổi Tý nên trồng cây gì trong sân vườn cho hợp phong thủy?

      Gia chủ tuổi Tý nên trồng cây gì trong sân vườn cho hợp phong thủy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/10/2023
      Gia chủ tuổi Tý nên trồng cây gì trong sân vườn cho hợp phong thủy? Bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn có câu trả lời.

      Gia chủ tuổi Tý nên trồng cây gì trong sân vườn để hợp với phong thủy nhà ở, mang lại nhiều may mắn và tài lộc? Đó chính là câu hỏi đặt ra của rất nhiều người mà OneHousing vừa nhận được trong thời gian gần đây. Để giúp bạn có câu trả lời, trong chủ đề lần này, chúng tôi sẽ liệt kê một số loại cây hợp với phong thủy người tuổi Tý. Mời bạn đọc theo dõi!

      Một vài thông tin cơ bản về người tuổi Tý 

      Tuổi Tý đứng thứ tự đầu tiên trong danh sách 12 con giáp, do đó, những người tuổi Tý có khả năng quản lý và lãnh đạo rất tốt. Ngoài ra, họ còn được mệnh danh là người cần cù, siêng năng, chăm chỉ và có thói quen tiết kiệm. Nhiều khi trong vấn đề tiền bạc, họ thường rất chặt chẽ.

      Xét theo tử vi, người tuổi Tý thường gặp nhiều may mắn về phúc lộc và tiền tài. Thế nhưng, họ lại không có khả năng nắm bắt cơ hội để đầu tư và kiếm tiền.

      Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Tý

      Đọc tiếp

      Một số loài cây trồng sân vườn phong thủy hợp với người tuổi Tý 

      Đối với phong thủy nhà ở, không chỉ xét đến các yếu tố hướng nhà, hướng cửa mà cần phải chú ý đến cây trồng sân vườn, nhất là đối với người tuổi Tý. Việc hiểu và lựa chọn cây trồng sân vườn phong thủy phù hợp sẽ giúp người tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tránh được vận xui và những điều không hay xảy ra.

      Theo ngũ hành phong thủy, cây Kim Tiền (hay còn gọi là cây Kim Phát Tài) là cây trồng phù hợp với người tuổi Tý. Bởi việc trồng cây Kim Tiền trong sân vườn sẽ giúp cho gia chủ tuổi Tý có nhiều vận may về tiền tài và gặp nhiều điều tích cực. Ngoài ra, còn giúp họ có sự chủ động và biết cách nắm lấy cơ hội để làm giàu.

      Trên thực tế, người ta ví cây Kim Tiền như thần hộ mệnh của gia chủ người tuổi Tý bởi nó sẽ giúp gia chủ khắc phục những điểm yếu, đồng thời phát huy những điểm mạnh, từ đó dễ dàng nắm lấy những cơ hội và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

      gia-chu-tuoi-ty-nen-trong-cay-gi-trong-san-vuon-cho-hop-phong-thuy-n17t-onehousing-1

      Cây Kim Tiền (hay còn gọi là cây Kim Phát Tài) là cây trồng phù hợp với người tuổi Tý (Nguồn: Bách hóa xanh)

      Các loại cây trồng trong sân vườn phong thủy theo mệnh của người tuổi Tý 

      Tùy theo từng mệnh của người tuổi Tý, gia chủ cần linh hoạt lựa chọn các loại cây trồng phù hợp. Cụ thể như sau:

      Tuổi giáp Tý (1924, 1984) thuộc mệnh Kim 

      Những người sinh năm 1924 và 1984 là những người tuổi giáp Tý, thuộc mệnh Kim. Ưu điểm của những người này là có kiến thức uyên thâm, học giỏi nhưng vì tham công tiếc việc nên thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Theo phong thủy, những người tuổi giáp Tý, thuộc mệnh Kim hợp với các gam màu vàng, trắng, nâu. Bên cạnh đó, người tuổi giáp Tý cũng hạn chế chọn những gam màu nóng như cam, đỏ, tím,... bởi những gam màu này thuộc mệnh Hỏa, sẽ gây cản trở cuộc sống người tuổi Tý.

      Có thể liệt kê một số cây trồng phù hợp với người tuổi giáp Tý như cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Hạnh Phúc, cây Lan Ý, cây Ngọc Ngân,... Khi trồng các loại cây này thì không những phù hợp với phong thủy nhà ở mà còn đem đến cho gia chủ nhiều may mắn về tiền bạc và sức khỏe.

      gia-chu-tuoi-ty-nen-trong-cay-gi-trong-san-vuon-cho-hop-phong-thuy-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh cây Bạch Mã Hoàng Tử (Nguồn: Bách hóa xanh)

      Tuổi Bính Tý (năm 1936, 1966) thuộc mệnh Thủy 

      Những người sinh năm 1936, 1966 là những người tuổi Bính Tý, thuộc mệnh Thủy. Tính cách của những người này thường rất vui vẻ, lạc quan, đặc biệt có trí tưởng tượng phong phú và trực giác nhạy bén. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là thường không sáng suốt đưa ra quyết định chính xác vào những thời điểm quan trọng.

      Những người tuổi Bính Tý, mệnh Thủy hợp với các loại cây trồng: cây Kim Tiền, cây Lưỡi Hổ, cây Lan Ý, cây Ngọc Ngân và một số dòng cây Tùng như cây Thủy Tùng, cây Tùng La Hán,...

      Người tuổi Bính Tý cũng nên lưu ý, không được trồng các loại cây thuộc hành Thổ, có màu nâu vàng vì nó tương khắc với mệnh Thủy, gây ra nhiều khó khăn và cản trở rất nhiều đến cuộc sống.

      gia-chu-tuoi-ty-nen-trong-cay-gi-trong-san-vuon-cho-hop-phong-thuy-n17t-onehousing-1

      Cây Tùng La Hán hợp với người Bính Tý (Nguồn: Bách hóa xanh)

      Tuổi Mậu Tý (1948, 2008) thuộc mệnh Hỏa 

      Những người sinh năm 1948, 2008 là những người thuộc tuổi Mậu Tý, mệnh Hỏa. Ưu điểm của những người này là rất tài giỏi và kiên cường nhưng điểm yếu là thiếu tính kỷ luật bản thân, thường để cảm xúc cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc.

      Người tuổi Mậu Tý hợp với màu sắc thuộc mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc, bởi lẽ Mộc sinh Hỏa. Một số loại cây hợp với mệnh Hỏa là: Cây Huyết Dụ, cây Đa Búp Đỏ, cây Phú Quý, cây Vạn Lộc,... 

      Bên cạnh đó, người tuổi Mậu Tý cũng nên tránh trồng các loại cây có màu đen, xanh dương vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến con đường quan lộ của gia chủ.

      Tuổi Canh Tý (1960) thuộc mệnh Thổ 

      Những người sinh năm 1960 là những người thuộc tuổi Canh Tý, mệnh Hỏa. Ưu điểm của những người này là rất thông minh, biết cách chăm sóc và quan tâm người khác nhưng điểm yếu là không biết giữ gìn của cải. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, do đó những người tuổi Canh Tý phù hợp với những loại cây có màu đỏ, màu cam, vàng, nâu. Bên cạnh đó, người tuổi Canh Tý cũng hạn chế trồng các loại cây có nhiều màu xanh lá.

      Thắc mắc: “Gia chủ tuổi Tý nên trồng cây gì trong sân vườn cho hợp phong thủy?” đã được OneHousing giải đáp. Hy vọng, bạn đọc sẽ lựa chọn được loại cây vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa phù hợp với phong thủy để mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm:

      Chọn ngày nhập trạch phù hợp với gia chủ tuổi Tý khi ở chung cư lần đầu

      Người tuổi Tý chọn căn hộ chung cư như thế nào cho hợp phong thủy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương