Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 300 - 500m2 bao tiền 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về quận Nam Từ Liêm và giá bán các căn hộ có diện tích 300 - 500m2 tại đây qua bài viết sau đây.

      Hiện nay, thị trường bất động sản tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư với nhiều dự án chung cư có quy mô lớn và đa dạng về diện tích căn hộ. Trong đó, các căn hộ có diện tích từ 300 - 500m2 được xem là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình muốn tìm kiếm không gian sống rộng rãi và tiện nghi. Tuy nhiên, với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường bất động sản, giá bán của các căn hộ này cũng được đánh giá là khá cao. Vậy, giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 300 - 500m2 bao tiền 1m2? Hãy cùng tìm hiểu để có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản trên địa bàn quận.

      Quận Nam Từ Liêm - Giới thiệu tổng quan

      Vị trí quận Nam Từ Liêm

      Nam Từ Liêm là một trong những quận phía Tây của Hà Nội. Quận nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 km. Quận này giáp các khu vực khác như quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân, huyện Hoài Đức, quận Hà Đông và quận Bắc Từ Liêm. Với diện tích 32,17 km², quận Nam Từ Liêm có mật độ dân số đạt khoảng 8.364 người/km² và dân số tính đến năm 2020 là 269.076 người (nguồn: wikipedia). Quận Nam Từ Liêm có 10 đơn vị hành chính trực thuộc, bao gồm 10 phường: Phú Đô, Mễ Trì, Trung Văn, Cầu Diễn, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Phương Canh, Xuân Phương.

      Quận nổi tiếng với nhiều công trình quan trọng của thủ đô, như  tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đại lộ Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm đào tạo thể dục thể thao và đào tạo các VĐV cấp cao Hà Nội, và nhiều công trình khác.

      Tổng quan tình hình kinh tế - xã hội quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm là một trong những quận phát triển nhanh nhất của thủ đô Hà Nội, với nhiều dự án bất động sản và cơ sở hạ tầng hiện đại. Tình hình kinh tế - xã hội của quận đang ngày càng được cải thiện. Các sản phẩm trong lĩnh vực dịch vụ tăng trưởng mạnh, đóng góp chính vào tăng trưởng kinh tế của quận.

      Về lĩnh vực du lịch, quận có nhiều điểm tham quan hấp dẫn giúp thu hút nhiều khách du lịch và tăng thu nhập cho người dân. Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm cũng đã đạt được nhiều thành tựu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, giáo dục và phát triển các khu công nghiệp. Đây là những yếu tố quan trọng giúp quận phát triển bền vững và thu hút đầu tư.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Ranh giới hành chính quận Nam Từ Liêm (Nguồn: googlemap)

      Bí quyết tiết kiệm tiền mua nhà cho gen Z

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 300 - 500m2 bao tiền 1m2?

      Giá bán các căn hộ có diện tích 300 - 500m2 sẽ dao động từ 65 triệu đến 112.5 triệu/m2 tùy vào uy tín của chủ đầu tư, quy mô và các tiện ích đi kèm, cụ thể như sau:

      Dự án The Manor

      • Căn hộ có diện tích 372m2, 5 phòng ngủ, có giá bán 65 triệu/m2 (nguồn: batdonngsan, cập nhật 3/5/2023).
      • Dự án khu đô thị The Manor tọa lạc tại đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây Nam của thủ đô, The Manor có thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các tuyến đường lớn như đường Lê Đức Thọ, đường Nguyễn Cơ Thạch. Dự án có tổng diện tích 42.407m2 và gồm 55 biệt thự và 449 căn hộ.
      • The Manor còn cung cấp các sản phẩm như biệt thự và biệt thự liền kề, có diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các tiện ích tại dự án đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và mang đến cho cư dân tại The Manor một cuộc sống tiện nghi và sang trọng, bao gồm: khu trung tâm thương mại rộng 14.294m2, bao gồm nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, rạp chiếu phim hiện đại; Trung tâm giải trí, phòng tập thể dục và trung tâm y tế; Các dịch vụ tiện ích khác như văn phòng, trường học, cửa hàng thời trang, khu vườn hoa và khu vui chơi giải trí

      Dự án Vinhomes Skylake 

      • Căn hộ có diện tích 400m2, 6 phòng ngủ, có giá bán 112.5 triệu/m2.
      • Căn hộ có diện tích 420m2, 5 phòng ngủ, có giá bán 112 triệu/m2 (nguồn: batdonngsan, cập nhật 3/5/2023).
      • Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa lô đất E 1.3m, với mặt tiền đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, Vinhomes Skylake thuộc Khu đô thị mới Cầu Giấy, nằm gần Công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha cùng không gian mặt nước hồ rộng 19ha hiếm có tại Hà Nội.
      • Dự án là tổ hợp căn hộ chung cư nằm ở phía Tây Thủ đô Hà Nội. Với số lượng căn hộ chung cư lên tới 1800, dự án này đã được Vingroup triển khai và hoàn thành vào năm 2019. Dự án chú trọng đến các tiện ích và dịch vụ hiện đại, phục vụ cho nhu cầu sống tiện nghi và thoải mái của cư dân. Điển hình như khu công viên rộng 32ha, trung tâm thương mại Vincom Plaza, hồ bơi tràn bờ skypool, khu tập thể dục ngoài trời, nhà hát ngoài trời và trường học quốc tế Vinschool.
      • Căn hộ chung cư Vinhomes Skylake có ban công rộng lớn và lan can kính cường lực tạo nên không gian sống hiện đại, sang trọng và mang lại tầm nhìn bao quát không giới hạn đến cảnh quan xung quanh với hồ nước và công viên.
      • Với tầm nhìn về một khu phức hợp đẳng cấp, dự án này bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp kết hợp với trung tâm thương mại và đầy đủ những tiện ích và dịch vụ như nhà hàng, hồ bơi, nhà hát và quảng trường. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách của một thành phố thu nhỏ châu Âu đem đến không gian sống đẳng cấp tại trung tâm Hà Nội.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Roman Plaza

      • Căn hộ có diện tích 301.5m2, 3 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 3 vệ sinh, 2 bếp, 1 phòng xông hơi, sân vườn, nội ngoại thất nhập khẩu, đầy đủ, có giá bán 85 triệu/m2 (nguồn: batdonngsan, cập nhật 3/5/2023).
      • Chung cư Roman Plaza nằm tại vị trí đắc địa trên đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - một trong những khu vực đang được quy hoạch phát triển mạnh của thành phố. Roman Plaza nằm trong quần thể công viên cây xanh và hồ nước trong lành, tạo nên một không gian xanh mát và tươi mới cho dự án. Dự án được miêu tả như một tòa tháp xanh, mang lại không gian sống bình yên cho cư dân với mật độ phân bổ dân cư được đánh giá là thấp nhất trong khu vực.
      • Chung cư Roman Plaza được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích rộng lớn lên đến 35.889,8m2, với mật độ xây dựng từ 37 - 71%. Dự án có thiết kế gồm có 2 khối nhà với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm. Khối đế của chung cư bao gồm 6 tầng thương mại, dịch vụ, tiện ích, khu nhà thấp tầng và khu biệt thự.
      • Chung cư Roman Plaza được thiết kế với đầy đủ tiện ích dịch vụ hiện đại, bao gồm trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, trường mẫu giáo, đài phun nước, khu vườn dạo bộ, phòng tập Yoga, Gym, Spa và nhiều tiện ích khác.

      The Zei Mỹ Đình

      • Căn hộ có diện tích 330m2, 5 phòng ngủ, có giá bán 85 triệu/m2 (nguồn: batdonngsan, cập nhật 3/5/2023).
      • The Zei Mỹ Đình là dự án cao cấp tọa lạc tại số 8 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm - một vị trí đắc địa trên trục đường vành đai 3, giúp kết nối thuận tiện tới các tuyến đường lớn như Láng Hòa Lạc, Hoàng Quốc Việt, đường 32... Tổ hợp dự án gồm 891 căn hộ sang trọng với đa dạng diện tích từ 2 đến 3 phòng ngủ, căn hộ kép, penthouse và căn hộ thông tầng trải dài trên 42 tầng.
      • The Zei Mỹ Đình được chủ đầu tư định hướng với phong cách châu Âu và mang đến cho cư dân nơi sống xanh giữa lòng trung tâm Mỹ Đình, phía Tây Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân, dự án đã được trang bị đầy đủ tiện ích đẳng cấp, bao gồm 4 tầng thương mại, hồ bơi, nhà hàng và quán cafe, vườn treo, trung tâm thể dục, siêu thị mini, câu lạc bộ trẻ em, khu vực BBQ và hệ thống an ninh bảo vệ 24/7 cùng hệ thống camera giám sát.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Tổ hợp căn hộ chung cư The Zei Mỹ Đình (Nguồn: batdongsan)

      Những đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ chung cư có diện tích 300 - 500m2

      Căn hộ chung cư với diện tích 300 - 500m2 thường là những căn hộ cao cấp, được thiết kế sang trọng và có không gian rộng rãi, thích hợp cho những đối tượng khách hàng có thu nhập cao và đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

      Một số đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ chung cư có diện tích 300 - 500m2 bao gồm:

      • Các chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nhân có thu nhập cao, có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.
      • Các gia đình đông thành viên, có nhu cầu về không gian sống rộng rãi, thoải mái, đủ không gian để sinh hoạt, vui chơi và giải trí.
      • Các nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà quản lý, giám đốc, người nổi tiếng, có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, phù hợp với tầm nhìn và phong thủy tốt.
      • Các người độc thân, chuyên gia nước ngoài, du học sinh có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống sang trọng, tiện nghi, hiện đại và an ninh tốt.
      • Các nhà đầu tư có nhu cầu mua căn hộ chung cư để cho thuê hoặc tái đầu tư, hưởng lợi từ sự tăng trưởng giá trị bất động sản của căn hộ cao cấp.

      Như vậy, giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm với diện tích từ 300 - 500m2 đang có sự chênh lệch tương đối giữa các dự án và khu vực. Tuy nhiên, có thể thấy rằng giá bán đang ở mức khá cao và tiếp tục tăng lên theo thời gian. Với nhu cầu tìm kiếm một căn hộ có diện tích lớn, khách hàng cần thực hiện các nghiên cứu kỹ lưỡng, cân nhắc và đánh giá để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Với những thông tin về giá cả và dịch vụ tiện ích của dự án, khách hàng có thể tham khảo và đưa ra quyết định chính xác nhất cho việc mua căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi mùi mua nhà lần đầu

      Hướng nhà đẹp cho gen Z tuổi mão mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương