Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/05/2023
      Các căn hộ chung cư 150 - 200m2 quận Long Biên đang được bán ở mức giá bao nhiêu? Liệu có phù hợp với túi tiền của bạn? OneHousing sẽ trả lời đầy đủ trong bài viết này.

      Với tốc độ phát triển nhanh chóng ở các thành phố lớn, việc mua căn hộ chung cư đang trở thành xu hướng của người dân thành thị và kéo theo nhiều nhu cầu khác nhau về loại hình, thiết kế và diện tích căn hộ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ với bạn đọc những thông tin đầy đủ về giá căn hộ chung cư quận Long Biên đang bán, cụ thể là những căn hộ với diện tích 150 - 200m2.

      Quận Long Biên - Một trong những nơi đáng sống nhất tại bờ Đông Thủ đô

      Lợi thế về vị trí và quy hoạch giao thông

      Quận Long Biên được nhận định là khu vực ở phía Đông Bắc Hà Nội có một vị trí thuận lợi cho việc giao lưu, trao đổi và phát triển kinh tế với các vùng lân cận. Các tuyến đường huyết mạch giao nhau nằm trên quận Long Biên bao gồm Quốc lộ 5, Quốc lộ 1A và 1B. Chính điều này đã biến Long Biên trở thành quận kết nối các vùng kinh tế lớn là Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Hơn nữa, vì quận Long Biên là một quận mới, đang trên đà phát triển mạnh nên đã được xây dựng hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại với các tuyến đường cầu nối thẳng tới nội thành như Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Trần Hưng Đạo,... Các quận tiếp giáp quận Long Biên cũng rất đa dạng và nằm gần trung tâm như là quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hoàng Mai, Đông Anh và Gia Lâm.

      Từ quận Long Biên, người dân địa phương có thể di chuyển dễ dàng bằng cả phương tiện cá nhân lẫn công cộng đến các địa danh như Hồ Gươm, Hồ Tây và cả các tỉnh xung quanh như Hải Dương, Bắc Ninh,... Bởi vậy, khu vực quận Long Biên đang thu hút nhiều người dân tới sinh sống và làm việc.

      Các khu dịch vụ tiện ích

      Với sự đầu tư của Nhà nước và các tập đoàn lớn trong những năm gần đây, quận Long Biên chắc chắn sẽ không thiếu những dịch vụ tiện ích cần thiết cho cư dân. Tại đây đã có hệ thống đại siêu thị và khu trung tâm thương mại như AEON Mall Long Biên, Vincom Long Biên, Big C và Mipec đảm bảo mọi nhu cầu giải trí và mua sắm cuối tuần của các gia đình. 

      Nếu bạn là người yêu thích tập luyện thể dục thể thao thì quận Long Biên cũng là khu vực có nhiều công viên với hệ thống sinh thái nhiều cây xanh. Quận được bao quanh bởi sông Hồng và sông Đuống nên sẽ đem lại không gian mát mẻ, thoáng đãng rất phù hợp cho việc tập luyện buổi sáng. Hệ thống trường học cũng được hoàn thiện khá đầy đủ với nhiều trường công lập lẫn quốc tế như BVIS, Wellspring, Lý Thường Kiệt, Thạch Bàn,... Những tiện ích khác có thể kể đến như sân golf Long Biên, bể bơi Olympia, các bệnh viện, vườn hoa và làng văn hóa ẩm thực.

      Sức hút với các nhà đầu tư

      Dù nằm ở phía bên kia sông Hồng và không phải trung tâm thủ đô nhưng quận Long Biên vẫn là một nơi thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản từ trung cấp đến cao cấp. Một số dự án chung cư và khu đô thị nổi bật có thể kể đến như Eco Smart City, Khai Sơn City, Diamond Point, Sunshine Sky Park,... Trong đó, Vinhomes Symphony Riverside cũng là một dự án khu đô thị cao cấp tại quận Long Biên với các căn hộ diện tích tương ứng và có đầy đủ các hệ thống cảnh quan, dịch vụ tiện ích được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín Vingroup.

      Thị trường bất động sản quận Long Biên đang trở nên sôi động với nhiều khu đô thị mới đang hình thành nhanh chóng, rất phù hợp để chọn làm nơi an cư lạc nghiệp lâu dài và cả đầu tư.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Khu vực phía Đông đang được đầu tư phát triển về nhiều mặt (Nguồn: Reatimes)

      Danh sách chung cư Quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Khách hàng phù hợp của những chung cư diện tích 150 - 200m2 là ai?

      Thông thường, các căn hộ chung cư có diện tích như trên sẽ sở hữu tới 3 hoặc 4 phòng ngủ, nằm trên tầng cao với tầm nhìn trải rộng, phù hợp để bố trí nhiều loại phòng và là căn hộ thuộc phân khúc từ trung tới cao cấp. Vì những ưu thế đó nên mức giá của dòng căn hộ này cũng sẽ tương đối cao, chủ yếu nhắm tới những khách hàng có thu nhập ổn định đến cao (từ 80 triệu đồng/tháng trở lên). Bạn đọc có thể tham khảo sự phù hợp của căn hộ 150 - 200m2 với nhu cầu của các nhóm khách hàng tương ứng trong bảng sau:

      Nhóm đối tượng

      Nhu cầu mà căn hộ có thể đáp ứng

      Gia đình

      • Gia đình với con đã lớn, cuộc sống bận rộn, cần hệ thống tiện ích khép kín và hiện đại
      • Gia đình đa thế hệ (2-3 thế hệ) cần nơi ở rộng rãi
      • Gia đình yêu thích không gian sống yên tĩnh nhưng vẫn gần trung tâm
      • Gia đình có mong muốn thiết kế thêm các phòng phụ như: phòng khách mini, phòng ngủ cho khách, phòng thay đồ,...

      Nhà đầu tư, kinh doanh địa ốc

      • Mua để cho thuê hoặc bán lại về sau
      • Có tài chính dư dả, muốn đầu tư, đảm bảo tạo lợi nhuận cao

      Giá bán trên 1m2 của căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 150 - 200m2 là bao nhiêu?

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 150 - 200m2 là bao nhiêu mỗi m2? Dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này đồng thời cung cấp cho bạn đọc thông tin về các dự án chung cư đang mở bán nhiều nhất để tham khảo.

      Berriver Long Biên

      Dự án Berriver Long Biên là một khu tổ hợp chung cư cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc tại 390 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội. Đây là vị trí được cho là đắc địa tại phía Đông thủ đô vì cư dân tại đây có thể di chuyển đến trung tâm nội thành qua cầu Long Biên và Chương Dương (chỉ nằm trong bán kính 2km trở xuống). Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng tới 30.000m2, bao gồm 5 tòa nhà chung cư cao từ 20 - 25 tầng, mỗi tòa đều sở hữu 2 tầng hầm để xe và 1 tầng thương mại mua sắm. Một số thông tin thêm về dự án mà bạn đọc có thể tham khảo thêm như sau:

      • Chủ đầu tư: Tập đoàn BRG Group
      • Loại hình căn hộ: penthouse, chung cư cao cấp (2 - 4 phòng ngủ)
      • Tòa chung cư có căn hộ diện tích trong khoảng 150 - 200 m2: tòa N04
      • Thiết kế đặc biệt: mỗi tầng căn hộ đều có khu vườn treo

      Hệ thống không gian xanh và tiện ích vượt trội, khép kín tại Berriver Long Biên cũng chính là điểm thu hút nhiều người dân tới đây sinh sống. Các dịch vụ tiện ích đáng chú ý bao gồm bể bơi trong nhà rộng 550m2, hệ thống phòng tập đầy đủ máy móc, trung tâm thương mại, vườn hoa và cây cảnh, khu BBQ,...

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Tổng quan khu chung cư Berriver Long Biên (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Tại thời điểm tháng 5/2023, giá bán các căn hộ chung cư Berriver Long Biên với diện tích 150 - 200m2 dao động trong khoảng 40 - 52 triệu đồng/m2 (nguồn: Berriver Long Biên, 3/5/2023). Tương đương, với giá khoảng 7 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ 4 phòng ngủ rộng tới 180m2 tại đây.

      Le Grand Jardin Sài Đồng

      Chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng là “trái tim” của khu đô thị Sài Đồng - nằm tại điểm giao giữa hai tuyến đường huyết mạch của quận là đường Huỳnh Như Nghệ và Nguyễn Lam. Và chỉ mất 5 phút, cư dân tại đây đã có thể di chuyển tới các địa điểm như AEON Mall, cầu Vĩnh Tuy, bệnh viện Đức Giang và Tâm Anh, hay cả khu đô thị Vinhomes Riverside - nơi bạn có thể tận hưởng đầy đủ dịch vụ tiện ích 5 sao dành cho cả cư dân lẫn khách ghé thăm.

      Trên diện tích rộng 2,67ha, dự án Le Grand Jardin sở hữu 9 tòa nhà chung cư cao 15 tầng với những căn hộ loại 2PN - 3PN+ có diện tích khoảng 41 - 236m2. Với mục tiêu mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi 5 sao cho cư dân, chủ đầu tư là BRG Group đã bố trí hệ thống tiện ích nội khu rất đa dạng:

      • 8 khu vườn sinh thái
      • Vườn đọc sách, chơi cờ
      • Bể bơi
      • Siêu thị BRGMart
      • Quảng trường với đài phun nước
      • Khu tập thể thao, yoga, gym
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Hệ thống nhà hàng, cafe, bar, BBQ,...

      Với những tiện ích đầy đủ như trên, giá bán căn hộ tại đây hiện tại là 38 - 46 triệu đồng/m2 (nguồn: Bất động sản, 3/5/2023), cụ thể là khoảng 5 - 8 tỷ đồng cho mỗi căn 3 phòng ngủ trở lên.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Tổng thể cảnh quan dự án Le Grand Jardin Long Biên (Nguồn: Le Grand Jardin)

      Sunshine Green Iconic Long Biên

      Đúng như tên gọi của dự án, Sunshine Green Iconic là một biểu tượng căn hộ “xanh”, thông minh và hiện đại bậc nhất tại phía Đông Hà Nội. Được dựng nên tại phường Phúc Đồng - quận Long Biên, dự án có quy mô lên tới 17.000m2 cùng 4 khối nhà chung cư cao cấp được thiết kế kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và công nghệ 4.0. Dự án nằm chính giữa điểm giao của các trục đường lớn nên việc di chuyển đến các quận ở trung tâm như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Tây Hồ và Ba Đình là rất dễ dàng. Chỉ trong vòng bán kính 3km, xung quanh Sunshine Green Iconic cũng có hệ thống các khu dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: khu đô thị Vinhomes Symphony Riverside và vô số khu giải trí; AEON Mall Long Biên; sân golf Long Biên và trung tâm thương mại Vincom.

      Một số thông tin cơ bản khác về dự án như sau:

      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
      • Loại hình căn hộ: sky villa, duplex, căn hộ cao cấp (2 - 4 phòng ngủ)
      • Diện tích đa dạng: 28 - 348m2
      • Hệ thống tiện ích: bể bơi, vườn chăm sóc sức khỏe, vườn Nhật, khu khoáng nóng, khuôn viên dạo bộ, phòng gym và spa, sky bar, siêu thị, đài phun nước và hồ điều hòa

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Phối cảnh hòa hợp với cây xanh của chung cư Sunshine Green Iconic (Nguồn: Sunshine Green Iconic)

      Theo cập nhật giá bán trên trang Bất động sản vào tháng 5/2023, các căn hộ tại Sunshine Green Iconic chủ yếu đang được mở bán với giá khoảng 41 - 60 triệu đồng/m2, cụ thể như giá 7 - 9 tỷ đồng cho căn hộ 169m2 với 3 phòng ngủ.

      Nội dung trên là thông tin tổng hợp chi tiết về giá căn hộ chung cư quận Long Biên đang bán với diện tích 150 - 200m2 cho bạn đọc tham khảo và lựa chọn. Và nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hay tìm kiếm sự tư vấn của chuyên gia về lĩnh vực bất động sản, thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đội ngũ OneHousing. Hy vọng rằng các bạn đọc sẽ sớm tìm được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top dự án chung cư quận Long Biên nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương