Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy 250m2 bao nhiêu tiền m2? Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy? giải đáp ngay trong bài viết này.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy, đặc biệt là căn hộ diện tích 250m2 và 300m2? Căn hộ chung cư tại khu vực này được đánh giá là có giá trị cao và tiềm năng cho thuê tốt. Vì vậy, trong bài viết này, One Housing sẽ giải đáp  câu hỏi “giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy 250m2 - 300m 2bao nhiêu tiền 1m2” nhé! 

      Tổng quan về quận Cầu Giấy 

      Thông tin chung

      Quận Cầu Giấy là một quận thuộc thành phố Hà Nội.. Quận nằm ở phía Tây của thành phố, giáp với các quận Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa, Nam Từ Liêm và một số huyện thuộc tỉnh Hà Tây. Quận Cầu Giấy được chia thành 8 phường, bao gồm: Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Trung Hòa, Yên Hòa và Xuân Thủy.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh về đêm của quận Cầu Giấy (Nguồn: Wikipedia)

      Với vị trí địa lý thuận lợi, Quận Cầu Giấy đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, trở thành một trong những khu vực kinh tế, văn hóa, giáo dục và thương mại phát triển nhanh nhất của thành phố. Nơi đây có nhiều trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn, v.v… Ngoài ra, Quận Cầu Giấy cũng là nơi có nhiều di sản văn hóa, lịch sử, kiến trúc như làng Nghĩa Đô, chùa Hà và nhiều di tích khác.

      Tình hình bất động sản quận Cầu Giấy

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản quận Cầu Giấy phát triển khá tích cực, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp. Giá trị bất động sản tại đây tăng lên nhanh chóng, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

      Theo các chuyên gia bất động sản, giá trị bất động sản ở quận Cầu Giấy sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Một số nguyên nhân góp phần vào sự phát triển này bao gồm:

      • Vị trí đắc địa của quận Cầu Giấy, giao thông thuận lợi kết nối với các khu vực lân cận.
      • Nhu cầu cao về nhà ở của người dân và doanh nghiệp trong khu vực.
      • Sự phát triển của các dự án hạ tầng, tiện ích công cộng, giáo dục, y tế, giải trí, v.v. trong khu vực.
      • Sự tăng trưởng kinh tế của thành phố Hà Nội và Việt Nam nói chung.

      Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng thị trường bất động sản luôn có sự dao động và không thể tránh khỏi những rủi ro. Người mua bán cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định đầu tư vào bất động sản tại quận Cầu Giấy hay bất kỳ khu vực nào khác.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy 250m2 - 300m2 bao nhiêu tiền 1m2?   

      Dự án Mandarin Garden

      Địa chỉ: Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội 

      Thông tin chung: Khu phức hợp Mandarin Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa có diện tích là 25.886 m2 và thuộc chủ đầu tư là tập đoàn Hòa Phát. Dự án gồm có 4 tòa tháp cao từ 25 đến 29 tầng và có 1008 căn hộ cao cấp. Các căn hộ được thiết kế hiện đại và được kết hợp với các khu vườn cây xanh và các khu chức năng thư giãn, nghỉ ngơi để tạo ra môi trường sống hoàn hảo ngay tại trung tâm thành phố. Dự án được bàn giao vào Quý IV/2013. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh từ trên cao dự án Mandarin Garden (Nguồn: Batdongsan)

      Tiện ích: Mandarin Garden cung cấp các dịch vụ tiện ích cao cấp cho cư dân, bao gồm 2 tầng hầm để đảm bảo đầy đủ chỗ đỗ xe ô tô cho các gia đình. Các tòa nhà được quản lý bởi một doanh nghiệp chuyên nghiệp, với các dịch vụ chất lượng cao và hệ thống quản lý hiện đại, đảm bảo an ninh phù hợp. Ngoài ra, khu phức hợp này còn tích hợp nhiều khu tiện ích phục vụ cho cư dân, bao gồm siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập thể thao và hệ thống spa cao cấp, mang đến cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình.

      Giá căn hộ: Với căn hộ chung cư có diện tích 267m2, 4 phòng ngủ sẽ có giá dao động 66 triệu đồng/ m² tức là khoảng 17.62 tỷ cho 1 căn duplex. (Nguồn: Batdongsan truy cập 28/4/2023) 

      Dự án Watermark 

      Địa chỉ: Số 395, Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội 

      Thông tin chung: Watermark là dự án chung cư có 1 tòa nhà cao 19 tầng, tổng gồm có 128 căn hộ được thiết kế hiện đại. Chủ đầu của dự án là Công ty bất động sản Refico. Watermark cung cấp các căn hộ với diện tích đa dạng, từ một phòng ngủ (54,5m2) đến hai, ba hoặc bốn phòng ngủ (từ 100-240m2). Ngoài ra, dự án còn có 4 căn penthouse đặc biệt (từ 297-378m2) với phong cách sống sang trọng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây. Dự án đã được bàn giao từ năm 2015.

      Tiện ích: Với vị trí đắc địa, cư dân Watermark có thể tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của Hồ Tây. Bên cạnh đó, chỉ với vài bước chân, bạn có thể tới những nhà hàng và quán cafe nằm dọc theo bờ hồ. Ngoài ra, vị trí của Watermark còn có lợi thế là chỉ cách trung tâm thành phố 6km và nằm ở hướng Nam của khu mua sắm Ciputra tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Dự án này được thiết kế và thi công bởi các công ty nổi tiếng như Aurecon, Aedas, Mace. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh nhìn từ xa dự án Watermark (Nguồn:Eosland property)

      Giá căn hộ: Với căn hộ chung cư có diện tích 300m², 4 phòng ngủ, 3 WC cùng một vườn cây 115m² sẽ có giá dao động 61 triệu đồng/ m² tức là khoảng 18.3 tỷ đồng cho 1 căn đã có sổ đỏ. (Nguồn Batdongsan truy cập 28/4/2023)

      Dự án Sky Park Residence 

      Địa chỉ: tọa lạc Đường Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội  

      Thông tin chung: Tọa lạc tại đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Sky Park Residence là một dự án tổ hợp căn hộ, văn phòng và các dịch vụ tiện ích cao cấp. Với quy mô gồm hai tòa tháp cao 37 và 27 tầng - A và B, Sky Park Residence sở hữu tổng cộng 496 căn hộ. Dự án có chủ đầu tư là Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng Thanh Hóa và đã được bàn giao vào quý IV/2018. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh hoa lệ của dự án Sky Park Residence (Nguồn: Chungcuhn24h) 

      Tiện ích: Dự án Sky Park Residence được quy hoạch tại một trong những trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại sầm uất, năng động nhất quận Cầu Giấy - cửa ngõ phía Tây của Hà Nội. Với vị trí tâm điểm này, dự án có kết nối giao thông và cơ sở hạ tầng tốt, cùng với nhiều tiện ích xung quanh. Bao quanh dự án là các tuyến đường giao thông quan trọng của Hà Nội như Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Xuân Thủy – Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng, Trung Kính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Tuy nhiên, do nằm trong khu trung tâm với quỹ đất khiêm tốn, không gian xanh trong nội khu không được rộng rãi. 

      Giá căn hộ: Với căn hộ chung cư có diện tích 291m², 4 phòng ngủ có giá dao động 96.22 triệu đồng/m²  tức là khoảng 28 tỷ đồng cho 1 căn. (Nguồn Batdongsan truy cập 28/4/2023).

      Đánh giá về giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 250 - 300m2 

      Nhìn chung giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 250 - 300m2 có thể dao động từ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng, với mức giá như vậy được cho là cao hơn so với mặt bằng các dự án bất động sản ở những khu khác. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ sở hữu một căn chung cư cao cấp, có vị trí đắc địa, nằm ở trong trung tâm thành phố Hà Nội, tầm view đẹp, được trang bị tiện nghi và nội thất cao cấp, hưởng nhiều tiện ích, chất lượng xây dựng, mức độ hoàn thiện, nội thất và trang thiết bị được trang bị trong căn hộ tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, One Housing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Cầu Giấy Center Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương