Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/04/2023
      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng là vấn đề được quan tâm rất nhiều. Nếu bạn cũng thắc mắc thì theo dõi ngay bài viết sau nhé.

      Phường Dịch Vọng là một trong những nơi phát triển nhất quận Cầu Giấy trong những năm gần đây. Mua hay thuê chung cư tại đây cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng hiện nay là bao nhiêu nhé!

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ được ưa chuộng bởi nhiều bạn trẻ độc thân (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Lý do nên thuê chung cư ở phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy

      Cùng với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh, nhu cầu về nhà ở ngày càng trở nên cấp thiết. Để đáp ứng nhu cầu này, những chung cư tại phường Dịch Vọng gia tăng nhanh chóng. Phường Dịch Vọng có tổng diện tích khoảng 1,32 km2, dân số là 27.979 người, mật độ dân số 21.196 người/km2. (Nguồn: Wikipedia, 2022)

      Chung cư tại Dịch Vọng quận Cầu Giấy giáp ranh với các phường như: Nghĩa Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Yên Hòa, Nghĩa Đô. Nằm trên tuyến đường sắt số 3 Nhổn - Hoàng Mai, lượng xe buýt đường dài chạy trên tuyến này nhiều nên thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-onehousing-2

      Dịch Vọng là một trong những phường phát triển nhất Cầu Giấy (Nguồn: Google Map)

      Không những thế còn có công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy để mọi người có thể thoải mái vui chơi, cắm trại. Ngoài ra, còn có sân chơi riêng cho trẻ em để bố mẹ có thể yên tâm đưa con đi chơi vào dịp cuối tuần. Toàn phường Dịch Vọng có khoảng 10 cụm trường THCS và THPT chất lượng cao, 6 siêu thị.

      Với những tiện ích như vậy nhưng giá thuê chung cư quận Cầu Giấy rất hợp lý, phù hợp với những bạn trẻ độc thân, gia đình trẻ chưa có nhiều điều kiện về tài chính.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy

      Giá cả luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của khách hàng khi tìm mua hay thuê chung cư. Thuê chung cư quận Cầu Giấy đang trở thành mục tiêu của giới trẻ vì sự phát triển vượt trội trong những năm gần đây của quận Cầu Giấy. Cùng tìm hiểu giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu là bao nhiêu trong thời gian gần đây nhé.

      Dự án chung cư CTM Building

      Vị trí và quy mô của CTM Building

      Tòa nhà CTM  - 299 Cầu Giấy tọa lạc tại số 299 Cầu Giấy, ngay ngã tư Cầu Giấy - Trần Đăng Ninh. Đây là tuyến đường huyết mạch nối trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của quận Cầu Giấy với các quận như Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Ba Đình, Đống Đa và trung tâm thành phố Hà Nội.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-onehousing-3

      CTM Building nằm ở 299 Cầu Giấy (Nguồn: Odin Land)

      • Từ CTM Building chỉ cách khoảng 500m là đến ngã 3 Xuân Thủy - Trần Thái Tông. Ngoài ra, cách ngã ba Cầu Giấy, đường Láng, Kim Mã, Bưởi khoảng 1 km.
      • Phía Bắc và Đông Nam tòa nhà CTM giáp với khu triển lãm Toyota Thăng Long, khu phức hợp Discovery và trụ sở công an quận Cầu Giấy.
      • Phía Tây Nam và Đông Nam giáp khu dân cư sầm uất quận Cầu Giấy.
      • Phía Đông Bắc giáp: tòa nhà Bamboo Airways, Indochina và CTM Complex 139 Cầu Giấy.

      Tiện ích chung cư

      Tiện ích là một yếu tố quan trọng quyết định giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng, Cầu Giấy. Với CTM, tòa nhà sở hữu trang thiết bị cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể:

      • Khu để xe: xung quanh tòa nhà CTM và hầm tầng 1.
      • Gồm 04 thang máy Mitsubishi tải trọng 700kg.
      • Điều hòa trung tâm với bảng điều khiển và công tơ riêng cho từng văn phòng.
      • Hệ thống PCCC tiêu chuẩn với đầu phun chống cháy, cảm biến nhiệt, khói tự động. Máy phát điện bao gồm 02 máy Mitsubishi công suất 1000 KVA.
      • Hệ thống an ninh đảm bảo: Bảo vệ 24/24, camera quan sát...
      • Internet ổn định và đầy đủ
      • Tầng trệt của tòa nhà là trụ sở của Anh văn Hội Việt Mỹ, chi nhánh ngân hàng VIB,...
      • Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ vệ sinh thường xuyên nên bảo trì thiết bị thường xuyên.
      • Tiện ích ngoại khu đa dạng, là khu vực phát triển nhất quận Cầu Giấy. Gần nhiều trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại, quán cà phê và nhà hàng.

      Giá thuê chung cư CTM Building

      Hiện nay, các căn hộ của dự án CTM Building đã được bàn giao hết. Tuy nhiên, nếu muốn thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu, bạn có thể thuê thông qua các chủ nhà. Hiện nay, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa CTM Building dao động từ 8-10 triệu đồng/tháng tùy diện tích và nội thất (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023). Nếu bạn muốn thuê chung cư quận Cầu Giấy thì CTM Building là một lựa chọn lý tưởng.

      Chung cư Hà Đô Park Side

      Hà Đô Park Side là dự án chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng, cung cấp cho thị trường nhà ở 135 căn hộ loại 1 đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hàng nghìn người dân thủ đô với môi trường sống đầy đủ, tiện nghi. Đây là dự án nằm trong tổ hợp khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, chỉ cách công viên Cầu Giấy 100 m.

      Thông tin, vị trí chung cư Hà Đô Park Side

      Chung cư Hà Đô Park Side tọa lạc tại lô CC1, khu đô thị phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm quận Cầu Giấy, quận có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội với hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, hiện đại cùng nhiều tiện ích hoàn hảo như công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-onehousing-4

      Chung cư Hà Đô Park Side nằm ở vị trí đắc địa nhất Cầu Giấy (Nguồn: OneHousing)

      • Mật độ xây dựng: 40%
      • Tổng số căn hộ: 105 căn.
      • Số tầng: 2 hầm, 17 tầng nổi.
      • Chung cư Hà Đô được thiết kế cao 17 tầng và 2 tầng hầm. Tầm nhìn từ căn hộ rộng rãi, thoáng mát giúp cuộc sống của bạn trở nên lý tưởng hơn. Các căn hộ được chia thành nhiều loại khác nhau đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

      Tiện ích 

      Giao thông thuận tiện

      • Đến trung tâm thủ đô chỉ cách 7km
      • 2km đến bến xe Mỹ Đình
      • 26km đến sân bay Quốc tế Nội Bài
      • Vài phút di chuyển, cư dân có thể đi mua sắm tại hệ thống siêu thị Big C, KeangNam, Metro

      Hệ thống giáo dục, y tế đồng bộ: Với nhiều trường mầm non, tiểu học quốc tế ngay cạnh dự án, đặc biệt gần trường cấp 1, cấp 3 FPT và Amsterdam sẽ đảm bảo chất lượng học tập cho con em cư dân trong tương lai.

      Chỉ cách công viên Cầu Giấy 100m, cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát. Ngoài ra, hệ thống bệnh viện Việt Nam cao cấp cách dự án 1 km, Viện 198 2 km, Viện Nhi 3km giúp chăm sóc y tế toàn diện cho mọi gia đình.

      Hầm để xe rộng rãi: Chung cư Hà Đô Park Side được thiết kế chỉ cao 17 tầng nhưng có đến 2 tầng hầm. Tầng hầm để xe tòa CC1 rộng nhất khu đô thị Dịch Vọng. Cùng với hệ thống quản lý và an ninh cao, nhu cầu để xe của mọi cư dân đều được đáp ứng tối đa.

      Hệ thống trung tâm thương mại: Hiện tại dự án có tới 4 tầng kinh doanh và được thiết kế theo kiểu duplex. Các trung tâm thương mại của tòa nhà Hà Đô Park Side sẽ có đầy đủ các ngành hàng từ hàng tiêu dùng đến thời trang, nội thất với những thương hiệu trong và ngoài nước. Tọa lạc tại tầng 2 là khu ẩm thực phục vụ các món ăn Á – Âu đáp ứng nhu cầu ăn uống của mọi gia đình. Ngoài ra, các quán ăn tự phục vụ, nhà hàng ngoài trời, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như phòng tắm nước nóng thiên nhiên, bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình,… Mang đến cho khách hàng bầu không khí dễ chịu nhất ngay cả sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Hà Đô Park Side

      Hiện tại, giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng, cụ thể là chung cư Hà Đô Park Side dao động từ 12-13 triệu đồng/tháng tùy diện tích và nội thất bên trong. (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023)

      Dự án Sky Park Residence

      Thông tin về Sky Park Residence

      • Vị trí dự án: Lô D25* - Tôn Thất Thuyết – KĐT Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Đầu tư: Công ty xây dựng Thanh Hóa
      • Giám sát: Công ty cổ phần TEXO Tư vấn và Đầu tư
      • Thi công: Công ty cổ phần Cơ điện lạnh ERESSON

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-onehousing-5

      Dự án Sky Park Residence (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích

      Hệ thống giáo dục chất lượng như trường mầm non, trường tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông, một số trường quốc tế như trường quốc tế Global Yên Hòa, trường THPT Nguyễn Siêu, trường tiểu học Nam Trung Yên, trường tiểu học FPT.

      Ngoài ra, Sky Park Residence còn giáp các khu đô thị được đánh giá là kiểu mẫu như: The Garden, The Manor, Khu đô thị mới Dịch Vọng Cầu Giấy, Khu Đô Thị Mỹ Đình. Nằm ngay cạnh các trung tâm văn hóa, hành chính như: Bộ Tài nguyên Môi trường, Bộ Ngoại giao, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-dich-vong-quan-cau-giay-onehousing-6

      Sky Park Residence có nhiều tiện ích như trung tâm mua sắm, phòng gym (Nguồn: Sky Park Residence)

      Bên cạnh đó, trong bán kính chỉ 2km xung quanh dự án, hàng loạt công trình dân sinh đang được triển khai như bệnh viện, trường học, công viên. Đây chính là những điểm vàng trong quyết định lựa chọn dự án Sky Park Residence là nơi an cư của cư dân thượng lưu.

      Nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế dành cho cư dân khu đô thị Sky Park như: trung tâm mua sắm, trung tâm thể dục thẩm mỹ, phòng tập gym, trung tâm dịch vụ spa làm đẹp. Các trò chơi vận động như bóng đá, cầu lông, tennis, bóng rổ, bóng bàn, khu vui chơi trẻ em trong nhà, công viên  dạo bộ ngoài trời, hồ bơi, rạp chiếu phim, sảnh chờ, khu tiệc nướng ngoài trời,...

      Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Sky Park Residence

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Sky Park Residence có diện tích là 63.3m2. Giá thuê sẽ phụ thuộc vào diện tích bên trong nhà, dao động từ 10 - 12 triệu đồng/tháng với nội thất cơ bản và 12 - 14 triệu đồng/tháng với nội thất đầy đủ. (Nguồn giá: Mr.Homes tháng 4/2023)

      Như vậy, bài viết trên đã đưa ra cho bạn giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Dịch Vọng, Cầu Giấy của một vài dự án chung cư. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể thuê được một căn hộ ưng ý, phù hợp với bản thân. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin của dự án nào, hãy liên hệ ngay với OneHousing qua hotline để được tư vấn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      3 thông tin quan trọng khi mua nhà ở xã hội, bạn nên biết ngay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương