Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2023
      Tìm hiểu giá căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 tại huyện Gia Lâm để đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư hiệu quả qua bài chia sẻ của OneHousing.

      Bạn đang có ý định mua hoặc đầu tư vào căn hộ chung cư tại huyện Gia Lâm và quan tâm đến giá bán của các căn hộ diện tích 30 - 50m2? Bạn đang lo lắng không biết giá bán trên thị trường hiện nay là bao nhiêu và cần tìm hiểu thêm thông tin? Với chủ đề "Giá chung cư huyện Gia Lâm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2", OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật thông tin về giá bán trên thị trường bất động sản tại khu vực này. 

      Những nét nổi bật về huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Huyện Gia Lâm nằm ở phía Đông Hà Nội, có diện tích 108,44 km2 và dân số 277.600 người (thống kê năm 2018 của Wikipedia). Nơi đây có 2 thị trấn Trâu Quỳ và Yên Viên cùng với 20 xã: Trung Mầu, Kim Lan, Bát Tràng, Đông Dư, Lệ Chi, Phù Đổng, Đình Xuyên, Ninh Hiệp, Dương Hà, Yên Thường, Yên Viên, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Văn Đức, Kim Sơn, Dương Quang, Phú Thị, Dương Xá, Đặng Xá và Cổ Bi.

      Huyện có nhiều cơ sở công nghiệp quy mô và các trung tâm dịch vụ thương mại lớn của thành phố. Huyện cũng có nhiều làng nghề truyền thống như: Kiêu Kỵ (dát bạc), Bát Tràng (gốm sứ), Ninh Hiệp (thuốc Bắc), Phù Đổng (bò sữa)…

      Nơi đây được đánh giá là khu vực phát triển đô thị ở Đông Bắc của thành phố Hà Nội, tập trung các công trình giao thông và hạ tầng kỹ thuật quan trọng của quốc gia và thành phố. Ngoài ra khu vực còn sở hữu nhiều di tích lịch sử và văn hóa như đền Gióng (Phù Đổng), đền Thượng (Trâu Quỳ), chùa Cổ Bi…

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Góc nhìn nổi bật về huyện Gia Lâm, thủ đô Hà Nội (Nguồn: vietnamnet)

      Căn 3PN toà S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 97.8m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu của người mua căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 tại huyện Gia Lâm

      Căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 tại huyện Gia Lâm hiện đang là một lựa chọn phổ biến cho những người có nhu cầu tìm kiếm một nơi ở vừa đủ cho gia đình nhỏ hoặc là những người độc thân, sinh viên, người đi làm có thu nhập trung bình. Với diện tích nhỏ, giá thành của căn hộ cũng phù hợp với đa số người dân với mức thu nhập trung bình.

      Ngoài ra, đối tượng khách hàng mua căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 tại huyện Gia Lâm còn bao gồm những gia đình trẻ mới cưới hoặc đang chuẩn bị lập gia đình, họ có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, an ninh và gần trung tâm thành phố Hà Nội.

      Về mức thu nhập, khách hàng mua căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 thường là những người có thu nhập trung bình, từ 10-20 triệu đồng/tháng, tùy theo ngành nghề và vị trí làm việc. Tuy nhiên, cũng có những người có thu nhập cao hơn và mong muốn sở hữu một căn hộ nhỏ với tiện ích hiện đại và giá cả hợp lý để đầu tư hoặc cho thuê lại.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Minh họa căn hộ của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá bán căn hộ chung cư tại huyện Gia Lâm Hà Nội với diện tích từ 30 - 50m2 dao động từ 20 đến 72 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, thiết kế, tiện ích và chất lượng của dự án. Các khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán là Dương Xá, Đa Tốn, Đặng Xá, Trâu Quỳ và Cổ Bi. (Nguồn: T5/2023 theo trang website batdongsan)

      Một số dự án căn hộ chung cư nổi bật với diện tích 30 - 50m2 tại huyện Gia Lâm Hà Nội là:

      • Chung cư Vinhomes Ocean Park: là khu đô thị sinh thái ven sông Đuống với quy mô 420 ha, bao gồm các phân khu Sapphire, Ruby, The Zenpark, Pavilion. Dự án có nhiều tiện ích cao cấp như công viên nước rộng 6,1 ha, bãi biển nhân tạo rộng 24.500 m2, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec. Giá bán căn hộ chung cư tại đây dao động từ 30 đến 45 triệuđồng/m2. (Nguồn: T5/2023 theo trang website batdongsan).
      • Chung cư mini Hà Nội: là dự án nhà ở xã hội do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội làm chủ đầu tư, nằm trên đường Nguyễn Văn Linh. Dự án có tổng diện tích 7.000 m2, gồm 3 khối nhà cao 9 tầng với 360 căn hộ. Căn hộ có diện tích từ 30 - 50m2, thiết kế hiện đại và tiết kiệm không gian. Giá bán căn hộ chung cư tại đây dao động từ 20 đến 25 triệu đồng/m2. (Nguồn: T5/2023 theo trang website batdongsan).
      • Chung cư KĐT Đặng Xá: là dự án nhà ở thương mại do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư, nằm trong khu đô thị mới Đặng Xá. Dự án có tổng diện tích 9.000m2, gồm 3 khối nhà cao 15 - 18 tầng với 600 căn hộ. Căn hộ có diện tích từ 47 - 70m2, thiết kế hiện đại và thoáng mát. Giá bán căn hộ chung cư tại đây dao động từ 20 đến 22 triệu đồng/m2. (Nguồn: T5/2023 theo trang website batdongsan).
      • Chung cư Hanhomes Blue Star: là dự án nhà ở xã hội do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hà Nội làm chủ đầu tư, nằm trên đường Thành Trung. Dự án có tổng diện tích 3.000 m2, gồm 1 khối nhà cao 18 tầng với 240 căn hộ. Căn hộ có diện tích từ 47 - 75m2, thiết kế hiện đại và tiện nghi. Giá bán căn hộ chung cư tại đây dao động từ 25 đến 29 triệu đồng/m2 (Nguồn: T5/2023 theo trang website batdongsan).

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Minh họa căn hộ của Hanhomes Blue Star (Nguồn: Vinhomes)

      Có thể thấy, việc mua căn hộ chung cư diện tích nhỏ đang trở thành xu hướng của nhiều người dân tại đây. Với nhu cầu ngày càng tăng, giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm cũng đang có sự thay đổi. Tuy nhiên, khi chọn mua căn hộ chung cư, việc lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể sở hữu được một căn hộ đáng sống, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho bạn và gia đình. 

      Hy vọng những thông tin trong bài viết của OneHousing giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm căn hộ chung cư tại huyện Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gia Lâm lên quận sẽ ảnh hưởng gì về bất động sản phía Đông Hà Nội?

      Căn 3PN toà S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 74.9 m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương