Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai cho người lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai cho người lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/03/2023
      Thị trường mua và bán chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai đang diễn ra sôi động sẽ được OneHousing cập nhật đến bạn qua bài viết sau đây.

      Hiện tại nhiều khách hàng có nhu cầu mua hoặc bán các chung cư tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai nhưng không biết nên thực hiện như thế nào. Nơi nào đủ uy tín để giúp bạn có thể tin tưởng thực hiện các giao dịch mua hoặc bán căn hộ? Quy trình thực hiện các công đoạn mua bán diễn ra như thế nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải quyết ngay trong những chia sẻ sau đây.

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai đẳng cấp với nhiều tiện ích

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai có địa chỉ tại số 29 Liễu Giai, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Dự án là nơi giao thoa giữa 2 tuyến đường Kim Mã và liễu Giai với mạng lưới tiện ích ngoại khu bao phủ xung quanh dự án. 

      tim-hieu-thong-tin-mua-va-ban-chung-cu-vinhomes-metropolis-lieu-giai-cho-nguoi-lan-dau-tham-khao-onehousing-1
      Vinhomes Metropolis Liễu Giai. (Nguồn: Vinhomes).

      Dự án cách rất gần nhiều tiện ích nổi bật của Thủ đô như:

      • Chỉ cách Lotte Center 350m
      • Cách Đại học RMIT 550m
      • Cách Học viện Ngoại Giao chỉ 3km 
      • Chỉ cách bệnh viện Phụ Sản 4km

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai được phục vụ bởi đầy đủ tứ trụ kim cương mang thương hiệu Vin là Vinhomes - Vinmec - Vinschool - Vincom. Tất cả những tiện ích này đều mang đẳng cấp 5 sao phục vụ tốt nhất cho cuộc sống cư dân trong dự án.

      Trong dự án xây dựng 3 tòa căn hộ bao gồm tòa M1, M2 và M3 với các căn hộ được thiết kế từ đơn vị hàng đầu thế giới - Atkins. Các căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện, không gian sống và nội thất đẳng cấp góp phần nâng cao sự sang trọng cho chủ sở hữu.

      Đọc tiếp

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai tạo nên mảnh ghép cho thị trường bất động sản Ba Đình sôi nổi

      Ba Đình là quận trung tâm của Hà Nội nên mức sống tại đây khá cao cùng kinh tế vô cùng phát triển. Cơ sở hạ tầng của khu vực phát triển nhanh chóng, hiện đại, kéo theo đó chính là sự không ngừng tăng nhanh các dự án chung cư phục vụ lượng cư dân đổ về đây sinh sống.

      tim-hieu-thong-tin-mua-va-ban-chung-cu-vinhomes-metropolis-lieu-giai-cho-nguoi-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai tạo nên mảnh ghép cho thị trường bất động sản Ba Đình sôi nổi. (Nguồn: Vinhomes).

      Đa phần những căn hộ được bán tại thị trường Ba Đình là những căn hộ cao cấp, mang đến cuộc sống xứng tầm cho cư dân khu vực trung tâm. Vinhomes Metropolis Liễu Giai chính là một trong số những mảnh ghép giúp thị trường khu vực này thêm sôi động nhờ vào những sản phẩm chất lượng trong dự án.

      Giá căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Thông tin mua chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

      Theo hiện tại, mức giá căn hộ Vinhomes Metropolis dao động từ 84.5 - 136.6 triệu/m2 cho các căn từ 1 - 4 phòng ngủ (nguồn: website Bất động sản). Những căn hộ ở đây có diện tích từ 30 - 453 m2, vô cùng rộng rãi cho bạn sử dụng.

      Với sức hút từ Vinhomes Metropolis Liễu Giai mà rất nhiều khách hàng muốn tìm mua căn hộ trong dự án này. Tuy nhiên để tìm mua chung cư chất lượng từ sàn thương mại uy tín ở dự án này khiến nhiều người băn khoăn vì không biết nên chọn cái tên nào? Mặt khác, các sản phẩm chung cư còn mở bán tại Vinhomes Metropolis hiện tại khá hiếm và một số còn mở chưa được cập nhật trên nhiều trang bất động sản uy tín. 

      Bạn có thể tin tưởng tìm mua căn hộ Vinhomes Metropolis tại OneHousing - sàn thương mại uy tín hàng đầu nước ta. Tại OneHousing luôn cập nhật đầy đủ thông tin, giá bán chung cư để bạn tham khảo rõ nhất. Những Pro Agent chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm những căn hộ theo nhu cầu. Hoặc tìm kiếm các căn Vinhomes tương tự một cách nhanh chóng với các thông tin chính xác nhất.

      Thông tin bán chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

      Với những khách hàng muốn bán chung cư Vinhomes Metropolis để nâng cấp sang căn hộ cao cấp hơn, hoặc phải chuyển chỗ ở vì công việc cũng có thể đăng tin dễ dàng trên web của OneHousing. Chỉ cần bạn truy cập vào trang web công ty, chọn mục “Bán” sẽ được các nhân viên tư hỗ trợ nhiệt tình cho bạn.

      tim-hieu-thong-tin-mua-va-ban-chung-cu-vinhomes-metropolis-lieu-giai-cho-nguoi-lan-dau-tham-khao-onehousing-3
      Chọn sàn thương mại uy tín sẽ bán được chung cư nhanh hơn (Nguồn: thelinkciputra)

      Những Pro Agent nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn định giá được căn hộ đang bán sao cho thu hút khách hàng và mức giá cao nhất cho bạn. Vì thế giúp bạn nhanh chóng bán được căn hộ với mức giá tốt nhất.

      Ngoài ra, OneHousing hiện là sàn thương mại bất động sản uy tín nên có rất nhiều khách hàng tin tưởng. Có rất nhiều người mua chung cư luôn ưu tiên chọn lựa mua hàng hàng tại OneHousing. Từ đó căn hộ của bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và được bán nhanh chóng hơn.

      Bên trên chính là những thông tin về mua, bán chung cư tại dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho những khách hàng có nhu cầu và hãy liên hệ sớm với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Từ Vinhomes Metropolis đến Lăng Bác có gần không?

      Giải đáp: Chung cư nào giá cao nhất, giá thấp nhất tại phường Liễu Giai quận Ba Đình?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương