Căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Tây Nam tầng trung có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa I5 - Imperia Smart City hướng Tây Nam tầng trung có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/06/2023
      Giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa I5 Imperia Smart City hướng Tây Nam tầng trung có giá bao nhiêu? Tiện ích khi là cư dân ở Imperia Smart City có gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay những thông tin trên qua bài viết sau đây.

      Imperia Smart City là dự án căn hộ cao cấp được xây dựng và phát triển ngay trong quần thể đô thị Vinhomes Smart City. Khu chung cư được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến một nơi an cư với những tiêu chuẩn vượt trội. Để tìm hiểu thêm về dự án, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

      Góc nhìn tổng quan về dự án chung cư Imperia Smart City  

      Imperia Smart City là tâm huyết của chủ đầu tư MIK Group, tọa lạc tại Đại Mỗ, Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án có tổng số vốn đầu tư lên tới 6.596 tỷ đồng, với mật độ xây dựng 44%. Khu chung cư được thiết kế đa dạng loại hình, mỗi căn hộ có diện tích từ khoảng 28 - 76m2.

      Imperia Smart City sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, kết nối dễ dàng tới công viên trung tâm và tiện ích nội khu khác. Thừa hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp trong quần thể dự án, cùng sự chú trọng đầu tư từ chủ đầu tư MIK Group, Imperia Smart City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị cho cuộc sống hoàn hảo nhất. 

      can-2pn-toa-i5-imperia-smart-city-huong-tay-nam-tang-trung-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Imperia Smart City  (Nguồn: Báo kinh tế).

      Giá căn hộ chung cư Imperia Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa I5 - Imperia Smart City

      Tòa I5 là một trong các tòa thuộc phân khu Imperia Smart City. I5 có thiết kế tương đối giống các tòa khác trong dự án, không có nhiều khác biệt, cung cấp đến khách hàng đa dạng loại căn hộ bao gồm căn studio, 1PN+1; 2PN + 1, 3PN. Tòa có chiều cao 38 tầng với số lượng 19 căn/1 sàn, I5 Imperia chỉ có duy nhất 1 sảnh thang máy với 5 thang dành cho dân cư và 1 thang chở hàng cũng như 2 thang bộ thoát hiểm dùng trong trường hợp khẩn cấp.

      Tòa I5 hay còn gọi là tòa Thảo Mộc có 3 mặt không gian thoáng mát, không bị che chắn bởi bất cứ công trình hay tòa nhà nào khác. Do vậy từ căn hộ, cư dân có thể phóng tầm mắt bao trọn toàn cảnh thành phố. Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi này mà I5 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, các căn hộ tại đây nổi bật với thiết kế trang trọng, hòa nhã, tạo độ mát dễ chịu cho căn phòng. Xung quanh tòa căn hộ đều được bao phủ bởi cây xanh, nhiều công trình công viên và vườn mini tạo cảm giác thanh bình, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế nội thất bên trong mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư chú trọng được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín có độ tin cậy cao đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng của cư dân.

      Tiện ích tại tòa I5 cũng là một trong những lý do thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng về dự án. Ngay bên dưới mỗi tòa căn hộ là hệ thống tiện ích trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, công viên, hồ cảnh quan,...từ đó cư dân có thể dễ dàng tận hưởng trọn vẹn tiện ích phục vụ nhu cầu an cư mà không phải đi đâu xa.

      can-2pn-toa-i5-imperia-smart-city-huong-tay-nam-tang-trung-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng điển hình Tòa I5 - Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City).

      Tại sao lại nên lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ tại I5 - Imperia Smart City tầng trung

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại I5 - Imperia Smart City thì có diện tích từ 54,5m2 đến 55,2m2 sẽ là sự lựa chọn thích hợp với cặp vợ chồng mới cưới, nhóm bạn thân, các gia đình nhiều thành viên,...Mô hình thiết kế có vách ngăn phòng ngủ với các không gian khác như phòng khách, phòng bếp giúp tận dụng tối đa không gian sinh hoạt.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại I5 sẽ phù hợp với những khách hàng có thu nhập từ trung bình tới cao, tuỳ thuộc vào ngành nghề, vị trí trong xã hội.

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa I5 Imperia Smart City tầng trung

      Căn hộ căn giữa thuộc Tòa I5 với 2 phòng ngủ, nội thất cơ bản, diện tích 55m2, có ban công hướng Đông Bắc có giá chuyển nhượng dao động 2.16 tỷ đồng. Căn hộ 2 phòng ngủ tòa I5, diện tích 43m2, có giá chuyển nhượng dao động 1.8 tỷ đồng. 

      Ngoài căn hộ tòa I5 quý khách hàng có thể tham khảo nhiều căn hộ khác như: Căn hộ thuộc tòa I4 với 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, diện tích 55.45m2, có ban công hướng Đông Bắc có giá chuyển nhượng dao động 2.3 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      can-2pn-toa-i5-imperia-smart-city-huong-tay-nam-tang-trung-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa I5 - Imperia Smart City (Nguồn: OneHousing).

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về căn hộ 2PN tòa I5 - Imperia Smart City. Nếu bạn là một khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ khu vực này, đừng quên tham khảo thêm nhiều dự án khác tại OneHousing, đội ngũ chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Dự án chung cư Imperia Smart City có những tiện ích hấp dẫn nào?

      Căn hộ 2PN tòa I5 dự án Imperia Smart City 55m2 đang có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương