Giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào? Giá Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City có chênh lệch không?

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City là hai khu đại đô thị đẳng cấp dưới sự đầu tư phát triển của tập đoàn Vingroup. Các dự án sở hữu những lợi thế riêng về vị trí và hệ tiện ích phong phú, đặc biệt là các loại hình căn hộ sang trọng, tiện nghi, đáp ứng rộng rãi nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City

      Tiềm năng về vị trí 

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại Thị trấn Trâu Quỳ, Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ – Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Khu vực huyện Gia Lâm là đầu mối giao thông quan trọng với các tuyến đường huyết mạch, có tính kết nối vùng chặt chẽ, giúp cho quá trình di chuyển của cư dân tới khu vực nội đô và các vùng lân cận trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-ocean-park-va-vinhomes-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí chung cư Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhome Ocean Park)

      Gia Lâm cũng là nơi thu hút nhiều dự án của các ông lớn bất động sản đầu tư phát triển đô thị theo mô hình sinh thái và thông minh, điển hình như Eurowindow Twin Parks của Eurowindow Holding, Gia Lâm Central Metropolitan, Green Oasis Gia Lâm. Gia Lâm cũng là địa phương giáp ranh với hàng loạt dự án lớn tại quận Long Biên như Vinhomes Riverside, AEON Mall Long Biên. Hiệu ứng phát triển của những dự án này cũng mang lại ít nhiều lợi thế cho Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vinhomes Smart City tọa lại tại Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi khi Nam Từ Liêm là một cửa ngõ quan trọng trong hoạt động giao thương giữa các quận nội đô và huyện ngoại thành. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-ocean-park-va-vinhomes-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Sơ đồ vị trí chung cư Vinhomes Smart City (Nguồn: Smart City)

      Với tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ, tập trung phát triển về hạ tầng, nhà ở, quận chính là “cây nam châm” thu hút đầu tư, thương mại, dịch vụ, văn hóa và đặc biệt là bất động sản. 

      Quận có hệ thống trường học các cấp đa dạng, không gian môi trường xanh thoáng, các siêu thị, trung tâm thương mại đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó hạ tầng giao thông tại Nam Từ Liêm cũng được hoàn thiện, vì vậy cư dân Vinhomes Smart City sở hữu rất nhiều lợi thế về cuộc sống và sinh hoạt.

      Hệ thống tiện ích

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City đều sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp nổi bật “Tứ trụ kim cương” của Vingroup bao gồm: Vinschool - Vinmec - Vincom Mega Mall - Vinhomes.

      Ngoài ra, mỗi dự án cũng sở hữu những điểm nhấn tiện ích độc đáo và ấn tượng riêng.

      Nổi bật nhất tại Vinhomes Ocean Park hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, tạo ra điểm giải trí “có một không hai” cho người dân Hà Nội. Ngoài ra, 6 công viên BBQ ngoài trời với hơn 100 điểm nướng dã ngoại tại các không gian công cộng gần hồ đã giúp cho đại đô thị trở thành địa điểm tổ chức các buổi dã ngoại ấn tượng nhất. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-ocean-park-va-vinhomes-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Biển hồ nước mặn ấn tượng tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Tại Vinhomes Smart City, một trong những điểm nhấn của khu đô thị chính là bộ 3 công viên liên hoàn chủ đề rộng 16,3 ha bao gồm:

      • Công viên trung tâm Central Park: Gồm 16 chủ đề thể thao và vận động liên hoàn. Công viên nổi bật với hồ nước ngọt rộng 4,8 ha giúp thanh lọc không khí, hoạt động chèo thuyền Kayak độc đáo và ngắm khoảng trời xanh tại khu đô thị. 
      • Công viên thể thao Sportia Park: Công viên Gym ngoài trời với hơn 1000 chức năng và 163 sân tập đa dạng các bộ môn. 
      • Công viên Nhật Bản Zen Park: Có quy mô 6,1 ha mang đậm bản sắc văn hóa Nhật. Công viên tái hiện những biểu tượng tinh hoa nhất của Nhật Bản như cầu gỗ đỏ bắc qua hồ cá chép rộng lớn, cổng Torii, tháp đèn lồng Noshiro Fuyajo, con đường hoa anh đào thơ mộng.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-ocean-park-va-vinhomes-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Công viên Central Park - Điểm nhấn tiện ích tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 1PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City

      Căn hộ 3PN của Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 62.7 - 100.6m2. Giá căn hộ tại Vinhomes Ocean Park trong khoảng 29.88 - 59.35 triệu đồng/m2, khoảng 2.21 - 5.36 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023). 

      Các căn hộ chủ yếu nằm ở vị trí góc ở mỗi tòa nhà. Mỗi căn đều có logia và cửa sổ rộng lớn để đón ánh sáng tự nhiên cũng như giúp gia chủ thư giãn, hóng gió, ngắm cảnh. Mỗi căn hộ 3 phòng ngủ sẽ bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 nhà vệ sinh. Phòng khách được thiết kế tại vị trí trung tâm tạo không gian mở với phòng bếp. 3 phòng ngủ được bố trí cạnh nhau để tận dụng ánh sáng tự nhiên và giúp căn phòng trở nên rộng hơn. Đặc biệt, giữa các phòng được bố trí thêm ban công nhỏ dùng để đặt máy giặt, làm nơi phơi đồ,…

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-ocean-park-va-vinhomes-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-5

      Căn 3PN Vinhomes Ocean Park thoáng khí, rộng rãi (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 3PN của Vinhomes Smart City có diện tích từ 62.8 - 98.3m2, giá bán trong khoảng 38.73 - 71.29 triệu đồng/m2, khoảng 2.68 - 5.48 tỷ đồng/căn (Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      Các căn hộ tại Vinhomes Smart City được có kiến trúc hiện đại, được áp dụng lối thiết kế mở linh hoạt giúp căn hộ mở rộng diện tích đồng thời tối ưu chức năng sử dụng. Phòng bếp xây liền với phòng khách, không sử dụng vách ngăn, mở ra không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Các phòng được bố trí hợp lý đảm bảo có đủ không gian thoải mái và sự riêng tư cho từng thành viên. Căn hộ cũng được bố trí 2 logia rộng rãi, gia chủ có thể tận dụng để làm nơi phơi quần áo hoặc trồng cây cảnh, tô điểm cho căn nhà.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-ocean-park-va-vinhomes-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-6

      Căn 3PN Vinhomes Smart City hiện đại và thông thoáng (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City hướng đến phân khúc khách hàng trung cấp và cao cấp, những người có khả năng tài chính tốt và nguồn thu nhập ổn định. Với căn hộ 3PN, nhờ vào diện tích rộng rãi nên rất phù hợp với những gia đình đa thế hệ, vừa có không gian sinh hoạt chung, vừa đảm bảo sự riêng tư cần thiết. 

      Khách hàng có nhu cầu mua nhà có thể tham khảo công cụ định giá và so sánh bất động sản miễn phí của OneHousing để có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định chính xác. Với công cụ này, người mua có thể có được thông tin đầy đủ nhất về các yếu tố: khoảng giá, phân khúc sản phẩm, lịch sử biến động giá, tiện ích nội ngoại khu, vị trí, quy hoạch hạ tầng, giá thuê tham khảo, chính sách pháp lý,… 

      Ngoài ra khi khách hàng lựa chọn mua bán bất động sản qua nền tảng OneHousing còn được hưởng những chính sách độc quyền từ giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay, gói vay lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên, thời gian vay tối đa 35 năm, tỷ lệ cho vay 80% giá trị căn hộ và phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là thông tin về giá bán và diện tích căn 3PN Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lý giải lý do tại sao chỉ duy nhất tòa S1.03 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City được thiết kế theo mặt bằng hình chữ U?

      Lý giải lý do tại sao chỉ duy nhất tòa S1.03 phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Smart City được thiết kế theo mặt bằng hình chữ U?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương