Giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn căn hộ 3PN của Vinhomes Smart City hay Vinhomes Green Bay? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về diện tích và giá căn hộ tại Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Bay.

      Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Bay là 2 dự án chung cư thuộc chủ đầu tư Vinhomes. Sở hữu hàng loạt các ưu thế nổi trội từ vị trí đắc địa, tiện ích nội - ngoại khu nổi bật, thiết kế ấn tượng, Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Bay đã trở thành những lựa chọn lý tưởng của các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực và các nhà đầu tư. Trong phạm vi bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về căn hộ 3PN của Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City. Đồng thời chia sẻ về giá và diện tích căn hộ tại 2 dự án này ở thời điểm hiện tại.

      Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Bay: Hai dự án chung cư nổi trội của Vinhomes

      Nhắc tới chủ đầu tư Vinhomes, chúng ta nghĩ ngay tới một chủ đầu tư uy tín, có tên tuổi trên thị trường và là “tác giả” của hàng loạt các đại đô thị lớn trải rộng khắp các quận huyện của thủ đô như Vinhomes Times City, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Riverside,...

      Trong đó, 2 dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Bay là những dự án nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Vậy 2 dự án này có những đặc điểm nổi bật gì?

      Tổng quan về đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City 

      Đại đô thị Vinhomes Smart City nằm tại địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trước đây, khi nhắc tới khu vực này, nhiều người sẽ có cảm giác e dè và lo ngại di chuyển sẽ gặp nhiều khó khăn. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-green-bay-va-vinhomes-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Smart City - “phố Tây mới” của khu Tây Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Tuy nhiên, trên thực tế, đây là khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và phát triển bậc nhất thủ đô khi sở hữu hàng loạt các trục giao thông huyết mạch giúp kết nối tới khu vực trung tâm thành phố vô cùng dễ dàng như đường Vành đai 3, đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường Lê Quang Đạo,.... Từ dự án, cư dân sẽ chỉ mất vài phút để tới được Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, TTTM Aeon Mall Hà Đông, trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, trường Đại học Thương Mại, trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí Tuyên truyền,....

      Song song với vị trí đắc địa cùng khả năng kết nối giao thông thuận lợi, Vinhomes Smart City còn sở hữu hệ sinh thái tiện ích toàn diện từ công viên cây xanh rộng lớn, hồ điều hoà trung tâm, bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp, trung tâm thương mại, khu vui chơi - giải trí,...

      Sơ lược về dự án Vinhomes Green Bay

      Vinhomes Green Bay có địa chỉ tại số 7 đường Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cũng giống như “người anh em” Vinhomes Smart City, Vinhomes Green Bay cũng nằm tại vị trí quan trọng, được xem là cửa ngõ của khu vực phía Tây Hà Nội. Vị trí này sở hữu hạ tầng giao thông hoàn hảo, kết nối với nhiều tuyến giao thông quan trọng như đường Trần Duy Hưng, đường Phạm Hùng, đường Lương Thế Vinh,....

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-green-bay-va-vinhomes-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Vinhomes Green Bay có khả năng kết nối giao thông thuận tiện (Nguồn: Vinhomes)

      Nhờ vậy, cư dân sinh sống tại Vinhomes Green Bay có thể dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm thành phố cũng như các khu vực trọng điểm ở phía Tây như Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, TTTM Aeon Mall Hà Đông, bảo tàng Hà Nội,....

      Song song với vị trí đắc địa, cư dân của Vinhomes Green Bay còn được thừa hưởng trọn  vẹn không gian khoáng đạt, trong lành từ vườn cây, hồ nước, mang tới cho chủ căn hộ nguồn năng lượng tràn đầy mỗi ngày.

      Sức hút của Vinhomes Green Bay còn nằm ở hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm 2 khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, hồ bơi ngoài trời, clubhouse,...; hồ điều hoà trung tâm; hệ  thống trường tiểu học liên cấp quốc tế với đầy đủ 4 cấp học từ mầm non tới THPT; siêu thị;....

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Green Bay quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN của Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Bay có diện tích khác nhau như thế nào?

      Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Bay cung cấp cho thị trường nhiều loại hình căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu ở của đa dạng nhóm khách hàng gồm căn Studio, căn hộ 1PN/1PN+, căn hộ 2PN/2PN+, căn hộ 3PN, căn hộ SOHO. Trong số các loại hình căn hộ đó, căn hộ 3PN nhận được nhiều sự quan tâm từ các gia đình có 2 con trở lên và gia đình sống đa thế hệ. 

      Tuy nhiên, cùng là loại hình căn hộ 3PN nhưng diện tích lại có sự khác biệt giữa 2 dự án. Theo dữ liệu trực tuyến trên website OneHousing, căn hộ 3PN của Vinhomes Green Bay có diện tích từ 78.6 - 86.7m2. Căn hộ 3PN của Vinhomes Smart City có diện tích trong khoảng từ 62.8 - 98.3m2. Có thể thấy rằng, diện tích các căn hộ 3PN của Vinhomes Smart City đa dạng và nhiều lựa chọn hơn.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-vinhomes-green-bay-va-vinhomes-smart-city-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Sử dụng công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về từng dự án (Nguồn: OneHousing)

      Giá căn hộ tại Vinhomes Smart City và Vinhomes Green Bay hiện là bao nhiêu?

      Dù cả 2 dự án đều nằm ở quận Nam Từ Liêm, đều có thiết kế căn hộ hiện đại và hệ tiện ích “all-in-one” đẳng cấp, nhưng giá Vinhomes Green Bay và giá căn hộ tại Vinhomes Smart City có sự khác biệt. 

      Theo dữ liệu trực tuyến của công cụ so sánh dự án trên website OneHousing, giá bán căn hộ 3PN của Vinhomes Smart City (cập nhật đến ngày 14/08/2023) trong khoảng 2.67 - 5.47 tỷ (tương đương 38.63 - 71.1 triệu). Còn căn hộ 3PN của Vinhomes Green Bay có giá bán từ 4.27 - 6.56 tỷ (tương đương 51.16 - 76.29 triệu/m2). Có thể thấy, cùng là căn hộ 3PN, nhưng do có sự khác biệt về diện tích căn hộ nên giá bán căn hộ tại Vinhomes Smart City tương đối “mềm” và vừa túi tiền hơn.

      Tại sao cần sử dụng công cụ phân tích và so sánh khi bắt đầu tìm hiểu các dự án chung cư?

      Hiện nay, có nhiều website về bất động sản cung cấp công cụ phân tích và so sánh dự án để khách hàng có được cái nhìn tổng quan nhất. Qua đó, khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra quyết định chính xác và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

      Trong đó, công cụ phân tích và so sánh dự án của OneHousing được biết đến là sản phẩm có khả năng hiển thị số liệu đồng bộ chỉ với thao tác đơn giản và có thể thực hiện trên mọi thiết bị trực tuyến. Tính năng so sánh và phân tích dự án bất động sản của từ OneHousing sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ 24 trường thông tin về dự án gồm: phân khúc sản phẩm, khoảng giá bán , giá cho thuê, lịch sử biến động giá, vị trí, tiện ích nội - ngoại khu, quy hoạch, pháp lý,....

      Lựa chọn sử dụng công cụ phân tích và so sánh dự án bất động sản sẽ giúp người có nhu cầu mua nhà thuận tiện nắm bắt được đầy đủ các thông tin cần thiết mà không cần bỏ thời gian, công sức đi khảo sát thực tế, kiểm chứng, đối chiếu, so sánh và xác thực thông tin trên nhiều nguồn khác nhau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Green Bay đang bán giá bao nhiêu?

      Top 4 homestay Vinhomes Smart City giá tốt, tiện ích hiện đại

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương