Giá bán và diện tích căn 2PN của Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      22/08/2023
      Giá bán và diện tích căn 2PN của Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay khác nhau thế nào? Theo dõi nội dung dưới đây của OneHousing để biết thêm.

      Imperia Smart City hay Vinhomes Green Bay đều là những cái tên gây chú ý trên thị trường bất động sản ở phía Tây Hà Nội trong nhiều năm qua. Cùng OneHousing phân tích giá bán và diện tích căn 2PN của Imperia Smart City và căn hộ 2PN của Vinhomes Green Bay qua bài viết sắp được chia sẻ dưới đây.

      Điểm giống và khác của Vinhomes Green Bay và Imperia Smart City 

      Điểm chung của cả hai dự án Vinhomes Green Bay và Imperia Smart City

      Điểm chung nhất của cả hai dự án Vinhomes Green Bay và Imperia Smart City đó chính là về vị trí, cả hai dự án đều sở hữu vị trí đắt giá khi tọa lạc ngay tại Đại lộ Thăng Long - là một trong những cửa ngõ giao thương kết nối khu vực phía Tây của Thủ đô với các vùng xung quanh. Trong những năm trở lại đây, tại khu vực này có sự phát triển về hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng giúp cư dân dễ dàng di chuyển cũng như tạo được liên kết vùng đa dạng, quy tụ nhiều trụ sở hành chính, các cơ quan ban, ngành, đoàn thể cùng trung tâm giải trí - văn hoá hàng đầu Hà Nội.

      Điểm chung thứ hai của dự án Vinhomes Green Bay và Imperia Smart City đó chính là được xây dựng và phát triển bởi các “ông lớn” đầu ngành bất động sản Việt Nam. Nếu như Vinhomes Green Bay được phát triển và đầu tư bởi tập đoàn Vingroup đã quá uy tín thì Imperia Smart City được đầu tư bởi MIK Group - đơn vị nổi danh trong lĩnh vực bất động sản không kém cạnh.

      Với tầm nhìn xa và rộng của chủ đầu tư, cả hai dự án đều hướng đến xây dựng một cuộc sống hiện đại, chất lượng, lấy con người làm trung tâm. Đặc biệt, cả hai dự án đều lấy nền tảng công nghệ thông minh 4.0 để làm tiền đề cho sự phát triển, ứng dụng một cách linh hoạt các tiện ích thông minh vào cuộc sống thường nhật của cư dân.

      Không những thế, cả hai dự án Vinhomes Green Bay và Imperia Smart City đều thừa hưởng một hệ thống tiện ích nội khu gồm chuỗi tiện ích cao cấp, được trang bị đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng vẹn toàn nhu cầu của người dân.

      Điểm khác nhau của hai dự án Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay

      Thế mạnh của cả hai dự án này là gì? Nội dung tiếp theo sẽ cho bạn biết rõ.

      Imperia Smart City 

      Mặc dù dự án thuộc quần thể khu đô thị Vinhomes Smart City nhưng luôn luôn nổi bật và không hề bị mờ nhạt, đặc biệt còn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Dựa vào bản đồ quy hoạch tổng thể, có thể thấy rõ dự án Imperia Smart City sở hữu vị trí khá đắc địa trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City, nằm ngay cạnh hồ điều hoà và công viên sinh thái. Không chỉ “ban tặng” cho cư dân tại đây một góc view hút mắt, mà còn là nơi để cư dân có thể tận hưởng sự thanh bình, yên ả trong từng phút giây khi sống tại đây. Đồng thời, tái tạo năng lượng cho cư dân với không gian xanh hiếm có.

      Các căn hộ tại Imperia Smart City đều được khách hàng đánh giá cao với thiết kế ưu việt, đa dạng loại hình, đa dạng diện tích để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Điểm chung của các mẫu thiết kế là đều được thiết kế theo phong cách tối giản giúp tối ưu hoá diện tích căn hộ cũng như công năng sử dụng.

      Nội thất bàn giao của Imperia Smart CIty đều là những vật liệu được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Có thể kể đến một số nội thất bàn giao của dự án như: Sàn gỗ công nghiệp cao cấp, vách kính phòng tắm,...

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-imperia-smart-city-va-vinhomes-green-bay-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Dự án Imperia Smart CIty (Nguồn: Nhà Today)

      Vinhomes Green Bay 

      Mặc dù sở hữu vị trí nội thành Hà Nội nhưng Vinhomes Green Bay sở hữu một không gian xanh lý tưởng, môi trường trong lành mà ít ai nghĩ rằng, một dự án bất động sản nằm ở trung tâm lại làm được như vậy. Không gian sinh thái của Vinhomes Green Bay có tổng diện tích lên đến 10,6ha, trong đó tổng diện tích của hệ cây xanh trải dài là 2,6ha và hồ điều hoà rộng đến 8ha. Đây là điểm nhấn nổi trội của dự án Vinhomes Green Bay.

      Tổng thể dự án Vinhomes Green Bay cung cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam 266 căn biệt thự song lập và đơn lập với diện tích đất nằm trong khoảng từ 150m2 - 490m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 60%.

      Cư dân sống tại chung cư Vinhomes Green Bay được tận hưởng không gian sống vô cùng trong lành và tiện nghi với hệ thống tiện ích mang thương hiệu Vinhomes, cùng hồ nước xanh mát và không gian xanh. Đây không chỉ là một nơi để ở, mà còn là nơi mà tất cả mọi người đều được thư giãn, hoà mình vào không gian trong xanh của thiên nhiên sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-imperia-smart-city-va-vinhomes-green-bay-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Hồ điều hoà có diện tích lên đến 8ha của Vinhomes Green Bay. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Green Bay đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN của Imperia Smart City và căn hộ 2PN Vinhomes Green Bay có diện tích và giá bán bao nhiêu?

      Nếu bạn muốn biết giá căn 2PN của Imperia Smart City và căn hộ 2PN Vinhomes Green Bay là bao nhiêu thì thông tin dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

      Căn hộ 2PN của Imperia Smart City 

      Dự án chung cư Imperia Smart City được chủ đầu tư xây dựng tỉ mỉ trong từng chi tiết. Do đó, từ phòng khách cho đến căn phòng ngủ được sắp xếp một cách hợp lý để tối ưu hóa chức năng sử dụng. Cư dân khi lựa chọn căn hộ tại đây sẽ có được không gian riêng tư, tiện ích đầy đủ cho cuộc sống riêng mình.

      Dự án Imperia Smart City mang đến cho khách hàng nhiều loại hình căn hộ 2PN gồm: Căn 2PN + 1 với 1 WC và căn 2PN + 1 với 2 WC.

      Đối với căn 2PN + 1 với 2 WC có diện tích thông thuỷ là 62,2m2 

      Trong đó, phòng ăn, phòng bếp có tổng diện tích là 30,6m2, phòng ngủ có hai căn với căn master có diện tích 8,9m2 và có vệ sinh riêng. Phòng vệ sinh còn lại nằm ở vị trí bên ngoài cạnh phòng ngủ thứ 2. Hộ gia đình có nhiều thành viên từ 3-5 người có thể lựa chọn loại hình căn hộ này để ở với việc tích hợp không gian +1 thành một phòng ngủ nhỏ.

      Diện tích thông thuỷ của loại hình 2PN + 1 với 1 WC là 54,7m2. 

      Trong đó, tổng diện tích của phòng bếp, phòng khách và phòng ăn là 26,1m2. Phòng ngủ master có diện tích là 10m2 và phòng ngủ còn lại có diện tích khoảng 7m2. Với diện tích vừa phải thích hợp để sử dụng cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên. 

      Theo số liệu được cập nhật trên website OneHousing tháng 8/2023, giá bán theo m2 của căn 2PN là 40.41 - 59.35 triệu đồng/m2, tương ứng với 1.74 - 3.17 tỷ đồng/ căn 2PN.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-imperia-smart-city-va-vinhomes-green-bay-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-imperia-smart-city-va-vinhomes-green-bay-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Một số hình ảnh về mặt bằng cũng như không gian bên trong căn hộ: (Nguồn: Imperia Smart City)

      Giá căn hộ tại Vinhomes Green Bay: Mức giá 2PN 

      Với sự tiện nghi và hiện đại của dự án Vinhomes Green Bay, chắc hẳn rất nhiều khách hàng tò mò về giá Vinhomes Green Bay nói chung và giá căn hộ 2PN của Vinhomes Green Bay nói riêng. 

      Dự án chung cư Vinhomes Green Bay có tổng cộng 3 tòa căn hộ, mỗi toà cao từ 34 - 39 tầng có thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế loại hình căn hộ đa dạng từ 1-4 PN với diện tích dao động từ 25m2 - 107.3m2, trong đó căn hộ 2PN có diện tích là 48.6- 67.3m². (Nguồn: Website OneHousing, tháng 8/2023). Sở hữu căn hộ 2PN cùng với giá Vinhomes Green Bay, bạn không chỉ đơn thuần là sở hữu một căn hộ hiện đại mà còn được thừa hưởng một cuộc sống xứng tầm đặt tại không gian sinh thái đẳng cấp.

      Số liệu trên website OneHousing cập nhật tháng 8/2023 ghi rõ, giá bán căn 2PN của Vinhomes Green Bay theo m2 là 40.69 - 72.15 triệu/ m2, tương đương với 2 - 4.46 tỷ/ căn 2PN.

      Hệ thống tiện ích của dự án Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay

      Tiện ích chung của cả hai dự án Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay 

      Cả hai dự án đều thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Smart City như:

      • Công viên trung tâm xanh mát và rộng lớn.
      • Vườn Nhật.
      • Hệ thống vườn nướng BBQ cùng hàng trăm điểm nướng ở ngoài vườn mát mẻ.
      • Vinschool, Vinmec, Vincom.
      • Hệ thống quán xá, khu nhà hàng, ẩm thực đặc sắc.
      • Sân tập gym, khu vui chơi cho cư dân nhí, sân thể thao đa chức năng.

      Tiện ích nội khu của Imperia Smart City 

      Bên cạnh đó, bên trong nội khu dự án Imperia Smart City cũng tích hợp nhiều tiện ích hiện đại:

      • Thảm cỏ dưỡng sinh và vườn hiện đại.
      • Khu vui chơi cho cư dân nhí.
      • Hồ bơi được bố trí ở ngoài trời.
      • Nhà giữ xe 10 tầng phục vụ thuận tiện cho những nhà có ô tô, đặc biệt là mỗi toà còn có hầm giữ xe máy riêng.

      Tiện ích nội khu của Vinhomes Green Bay 

      Nói về dự án chung cư này, người ta không chỉ quan tâm đến giá căn hộ tại Vinhomes Green Bay, mà còn để ý rất nhiều đến hệ thống tiện ích. Ngoài việc thừa hưởng những tiện ích của Vinhomes Smart City, dự án Vinhomes Green Bay còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu chất lượng không kém cạnh:

      • Sân thể thao, không gian sân vườn, khu dưỡng sinh, khu đánh cờ, hồ bơi 5 sao, thảm cỏ, vườn hoa, yoga, phòng tập gym,...
      • Đường chạy bộ ven hồ và hồ điều hoà rộng 8ha.
      • Hầm đỗ xe cùng lối lên xuống hầm cực kỳ thuận tiện, hệ thống an ninh cùng camera giám sát hoạt động 24/24h.

      Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến giá căn hộ tại Vinhomes Green Bay và Imperia Smart City. Qua thông tin trên, hy vọng bạn đọc sẽ có góc nhìn tổng thể hơn về dự án. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì có thể truy cập vào website OneHousing hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tâm tận tình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân tích lợi thế khi đầu tư vào căn hộ SOHO tại Vinhomes Green Bay

      Đầu tư shop khối đế tại Imperia Smart City, nhà đầu tư nhận được gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương