Giá bán thổ cư quận Hoàng Mai, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Giá bán thổ cư quận Hoàng Mai, diện tích từ 80 - 100m2 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/01/2024
      Bạn đang có dự định mua bán thổ cư tại đất thủ đô? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai và cập nhật giá bán các căn có diện tích 80 - 100m2 qua bài viết dưới đây.

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá bán thổ cư quận Hoàng Mai, diện tích từ 80 - 100m2, từ đó đưa ra quyết định mua bán thổ cư an toàn.

      Tổng quan quận Hoàng Mai

      gia-ban-tho-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-tu-80-100m2-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Một góc quận Hoàng Mai (Nguồn: Expedia)

      Về vị trí địa lý, quận Hoàng Mai nằm ở hướng Đông Nam của Hà Nội, giáp huyện Thanh Trì ở phía Nam và phía Tây; giáp các quận Thanh Xuân và Hai Bà Trưng ở phía Bắc; giáp Long Biên và Gia Lâm ở phía Đông, có ranh giới tự nhiên là sông Hồng.

      Nằm tại điểm giao thoa giữa vùng kinh tế Thủ đô và các tỉnh thành lân cận, quận Hoàng Mai có kết nối thuận tiện và dễ dàng với các khu vực khác trong thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An thông qua các tuyến giao thông quan trọng như cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường Giải Phóng, đường sắt Bắc Nam, Quốc lộ 1A, Vành đai 2, Vành đai 3,...

      Quận Hoàng Mai có diện tích tự nhiên tổng cộng là 4.104,1 ha – xếp thứ 4 tại Hà Nội, sau các quận Long Biên, Hà Đông và Bắc Từ Liêm. Dữ liệu năm 2022 cho thấy quy mô dân số là 532.450 người, là quận có dân số đông nhất trong số 30 quận, huyện, thị xã thuộc TP. Hà Nội.

      Quận Hoàng Mai bao gồm 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, gồm 14 phường: Yên Sở, Thanh Trì, Tương Mai, Vĩnh Hưng, Hoàng Văn Thụ, Thịnh Liệt, Trần Phú, Mai Động, Tân Mai, Lĩnh Nam, Giáp Bát, Định Công, Hoàng Liệt, Đại Kim.

      Theo kế hoạch tổng thể xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, toàn bộ diện tích quận Hoàng Mai sẽ thuộc khu vực đô thị trung tâm (nằm trong khu vực mở rộng của nội đô). Quận Hoàng Mai đã và đang triển khai một loạt các biện pháp nhất quán để phát triển hạ tầng đô thị nhằm đạt được mục tiêu này.

      Liên quan đến quy hoạch hạ tầng và phát triển đô thị, quận Hoàng Mai đang tích cực thực hiện xây dựng và hoàn thiện các dự án hạ tầng, khu nhà ở, và khu đô thị mới theo đúng kế hoạch quy hoạch, đồng thời tiến hành cải tạo và chỉnh trang khu dân cư hiện tại.

      Đặc biệt, kế hoạch hoàn thành dự án Trung tâm Thương mại Aeon Mall Hoàng Mai (tại phường Đại Kim) vào năm 2025 dự kiến sẽ mang đến một địa điểm giải trí và mua sắm mới, đồng thời đóng góp vào việc thay đổi không gian và diện mạo đô thị của quận Hoàng Mai.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Dựa trên thông tin từ Batdongsan, đến tháng 3/2023, quận Hoàng Mai hiện đang có 104 dự án bất động sản đang hoặc đã triển khai, xếp thứ 4 tại Hà Nội, sau các quận Hà Đông (123 dự án), Cầu Giấy (118 dự án) và Nam Từ Liêm (115 dự án). Trong tổng số này, có 64 dự án chung cư, chiếm tỷ lệ lớn 62% của tổng nguồn cung dự án, 15 dự án khu đô thị (14%), 16 dự án khu phức hợp (15%), và 9 dự án khác chiếm tỷ lệ 9%.

      Giá trị của bất động sản tại quận Hoàng Mai đã tăng ở mọi phân khúc, một phần nhờ vào việc cải thiện cơ sở hạ tầng và giao thông trong khu vực. Các dự án trên địa bàn do đó trở nên hấp dẫn hơn đối với người mua.

      Thị trường bất động sản ở quận Hoàng Mai đang thịnh hành và đa dạng, bao gồm biệt thự, chung cư, nhà phố, đất thổ cư ở mọi phân khúc. Trong số đó, căn hộ chung cư chiếm ưu thế và đây cũng là khu vực có nhiều sản phẩm từ các chủ đầu tư.

      Lưu ý khi mua bán nhà đất tại quận Hoàng Mai

      Tại phân khúc chung cư, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ để ở và thu nhập của bạn ở mức thấp hoặc trung bình, có thể xem xét việc mua các dự án cũ đã được bàn giao khoảng 7-10 năm trước. Những dự án này thường đã hoàn thiện hạ tầng nội khu và có giá bán phù hợp như HH Linh Đàm, HH2 Linh Đàm, HH1 Linh Đàm, HH3 Linh Đàm,  South Tower. 

      Trước khi quyết định, người mua cần kiểm tra kỹ về hạ tầng và tiện ích xung quanh dự án để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình. Đồng thời, cần kiểm tra tình trạng hiện tại của căn hộ, vì nhiều dự án đã bàn giao từ lâu, có khả năng hạ tầng quá tải và không thuận lợi cho cuộc sống thường nhật.

      Nếu mục đích mua là để đầu tư cho việc cho thuê, hướng tới đối tượng là nhân viên văn phòng, gia đình trẻ, hoặc sinh viên ở ghép, bạn nên chọn những dự án đã hoàn thiện và có tiện ích nội khu đầy đủ, đồng thời kết nối giao thông thuận tiện.

      Đối với việc mua để đầu tư bán lại với lợi nhuận, trong giai đoạn hiện tại, cần phải xem xét kỹ vì lãi suất vay ngân hàng cao và tình hình tín dụng chưa mở rộng. Nếu không có nguồn tài chính mạnh, nhà đầu tư có thể đối mặt với rủi ro bị mất vốn.

      Với loại hình nhà phố, nhà riêng, biệt thự, liền kề, nếu mục đích là để ở, bạn cần nghiên cứu kỹ về quy hoạch và hạ tầng xung quanh bất động sản, tránh những khu vực giao thông không thuận tiện và ồn ào.

      Nếu mục đích mua là để đầu tư, bạn nên có tầm nhìn trung và dài hạn, bởi vì giá các loại hình bất động sản này tại quận Hoàng Mai hiện đã ở mức cao và không dễ dàng đạt được lợi nhuận nếu không trải qua một thời gian dài.

      Cập nhật giá bán nhà đất quận Hoàng Mai diện tích từ 80 - 100m2

      gia-ban-tho-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-tu-80-100m2-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua bán nhà đất quận Hoàng Mai (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Hiện nay, theo cập nhật tại OneHousing tháng 1/2024, giá nhà đất quận Hoàng Mai diện tích từ 80 - 100m2 dao động trong khoảng 84 - 172 triệu đồng/m2.

      Cụ thể một số căn đang bán như sau:

      • Nhà mặt phố Nguyễn Chính, diện tích 88m2, tầng, mặt tiền 3,84m giá 7,4 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Nam Dư 20m, diện tích 83m2, 5 tầng, mặt tiền 11m giá 7,9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Nguyễn Chính, diện tích 84m2, 4 tầng, mặt tiền 3,5m giá 11,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Thanh Đàm, diện tích 82m2, 5 tầng, mặt tiền 5,4m giá 12,8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Định Công 20m, diện tích 96m2, 2 tầng, mặt tiền 5,72m giá 16,5 tỷ đồng.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 1/2024)

      Trên đây là một số thông tin tổng quan được cập nhập mới nhất về thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai. Mong rằng, qua bài viết này, OneHousing có thể giúp bạn đưa ra quyết định mua bán nhà đất thổ cư nhanh chóng và an toàn. 

      Hiện nay, nhằm cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, OneHousing đã mở rộng thêm các dự án nhà đất thổ cư cho khách hàng trên website của OneHousing. Từ đó, các nhà đầu tư có thể tham khảo thông tin và đầu tư một cách an toàn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán thổ cư quận Hoàng Mai, diện tích từ 45 - 60m2 là bao nhiêu? 

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương