Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Cư Xá Phú Bình, quận 11 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Cư Xá Phú Bình, quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/12/2023
      Tìm hiểu thông tin về thị trường bất động sản Quận 11 và chi tiết giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Cư Xá Phú Bình qua bài viết sau!

      Quận 11 hiện đang là khu vực được đánh giá cao trên bản đồ bất động sản TP. Hồ Chí Minh nhờ những ưu điểm về vị trí, cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông,....Cùng OneHousing tìm hiểu một số thông tin về thị trường bất động sản Quận 11 và giá bán nhà riêng tại đường Cư Xá Phú Bình qua bài viết sau. Từ đó, giúp bạn có được cái nhìn khách quan và toàn diện nhất!

      Thông tin tổng quan về Quận 11 và đường Cư Xá Phú Bình

      Quận 11 là một trong những quận nội thành của TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi tập trung nhiều địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của thành phố như: công viên Văn hoá Đầm sen, khu vui chơi Kizworld, khu thể thao Phú Thọ,....

      Quận 11 được đánh giá có vị trí khá đắc địa khi tiếp giáp nhiều quận lớn như Quận 5, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú. Quận nằm ở phía Nam của thành phố dọc theo Quốc lộ 1A. Quận 11 là một cửa ngõ giao thông quan trọng giúp kết nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Tính tới thời điểm này, Quận 11 vẫn là khu vực đạt tốc độ tăng trưởng đồng đều về mọi mặt, từ kinh tế, sản xuất cho tới dịch vụ, du lịch,...

      Quận có diện tích 5.14km2 với dân số năm 2019 là 209.867 người. Mật độ dân số Quận 11 đạt 40.830 người/km2, cao thứ 2 toàn thành phố chỉ sau Quận 10. 

      Bản đồ Quận 11 (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Quận 11 có tốc độ đô thị hoá nhanh nhờ sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông, đặc điểm dân cư,...Cơ sở hạ tầng khu vực này tương đối hoàn thiện và đồng bộ với những tuyến đường huyết mạch như đường Lạc Long Quân, đường Âu Cơ hay đường 3/2 dẫn tới trung tâm thành phố. Nơi đây cũng tiếp giáp Quận Tân Bình, do đó cũng gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thuận tiện cho cả việc giao thương kết nối và thu hút khách du lịch. 

      Tính đến quý IV năm 2022, Quận 11 đã được quy hoạch khá rõ ràng về mặt hành chính và dân cư với 16 phường cùng các thông tin quy hoạch giao thông và sử dụng đất. Quận 11 tới nay đã và đang là một trong những nơi đáng sống, nơi định cư trong mơ của không ít người dân TP.HCM và cả người dân ngoại tỉnh. 

      Về đường Cư Xá Phú Bình, đây là con đường nằm ở trung tâm Quận 11. Đường nối liền hai tuyến đường lớn của thành phố: Lạc Long Quân và Hoà Bình. Do nằm ở vị trí trung tâm nên đường Cư Xá Phú Bình tương đối sầm uất và náo nhiệt hơn các khu vực khác. Nơi đây tập trung nhiều tiện ích như siêu thị, cửa hàng tạp hoá, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn,...đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cư dân tại đây. 

       

      Tiềm năng thị trường bất động sản Quận 11 và đường Cư Xá Phú Bình

      Đọc tiếp

      Quận 11 được xem là điểm sáng trên bản đồ bất động sản TP. HCM. Đặc biệt trong 2 quý đầu năm nay, thị trường nhà đất thổ cư Quận 11 phát triển rực rỡ với nhiều tin nhà rao bán trên các website bất động sản. Các giao dịch mua bán nhà đất tại đây trong năm 2023 chứng tỏ sức hút và tiềm năng sinh lời từ bất động sản Quận 11. 

      Trên thực tế, các yếu tố về vị trí, hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích cùng những dự án quy hoạch rõ ràng, tổng thể của Quận 11 chính là những yếu tố quan trọng thúc đẩy giá trị bất động sản tại đây. Quận 11 đa dạng các loại hình bất động sản từ nhà riêng, nhà nguyên căn, nhà mặt phố cho tới các dự án căn hộ chung cư cao tầng, nổi bật như: The Flemington Tower, The park Avenue, EverRich,... Điều này cũng đa dạng hoá tệp khách hàng mua bán, giao dịch bất động sản tại quận.

      Nhìn chung, hai nhóm khách hàng chính của khu vực này là người dân mua nhà để sinh sống, định cư lâu dài và nhóm khác mua với mục đích đầu tư sinh lời (cho thuê mặt bằng, kinh doanh buôn bán,...). 

      Quận 11 được xem là điểm sáng trên bản đồ bất động sản Quận 11 (Nguồn: Nhà đất vui)

      Hiện nay, nhà đất thổ cư tại Quận 11 tương đối hạn chế so với nhu cầu của người dân và những người đầu tư. Chính vì vậy các dự án chung cư được triển khai nhiều hơn tại khu vực này. Tuy nhiên nhu cầu mua nhà của người dân vẫn còn rất cao. Các đợt mở bán chung cư luôn thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người.

      Bên cạnh đó, theo định hướng quy hoạch của TP.HCM, Quận 11 sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ các dự án mở rộng thành phố, hứa hẹn trở thành trung tâm văn hoá giải trí mới của khu vực. Do đó trong tương lai, giá trị bất động sản Quận 11 được dự đoán sẽ tiếp tục trên đà tăng mạnh.

      Về bất động sản tại khu vực đường Cư Xá Phú Bình chủ yếu là nhà riêng, nhà mặt phố và đất thổ cư. Hiện khu vực này vẫn hiếm các dự án chung cư cao tầng. Trong khi đó Cư Xá Phú Bình lại là một trong những tuyến đường trung tâm tương đối sầm uất, náo nhiệt, đông đúc, phù hợp để đầu tư bất động sản, đặc biệt là để cho thuê mặt bằng hoặc kinh doanh buôn bán. Do vậy các căn nhà riêng, nhà mặt phố tại đây được khá nhiều người săn lùng. 

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Cư Xá Phú Bình

      Theo trang  Batdongsan tới ngày 12/11/2023 chỉ có 4 tin nhà riêng đang được rao bán tại đường Cư Xá Phú Bình. Mức giá nhà riêng dao động trong khoảng từ 5 đến 8.3 tỷ đồng/căn tuỳ thuộc vào vị trí, diện tích, nội thất,...Cụ thể như một số căn:

      • Nhà 1 tầng, diện tích 48m2 có giá 5 tỷ đồng, tương đương 104.17 triệu đồng/m2
      • Nhà 3 tầng, diện tích 70.2m2 có giá 8.4 tỷ đồng, tương đương 119.66 triệu đồng/m2
      • Nhà 3 tầng, diện tích 73.6m2 có giá 8.3 tỷ đồng, tương đương 112.77 triệu đồng/m2

      Hiện không có nhiều tin nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Cư Xá Phú Bình được rao bán (Nguồn: VnExpress)

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản Quận 11 và chi tiết giá bán nhà riêng tại đường Cư Xá Phú Bình mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên từ OneHousing đã giúp bạn có thêm hiểu biết về giá trị bất động sản tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Hòa Bình, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Phó Cơ Điều, quận 11 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương