Giá bán nhà riêng, nguyên căn Quốc lộ 70, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Quốc lộ 70, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá nhà riêng, nhà nguyên căn thuộc Quốc lộ 70, quận Hà Đông? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

      Hà Đông là quận có vị trí kết nối thuận tiện, hệ thống hạ tầng đồng bộ và có kinh tế phát triển. Chính vì vậy, bất động sản quận Hà Đông luôn có sức hút lớn đối với người dân và giới đầu tư. Giá nhà riêng, nhà nguyên căn Quốc lộ 70, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về thị trường bất động sản quận Hà Đông cũng như giá bán nhà nguyên căn tại đây.

      Giới thiệu về quận Hà Đông

      Vị trí địa lý quận Hà Đông

      Hà Đông là một quận nội thành của thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Tây Nam. Quận nằm giữa sông Đáy và sông Nhuệ và là cửa ngõ quan trọng của thủ đô. Quận Hà Đông trước đây là thành phố Hà Đông của tỉnh Hà Tây cũ. Hiện nay, trụ sở của một số cơ quan hành chính cấp thành phố của Hà Nội đã được xây dựng trên địa bàn quận.

      Quận Hà Đông là vùng đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời và là một trong những quận huyện có tốc độ phát triển kinh tế xã hội nhanh chóng tại Hà Nội. Hà Đông tiếp giáp với các quận huyện lân cận gồm: quận Thanh Xuân, quận Nam Từ Liêm, huyện Thanh Trì, huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, huyện Thanh Oai, huyện Hoài Đức. 

      Về hành chính quận Hà Đông

      Trước năm 2006, quận Hà Đông có diện tích là 16km2 với tổng dân số là 96.000 người. Sau khi điều chỉnh địa giới hành chính, quận có tổng diện tích tự nhiên là 4.791,74 ha và 173.707 nhân khẩu (Nguồn: Wikipedia).

      Quận Hà Đông có 17 phường, bao gồm: Văn Quán, Yết Kiêu, Biên Giang, Vạn Phúc, Đồng Mai, Yên Nghĩa, Dương Nội, Quang Trung, Phúc La, Kiến Hưng, Hà Cầu, Phú Lương, La Khê, Mộ Lao, Nguyễn Trãi, Phú Lãm, Phú Lao. Trong đó, phường Văn Quán được đánh giá là khu vực trung tâm có hệ thống hạ tầng, đồng bộ nhất quận Hà Đông. Ngoài ra, đây cũng là khu vực cửa ngõ kết nối với nhiều tuyến đường lớn vào trung tâm Hà Nội.

      Bản đồ quy hoạch quận Hà Đông, Hà Nội mới nhất 2023

      Bản đồ quận Hà Đông (Nguồn: Đất Vàng Việt Nam)

      Về kinh tế - văn hóa quận Hà Đông

      Hà Đông là quận có cơ cấu kinh tế chuyển dịch, trong đó, ngành công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng lớn nhất là 53,5%, ngành dịch vụ - thương mại - du dịch chiếm 45,5% và ngành nông nghiệp chỉ chiếm 1%. 

      Ngoài ra, quận cũng là nơi quy tự hơn 200 di tích lịch sử văn hóa. Trong đó, 83 di tích đã được xếp hạng, 47 lễ hội truyền thống. Một số địa điểm lịch sử, làng nghề truyền thống nổi tiếng của quận như:

      • Làng lụa Vạn Phúc
      • Làng dệt La Khê
      • Làng rèn Đa Sỹ
      • Chùa Mậu Lương
      • Bia Bà
      • Chùa Diên Khánh

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-quoc-lo-70-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Làng lụa Vạn Phúc Hà Đông (Nguồn: Hải Phát Land) 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hà Cầu, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản sôi động tại quận Hà Đông

      Khả năng kết nối của quận Hà Đông

      Hạ tầng giao thông tại quận Hà Đông được đánh giá là khá đồng bộ và hiện đại. Quận là điểm bắt đầu của quốc lộ 21B nối thủ đô Hà Nội tới các huyện phía Nam và các tỉnh lân cận như Hà Nam, Ninh Bình. Ngoài ra, quận còn có nhiều tuyến đường được đầu tư hiện đại như sau:

      • Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông

      Đây là một tuyến đường quan trọng của quận Hà Đông, kết nối quận với trung tâm thành phố. Tuyến đường dài 13,5km với 12 ga, không những làm giảm lưu lượng giao thông trên địa bàn quận và còn giúp cư dân di chuyển dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng đến các quận huyện lân cận.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-quoc-lo-70-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Nguồn: Grand Sun Lake Văn Quán)

      • Cải tạo trục Nam Hà Nội và đường vành đai 3.5

      Tuyến đường vành đai 3.5 là đường kết nối giữa vành đai 3 và vành đai 4, đi qua các quận huyện Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoài Đức, Đông Anh, Gia Lâm và Thanh Trì. Tuyến đường này giúp kết nối khu vực phía Tây và phía Bắc thành phố Hà nội, giúp cư dân dễ dàng di chuyển. Việc hoàn thiện tuyến đường cũng giúp bất động sản quận Hà Đông ngày càng có giá trị hơn.

      • Tuyến đường vành đai 4

      Đây là tuyến đường dài 98km đi qua 3 tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh và Hưng Yên. Tuyến đường đi qua Hà Nội khoảng 54km qua 7 quận huyện của thành phố gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Đan Phượng, Mê Linh, Hoài Đức, Thường Tín, Thanh Oai. 

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Hà Đông

      Theo những báo cáo những năm gần đây, mức tăng bất động sản trung bình hàng năm là 7%/ năm, đặc biệt là khu vực phía Tây Hà Nội, trong đó có quận Hà Đông. Những dự án quy mô lớn có tốc độ tăng giá nhanh bởi có vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng tốt, dịch vụ và tiện ích hiện đại.

      Theo nhận định của các chuyên gia, bất động sản quận Hà Đông có nhiều tiềm năng, điều này được thể hiện qua việc các dự án tại đây luôn được tìm kiếm nhiều, có một số dự án giá năm trước chỉ 30 - 40 triệu đồng/m2, sau 1 vài năm đã tăng lên 70% đến 100%. Một số khu đô thị cao cấp trong khu vực như:

      • Khu đô thị Mỗ Lao
      • Khu đô thị Văn Quán
      • Khu đô thị Dương Nội
      • Khu đô thị Văn Khê
      • Khu đô thị Văn Phú
      • Khu đô thị An Hưng
      • Khu đô thị Geleximco
      • Khu đô thị Lê Trọng Tấn

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-quoc-lo-70-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Khu đô thị Văn Phú Hà Đông (Nguồn: Văn Phú)

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại Quốc lộ 70, quận Hà Đông

      Trên web Batdongsan vào tháng 11/2023 có khoảng 9 căn nhà riêng, nhà nguyên căn được rao bán tại Quốc lộ 70, quận Hà Đông. Giá nhà riêng dao động từ 70,31 triệu đồng/m2 đến 183,75 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích nhà, tình trạng nhà và nội thất đi kèm. Một số căn đang được đăng bán như sau:

      • Giá bán nhà nguyên căn, phân lô vỉa hè, 6 tầng, có thang máy, diện tích 40m2 có giá 183,75 triệu đồng/m2, giá cả căn là 7,35 tỷ đồng.
      • Giá bán nhà nguyên căn tại đường 70, 40m2, 4 phòng ngủ là 117,5 triệu đồng/m2, giá cả căn là 4,7 tỷ đồng

      Trên đây là một số thông tin về quận Hà Đông cũng như thị trường bất động sản và giá nhà riêng, nhà nguyên căn Quốc lộ 70. Thông qua bài viết này, OneHousing hy vọng bạn đọc sẽ có thêm thông tin để lựa chọn nơi an cư phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Dương Lâm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Biên Giang, quận Hà Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương