Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/10/2023
      Giá nhà riêng tại phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy luôn là chủ đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này nhé.

      Giá nhà riêng chính là chủ đề được đông đảo khách hàng quan tâm trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy, đặc biệt là khu vực phố Trung Hòa. Tuy nhiên, việc tìm hiểu về giá, cũng như thông tin về các bất động sản chính chủ tại quận Cầu Giấy lại khá khó khăn với nhiều người. Vậy nên, trong bài viết sau, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp về vấn đề này.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-trung-hoa-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Thông tin tổng quan về phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy

      Theo thông tin từ UBND Hà Nội, diện tích phường Trung Hoà là 2,46 km2. Và theo số liệu vào năm 2022 của UBND quận Cầu Giấy, tổng dân số của phường Trung Hoà là 54.700 người, mật độ dân là 22.264 người/km2. Dựa theo diện tích cùng mật độ dân số tại phường Trung Hoà, có thể kết luận đây là địa điểm rất đông đúc ở quận Cầu Giấy nói riêng, và ở Hà Nội nói chung.

      Phía Bắc của phường Trung Hoà giáp phường Yên Hoà (quận Cầu Giấy), phía Tây giáp phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm), phía Nam giáp phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân), phía Đông giáp sông Tô Lịch, bên kia sông là phường Láng Hạ (quận Đống Đa), phía Đông Bắc giáp phường Láng Thượng (quận Đống Đa).

      Các tuyến đường lớn tại phường Trung Hòa như Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương, Trung Kính... Ngoài ra, đường khu vực này có sự liên kết chặt chẽ với  tuyến Đường vành đai 3 hay đường cao tốc Láng – Hòa Lạc.

      Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường mới được mở ra tại phường Trung Hòa, tạo tiền đề cho khả năng tăng giá bất động sản.

      Cuộc sống của người dân trong phường được đáp ứng đầy đủ nhu cầu với các tiện ích hàng ngày. Theo thống kê của trang Mogi, tại phường có nhiều cửa hàng tiện lợi, 2 siêu thị lớn, các phòng khám, trường học các cấp, ngân hàng,...

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng của bất động sản phố Trung Hoà, quận Cầu Giấy

      Ưu điểm

      Bất động sản tại khu phố Trung Hoà chính là một trong những thị trường nổi bật của bất động sản quận Cầu Giấy. Và nguyên nhân khiến thị trường này trở nên tiềm năng chính là nhờ vị trí địa lý thuận tiện của khu phố Trung Hoà. Nhờ gần các tuyến đường lớn, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội.

      Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng tại phố Trung Hoà cũng cực kỳ phát triển, đáp ứng đủ nhu cầu của người dân. Thế nên, việc sở hữu bất động sản tại khu phố Trung Hoà, quận Cầu Giấy là lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại. Bởi thị trường bất động sản tại Trung Hoà đang có tiềm năng được đầu tư cao.

      Trong tương lai, nếu giữ nguyên tốc độ phát triển này, giá bất động sản ở khu vực này sẽ có khả năng còn tăng cao hơn nữa. Đặc biệt là khi Chính phủ chấp thuận đầu tư thêm cơ sở hạ tầng, hoặc mở thêm một vài dự án đô thị mới.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-trung-hoa-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cơ sở tiện ích đa dạng tại phố Trung Hoà, quận Cầu Giấy (Nguồn: Đất Xanh)

      Nhược điểm

      Với vị trí khá đắc địa tại Hà Nội cùng số lượng cơ sở tiện ích chất lượng, giá nhà riêng tại phố Trung Hoà cao hơn so với mặt bằng chung tại Hà Nội.

      Bên cạnh đó, do có nhiều tuyến đường huyết mạch chạy qua nên xảy ra tình trạng tắc đường giờ cao điểm và tình trạng ô nhiễm từ khói bụi.

      Thông tin về giá nhà riêng tại phố Trung Hoà, quận Cầu Giấy

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 10/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn trên phố Trung Hòa dao động từ 258 triệu/m2 - 426 triệu đồng/m2. Tuỳ thuộc vào diện tích cũng như vị trí căn nhà tọa lạc mà giá thành cũng có sự khác nhau.

      Dưới đây là một vài dự án nhà riêng nguyên căn nổi bật tại phố Trung Hoà, quận Cầu Giấy (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023):

      • Nhà 4 tầng có diện tích 89m2, mặt tiền 5m được bán với giá 19 tỷ gồm 3PN, 3WC, 2 sân, 1 gara, đầy đủ nội thất
      • Nhà 4 tầng có diện tích 62,5m2, mặt tiền 4,4m được bán với giá 19,98 tỷ gồm 7PN, 3WC, sân thượng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-trung-hoa-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Thông tin về giá nhà riêng tại phố Trung Hoà, quận Cầu Giấy (Nguồn: Bất Động Sản)

      Trong bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn hiểu rõ về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Trung Hoà, quận Cầu Giấy. Từ đó, mong bạn tìm được bất động sản Cầu Giấy phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương