Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/10/2023
      Tổng quan về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Phạm Văn Đồng thuộc địa phận quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và đường Phạm Văn Đồng nói riêng đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng cư dân bởi vị trí “vàng” cùng những tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Vậy trong khoảng thời gian gần đây, giá nhà riêng, nguyên căn trên tuyến đường Phạm Văn Đồng có sự biến động như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

      Tổng quan về đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy

      Đôi nét về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy được coi là một trong những trung tâm văn hóa - kinh tế trọng điểm quốc gia của khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội. Đây là quận có địa giới hành chính vô cùng tiềm năng để phát triển đa dạng các ngành nghề.

      Quận có diện tích tự nhiên là 12,44km2 và tiếp giáp các khu vực: phía Bắc giáp với quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm; phía Nam giáp quận Thanh Xuân; phía Tây giáp quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm; còn phía Đông giáp quận Ba Đình, quận Đống Đa.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-pham-van-dong-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy là một trong những trung tâm phát triển kinh tế - văn hóa trọng điểm phía Tây thủ đô (Nguồn: Wikipedia)

      Là một quận nội thành sở hữu vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng, quận Cầu Giấy đã có sự thay đổi mạnh mẽ về bộ mặt đô thị. Nền kinh tế của khu vực có sự tăng trưởng mạnh mẽ theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa, rất nhiều khu công nghệ thông tin tập trung trên địa bàn quận Cầu Giấy. Điều đó kéo theo sự tăng lên số lượng và quy mô của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt phải kể đến các tập đoàn như: Sun Group, Tân Hoàng Minh, FPT, Viettel,...

      Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng giao thông ở quận Cầu Giấy cũng được chú trọng. Hàng loạt các công trình giao thông được xây dựng nhằm mục đích giao thương và đáp ứng nhu cầu của người dân, nổi bật là các tuyến đường: Vành đai 3, trục đường Trần Thái Tông - Nguyễn Phong Sắc - Hoàng Quốc Việt, trục đường Cầu Giấy - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, đường Phạm Văn Đồng,...

      Không chỉ vậy, quận Cầu Giấy còn là khu vực quy tụ rất nhiều các trường học được tổ chức từ cấp mầm non tới Đại học. Với hơn 80 cơ sở đào tạo nổi tiếng phải kể đến như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Thương Mại, Đại học Sư phạm Hà Nội, THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, trường THPT Chuyên Ngoại ngữ,... quận Cầu Giấy trở thành điểm đến hàng đầu để học tập và nuôi dưỡng tri thức.

      Ngoài ra, quận Cầu Giấy cũng là khu vực tập trung nhiều các cơ quan hành chính đầu não như: Bộ Công an, Sở Công thương, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Viện kiểm sát nhân dân tối cao,...

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trung Kính, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vị trí cụ thể của đường Phạm Văn Đồng

      Đường Phạm Văn Đồng thuộc địa phận các phường Đông Ngạc, phường Xuân Đỉnh, phường Cổ Nhuế (quận Bắc Từ Liêm) và phường Mai Dịch, phường Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy). Đây là phân khúc đường Vành đai 3 - một trong những trục đường huyết mạch của quận Cầu Giấy, có điểm bắt đầu từ chân cầu Bắc Thăng Long và kết thúc tại cầu vượt Xuân Thủy.

      Với tổng chiều dài khoảng 5,5km, trục giao thông này có nhiệm vụ kết nối huyện Đông Anh cùng các quận huyện khác ở phía Bắc thủ đô với trung tâm thành phố, từ đó mở rộng hơn khả năng giao thương cũng như phần nào giải quyết các vấn đề ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-pham-van-dong-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Phạm Văn Đồng (Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ đô)

      Tiềm năng phát triển bất động sản của đường Phạm Văn Đồng

      Đường Phạm Văn Đồng được đánh giá là một trong những mặt đường có giá trị bất động sản tiềm năng trong tương lai gần. Trước hết, nằm trong địa phận hai quận trung tâm của nội đô, đường Phạm Văn Đồng được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích ngoại khu hấp dẫn, bao gồm cả hệ thống các trường học, bệnh viện, công viên, mạng lưới ngân hàng.

      Các địa điểm nổi bật nằm trên tuyến đường Phạm Văn Đồng quận Cầu Giấy phải kể đến như: Khu đô thị Ciputra, trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội, trường Đại học Y Dược và trường Đại học Ngoại ngữ (thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội), Công viên Hòa Bình, Bộ Công an,...

      Không chỉ vậy, là một phân khúc của tuyến đường Vành đai 3, cơ sở hạ tầng giao thông cũng được chú trọng cải thiện và tân tiến. Hiện nay, tuyến đường đã được mở rộng với 6 làn xe chạy mỗi bên, mỗi làn xe có chiều rộng 3,5m; qua đó đáp ứng được nhu cầu tham gia giao thông của đại bộ phận cộng đồng cư dân cũng như giảm thiểu tối đa áp lực ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

      Bên cạnh đó, trên tuyến đường Phạm Văn Đồng cũng sở hữu mạng lưới các tuyến xe bus công cộng, đây sẽ là giải pháp thuận tiện giúp người dân có thể tiết kiệm chi phí cũng như công sức đi lại.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-pham-van-dong-quan-cau-giay-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Phạm Văn Đồng đã mở rộng lên 6 làn xe thay vì 2 làn xe như trước (Nguồn: VietNamnet)

      Đường Phạm Văn Đồng cũng là tuyến đường có nhiều nút giao quan trọng trên địa bàn quận Cầu Giấy: đường Trần Quốc Hoàn, đường Hoàng Quốc Việt, đường Hồ Tùng Mậu, đường Phạm Hùng, đường Xuân Thủy,... Qua đó người dân có thể dễ dàng tiếp cận tới khu lân cận cũng như kết nối với các tiện ích ngoại khu hấp dẫn trên địa bàn quận Cầu Giấy.

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Phạm Văn Đồng

      Giá mua bán nhà ở khu vực quận Cầu Giấy nói chung và đường Phạm Văn Đồng nói riêng có phần nhỉnh hơn so với các thị trường khác, đặc biệt là loại hình bất động sản nhà riêng và nhà nguyên căn nằm ở trung tâm quận và mặt đường Phạm Văn Đồng. Những yếu tố then chốt như tiện ích ngoại khu hấp dẫn, vị trí tọa lạc tiềm năng của quận và khu vực đã khiến cho giá trị bất động sản của khu vực tăng cao.

      Cập nhật theo website Batdongsan tháng 10/2023, giá mua bán trung bình của các căn nhà riêng, nguyên căn ở đường Phạm Văn Đồng quận Cầu Giấy dao động từ 120 triệu/m2 - 450 triệu/m2, giá bán này sẽ phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập từ trung bình - khá tới khá - cao.

      Đối với các bạn học sinh - sinh viên muốn sở hữu một căn nhà với vị trí đẹp, có chuỗi các tiện ích hấp dẫn ở khu vực đường Phạm Văn Đồng, các bạn có thể chọn hình thức thuê chung nhà với nhóm bạn bè. Giá thuê tham khảo được cập nhật trên website Batdongsan tháng 10/2023 khoảng 10 - 15 triệu đồng/tháng.

      Tổng kết lại, thông qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về giá nhà riêng, nguyên căn - bao gồm cả giá mua bán và giá thuê ở đường Phạm Văn Đồng thuộc địa phần quận Cầu Giấy. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý độc giả có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một khu vực lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư trong tương lai gần nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Duy Tân, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương