Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Đình Cửu, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Đình Cửu, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Đình Cửu, quận Hoàng Mai sẽ được OneHousing bật mí trong bài viết sau đây.

      Phố Trịnh Đình Cửu là một khu vực có vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai với cơ sở hạ tầng phát triển và giao thông thuận tiện. Khu vực này tập trung nhiều loại hình bất động sản, trong đó nhà riêng và nguyên căn là các sản phẩm đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ bật mí thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Đình Cửu, quận Hoàng Mai để bạn tham khảo.

      Thông tin tổng quan về quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Trước khi tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Trịnh Đình Cửu, hãy cùng OneHousing điểm qua một số thông tin nổi bật về quận Hoàng Mai.

      Vị trí địa lý

      Quận Hoàng Mai là một quận nội thành tọa lạc tại phía Đông Nam TP. Hà Nội với vị trí địa lý cụ thể như sau:

      • Giáp huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội ở phía Nam và phía Tây.
      • Giáp quận Thanh Xuân và Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội ở phía Bắc.
      • Giáp quận Long Biên và huyện Gia Lâm ở phía Đông.

      Quận Hoàng Mai có vị trí đắc địa khi nằm ngay tại giữa vùng kinh tế Thủ Đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, có khả năng kết nối với các khu vực trung tâm thành phố cũng như các tỉnh Thái Bình, Hải Dương, Nam Định, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Nghệ An. Khả năng kết nối này được thực hiện thông qua nhiều tuyến đường giao thông lớn như đường Giải Phóng, đường sắt Bắc Nam, Vành đai 3, Vành đai 2, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Quốc lộ 1A, đường Yên Duyên - Lĩnh Nam, Tam Trinh,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-trinh-dinh-cuu-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận Hoàng Mai (Nguồn: dothi)

      Diện tích và dân số

      Quận Hoàng mai có diện tích là 4.104,1ha với tổng dân số 506.347 người và mật độ dân số đạt 10.309 người/km2 vào năm 2019. (Nguồn thông tin: website dothi.net, cập nhật tháng 10/2023)

      Diện tích quận Hoàng Mai lớn thứ 4 trong các quận của TP. Hà Nội, chỉ sau các quận Bắc Từ Liêm, Long Biên và Hà Đông. Bên cạnh đó, quận Hoàng Mai cũng là khu vực có dân số đông nhất trong 30 quận, huyện, thị xã thuộc TP. Hà Nội.

      Quận Hoàng Mai có tổng cộng 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 14 phường: Vĩnh Hưng, Tương Mai, Yên Sở, Trần Phú, Thanh Trì, Tân Mai, Thịnh Liệt, Mai Động, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Liệt, Lĩnh Nam, Định Công, Giáp Bát, Đại Kim.

      Hạ tầng đô thị

      Cơ sở hạ tầng của quận Hoàng Mai đang được đầu tư và nâng cấp không ngừng với sự phát triển của nhiều dự án quy mô lớn như Khu đô thị Linh Đàm, Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Định Công, Đền Lừ I - II, Thịnh Liệt,...

      Hàng loạt chung cư cao cấp như The Manor Central Park, Hateco Yên Sở, Gamuda City, Eurowindow Lake City Yên Sở, Chung cư 93 Lĩnh Nam, Linh Đàm Premier City, Feliz Home, Rose Town 79 Ngọc Hồi,... đã và đang được xây dựng trên các trục đường quan trọng như Pháp Vân, Lĩnh Nam, Tam Trinh.

      Diện mạo đô thị của quận Hoàng Mai đang ngày càng được nâng cấp và phát triển nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ vào các dự án hạ tầng như nhà máy xử lý nước thải Yên Sở, Công viên Yên Sở, các trường học quốc tế và khu đô thị mới trên địa bàn quận. Đặc biệt, với hệ sinh thái đa dạng, Công viên Yên Sở được ví như "lá phổi xanh" của Thủ đô Hà Nội.

      Quận Hoàng Mai cũng chú trọng vào việc xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng, khu nhà ở, khu đô thị mới theo quy hoạch. Đồng thời, các dự án cải tạo và chỉnh trang các khu dân cư hiện hữu đang được tập trung triển khai, nhằm nâng cao môi trường sống cho người dân và tạo nên một bộ mặt đô thị văn minh hơn. Với chiến lược và các giải pháp đồng bộ về phát triển hạ tầng đô thị, quận Hoàng Mai đang trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút người dân đến "an cư lạc nghiệp".

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-trinh-dinh-cuu-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hạ tầng đô thị quận Hoàng Mai đang phát triển nhanh chóng (Nguồn: dothi)

      Tiềm năng bất động sản

      Với hàng loạt quy hoạch nổi bật, các dự án bất động sản quận Hoàng Mai đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người mua và nhà đầu tư, đặc biệt là các dự án nằm tại vị trí trung tâm quận.

      Quận Hoàng Mai có lợi thế về quy hoạch khi sở hữu gần 1000ha vùng đất ven sông Hồng, có khả năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai, tạo điều kiện thuận lợi để quận phát triển. Hơn nữa, việc quy hoạch đô thị và nâng cấp hệ thống giao thông đang làm cho các dự án bất động sản quận Hoàng Mai trở nên ngày càng hấp dẫn và có tiềm năng tăng giá nhanh chóng.

      Với những thay đổi quan trọng về quy hoạch hạ tầng và giao thông, quận Hoàng Mai đang trải qua sự phát triển toàn diện và trở thành một điểm sáng của Thủ đô trong việc thúc đẩy kinh tế. Đồng thời, trở thành nơi đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản ở hiện tại và cả tương lai.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại quận Hoàng Mai hiện đang dao động từ 20.07 – 366.54 triệu đồng/m2. (Nguồn giá bán: Website batdongsan, cập nhật tháng 11/2023)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Huy Bích, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Đình Cửu, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Phố Trịnh Đình Cửu tọa lạc tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Phố Trịnh Đình Cửu bắt đầu từ ngã tư nối giữa phố Lê Trọng Tấn và phố Nguyễn Lân, kéo dài theo bờ tây sông Lừ đi qua hồ Định Công và kết thúc tại đoạn nối với đường Trần Hòa. Phố Trịnh Đình Cửu có chiều dài khoảng 2350 mét và chiều rộng từ 6 - 7 mét và là một tuyến đường quan trọng của quận.

      Một số địa điểm nổi bật trên phố Trịnh Đình Cửu gồm cửa hàng Đồ Thêu truyền Thống Thu Cúc, cầu Định Công, siêu thị Thế Giới Di Động, trại Cá Coi Hà Nội, chung cư CT36B Định Công, siêu thị Eco Mart Định Công, sân bóng Đại Từ Đặng Xuân Bảng.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Trịnh Đình Cửu, quận Hoàng Mai hiện đang dao động từ 92.57 – 187.74 triệu đồng/m2. (Nguồn giá bán: Website batdongsan, cập nhật tháng 11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-trinh-dinh-cuu-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng, nguyên căn tại phố Trịnh Đình Cửu, quận Hoàng Mai (Nguồn: meeyland)

      Trên đây là thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn phố Trịnh Đình Cửu, quận Hoàng Mai mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng khu vực này sẽ là nơi an cư lý tưởng của bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Quốc Khái, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương