Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trần Điền, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trần Điền, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Bạn đang tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Trần Điền, quận Hoàng Mai? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tổn quan thông tin về tình hình bất động sản quận Hoàng Mai hiện nay.

      Nhà riêng, nguyên căn phố Trần Điền, quận Hoàng Mai là một trong những loại hình bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay, đặc biệt là những khách hàng hay nhà đầu tư có ý định mua bất động sản quận Hoàng Mai. Vậy giá nhà riêng phố Trần Điền hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau.

      Tổng quan về phố Trần Điền, quận Hoàng Mai

      Phố Trần Điền thuộc địa phận của phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tuyến phố này đi từ đường Lê Trọng Tấn (cụ thể là số 228 Lê Trọng Tấn) qua khu đô thị Định Công tới đường Trịnh Đình Cửu ven sông Lừ. Phố có chiều dài 1750m, rộng 10 - 12m.

      Một số địa điểm nổi bật trên phố Trần Điền bao gồm: Bệnh viện bưu điện, khu đô thị Định Công, trạm xăng Định Công, nhà hàng hải sản Quất Lâm.

      Phố Trần Điền trước kia thuộc xã Định Công của huyện Thanh Trì. Từ năm 2004 mới chuyển thành phường Định Công quận Hoàng Mai. Khu vực này tập trung khá đông dân cư sinh sống với nhiều khu biệt thự và các tòa nhà tái định cư.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-tran-dien-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Trần Điền thuộc phường Định Công, quận Hoàng Mai (Nguồn: Tinbds)

      Tình hình kinh tế – xã hội tại khu vực phố Trần Điền, phường Định Công gần đây đang tiến triển tốt, các chỉ tiêu tăng trưởng đạt tín hiệu tích cực. Nhờ tỷ lệ tăng trưởng tốt như vậy đã thúc đẩy sự phát triển đời sống của người dân trong khu vực. Nền kinh tế - xã hội phát triển cũng đã góp phần trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đời sống an sinh xã hội, đảm bảo cuộc sống ổn định cho mọi người dân.

      Phố Trần Điền cũng nằm trong khu vực có hệ thống giao thông khá thuận lợi, có thể dễ dàng kết nối với các quận, huyện khác trong thành phố. Trong những năm trở lại đây, nhiều tuyến đường mới trong khu vực đã được xây dựng và mở rộng, góp phần cải thiện tình trạng giao thông khu vực cũng như làm tăng tiềm năng cho thị trường bất động sản.

      Hạ tầng giao thông của phố Trần Điền cũng đồng bộ với giao thông của quận Hoàng Mai. Khu vực nằm trên mạng lưới giao thông sông Hồng và có nhiều tuyến giao thông quan trọng đi qua như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường Vành đai 2,5, Vành đai 3, Quốc lộ 1, cầu Thanh Trì. Đây cũng là một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa và phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-tran-dien-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố Trần Điền nằm trong khu vực có tốc độ phát triển kinh tế tốt (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Huy Bích, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản khu vực phố Trần Điền, quận Hoàng Mai

      Thời điểm hiện nay, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng như bất động sản phố Trần Điền đang dần trở nên sôi động và nhộn nhịp. Sự phát triển kinh tế - xã hội trong khu vực đã tạo ra một sự tăng trưởng đáng kể về dân số, từ đó kéo theo nhu cầu về nhà ở và đất đai.

      Phố Trần Điền cũng nằm trong khu vực có tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng, với vị trí gần trung tâm quận Hoàng Mai, giáp với các quận lân cận của thủ đô Hà Nội như quận Long Biên, quận Hai Bà Trưng hay quận Thanh Xuân. Phố Trần Điền có sự kết nối thuận tiện với các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1, đường Vành đai 2,5, đường Vành đai 3.

      Chính vị trí đắc địa này đã mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển và kết nối với các hệ thống tiện ích xã hội. Người dân sinh sống tại khu vực phố Trần Điền có thể tiếp cận dễ dàng đến những dịch vụ cần thiết hàng ngày như trường học, siêu thị, bệnh viện, các trung tâm thương mại.

      Khu vực phố Trần Điền đồng thời cũng đang chứng kiến sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng với nhiều dự án đô thị mới và dự án đường sắt. Điều này cũng đã góp phần tạo thêm giá trị cho thị trường bất động sản nơi đây.

      Tại khu vực xung quanh phố Trần Điền đang cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản từ đất nền, chung cư, đến nhà phố, biệt thự. Cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng và vị trí đắc địa của khu vực, phố Thanh Đàm đang tạo ra nhiều tiềm năng cho hoạt động đầu tư bất động sản. Giá trị của bất động sản nhà ở và căn hộ tại đây rất có thể tăng cao theo thời gian.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-tran-dien-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản phố Trần Điền được tác động nhiều bởi kinh tế xã hội (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Cập nhật (mới nhất) về giá nhà riêng, nguyên căn phố Trần Điền, quận Hoàng Mai

      Theo website Bất động sản cập nhật vào tháng 11/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Trần Điền, quận Hoàng Mai nằm trong khoảng 124 - 278 triệu đồng/m2, tương đương 7.2 - 15.8 tỷ đồng/căn với diện tích từ 39 - 90m2.

      Một số thông tin nhà riêng, nguyên căn phố Trần Điền, quận Hoàng Mai đang được rao bán trên Bất động sản cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà riêng diện tích 56m2, mặt tiền 4.3m, 4 phòng ngủ, 2 mặt thoáng, giá bán 14.7 tỷ đồng
      • Nhà mới xây diện tích 39m2, mặt tiền 4m, 3 phòng ngủ, 6 tầng thang máy, giá bán 7.2 tỷ đồng
      • Nhà mới trục chính diện tích 45m2, mặt tiền 4.2m, 5 tầng, giá bán 11.5 tỷ đồng
      • Nhà nằm trong khu phân lô, đối diện bệnh viện bưu điện, diện tích 42m2, 4 tầng, giá bán 9.8 tỷ đồng

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-tran-dien-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá bất động sản phố Trần Điền không có sự chênh lệch quá lớn (Nguồn: Bất động sản)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp cái nhìn tổng quan về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Trần Điền hiện nay cũng như tình hình bất động sản quận Hoàng Mai. Mong bạn sẽ sớm có thể đưa ra lựa chọn chính xác và phù hợp nhất cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Quốc Khái, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương