Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Sở Thượng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Sở Thượng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Sở Thượng, quận Hoàng Mai hiện nay ra sao? Cùng nhau tìm hiểu ngay nhé.

      Bất động sản ở quận Hoàng Mai đang phát triển mạnh mẽ nhờ vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, qua đó nhu cầu mua bán nhà của người mua và chủ đầu tư ngày càng gia tăng.

      Ngay bây giờ, hãy theo dõi bài viết này để nắm bắt những thông tin về tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai, đặc biệt hơn nữa là giá nhà riêng, nguyên căn phố Sở Thượng nhé. 

      Tổng quan quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai là một quận nằm ở phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 10 - 15 km, tiếp giáp nhiều quận huyện của thành phố. Đây là khu vực đã trải qua quá trình phát triển cơ sở hạ tầng vững chắc, bao gồm hệ thống đường giao thông, điện nước và viễn thông.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-so-thuong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, hiện đại (Nguồn: Bất động sản)

      Diện tích quận Hoàng Mai khoảng 41.2km2. Đây là một trong những quận có diện tích lớn tại Hà Nội (cụ thể là đứng thứ tư Hà Nội sau quận Long Biên, quận Hà Đông và quận Bắc Từ Liêm)

      Theo thống kê, dân số quận Hoàng Mai là 506.347 người (năm 2019), mật độ dân số 10.309 người/km2. Quận sở hữu 14 đơn vị hành chính trực thuộc gồm các phường: Định Công, phường Đại Kim, phường Giáp Bát, phường Hoàng Liệt, phường Hoàng Văn Thụ, Phường Lĩnh Nam, phường Mai Động, phường Tân Mai, phường Thanh Trì, phường Thịnh Liệt, phường Trần Phú, phường Tương Mai, phường Vĩnh Hưng, phường Yên Sở. 

      Quận Hoàng Mai nằm ở phía Đông Nam Thành phố Hà Nội, tiếp giáp với quận Thanh Xuân, quận Hai Bà Trưng, quận Long Biên, huyện Thanh Trì.

      • Hệ thống giao thông đường bộ: Quốc lộ 1A, đường Lê Trọng Tấn, đường Tân Mai, hệ thống xe buýt, cầu Vĩnh Tuy, hầm Thanh Trì…
      • Hệ thống giao thông đường sắt: Đường sắt tuyến số 1 (Ngọc Hồi- Yên Viên), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Ga Hà Nội), tuyến số 4 (Liên Hà - Bắc Thăng Long)...

      Tiềm năng bất động sản quận Hoàng Mai 

      Quận Hoàng Mai có sự đa dạng hóa trong các lĩnh vực kinh tế bao gồm thương mại, dịch vụ, sản xuất và công nghiệp hóa. Nhờ những thuận lợi đó, quận đã thu hút nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các tập đoàn lớn, tạo ra cơ hội tăng trưởng kinh tế và sự phát triển của khu vực.

      Hệ thống giao thông của quận bao gồm các tuyến đường quan trọng và phương tiện giao thông đa dạng giúp kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Hiện nay, Thành Phố Hà Nội đã và đang có các dự án quy hoạch giao thông tầm nhìn, mở rộng các tuyến đường giao thông. 

      Ngoài hệ thống hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư, quận Hoàng Mai cũng là quận có hệ thống giáo dục, cơ sở y tế, trung tâm mua sắm đồng bộ và hiện đại. 

      Quận Hoàng Mai còn là nơi có rất nhiều cây xanh với các công viên có diện tích rộng và mật độ cây xanh cao như công viên Yên Sở, Linh Đàm, Bắc Linh Đàm,...góp phần tạo nên một môi trường không khí trong lành, thân thiện.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-so-thuong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hoàng Mai với hệ thống cơ sở hạ tầng được chú trọng (Nguồn: Bộ xây dựng)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Quốc Khái, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về phố Sở Thượng

      Phố Sở Thượng là một phố nằm trong phường Yên Sở, nằm phía Đông trung tâm thành phố. Phố có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường chính nên có khả năng kết nối dễ dàng với các khu vực khác.

      Phố Sở Thượng tập trung khá nhiều dân cư, cùng với sự phát triển kinh tế đã tạo ra nhu cầu cao về nhà ở và dịch vụ. Trên phố này, xuất hiện nhiều tiện ích và dịch vụ như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê và các cơ sở giải trí.

      Phố Sở Thượng là khu vực có nhiều tiềm năng về bất động sản do được đầu tư cơ sở hạ tầng, đầy đủ các tiện ích và dịch vụ công cộng. Là con phố có quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh, kéo theo đó là sự xuất hiện của các tòa nhà cao tầng, khu đô thị mới. Tất cả tạo thành một điểm đến nhộn nhịp, là một nơi lý tưởng để sống cũng như đầu tư bất động sản. 

      Bên cạnh các tiềm năng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm liên quan. Chẳng hạn như một số khu vực ở quận Hoàng Mai có tầm nhìn không tốt, đặc biệt là những khu vực gần các công trình công nghiệp hoặc gần sông Đuống. 

      Ngoài ra, sự phát triển nhanh chóng có thể gây ra tiếng ồn, ô nhiễm môi trường và có thể làm làm thay đổi một số diện mạo của khu vực.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Sở Thượng, quận Hoàng Mai.

      Trên phố Sở Thượng cung cấp một loạt tiện ích và dịch vụ cho cư dân và người dân trong khu vực như giáo dục, y tế, trung tâm thương mại, cửa hàng và nhà hàng, công viên và không gian xanh, các dịch vụ ngân hàng… Nhờ có những điều kiện thuận lợi đó mà khu vực này phát triển bất động sản mạnh mẽ với sự xuất hiện của các dự án chung cư và nhà ở riêng lẻ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-so-thuong-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Sở Thượng, quận Hoàng Mai (Nguồn: Nguồn nhà mặt phố)

      Theo kênh thông tin Batdongsan tháng 11/2023, mua bán nhà đất tại phố Sở Thượng, quận Hoàng Mai hiện nay rơi vào từ 50 - 138.33 triệu đồng/m2 và có 20 bất động sản đang được giao bán.

      Diện tích, loại hình bất động sản, vị trí, hạ tầng và tiện ích xung quanh... là nhân tố ảnh hưởng đến sự chênh lệch giá nhà riêng, nguyên căn. 

      Những thông tin ở trên đây, hy vọng sẽ hỗ trợ bạn phần nào để hiểu rõ hơn thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Sở Thượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương