Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Minh Khai, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Minh Khai, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Hiện nay bất động sản quận Hoàng Mai đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn phố Minh Khai tại khu vực này.

      Phố Minh Khai là một trong những tuyến phố trung tâm, sầm uất và phát triển của quận Hoàng Mai. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng nhiều không gian sống xanh, cùng tiện ích dịch vụ đa dạng và hiện đại. Vậy giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Minh Khai, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin ngay sau đây.

      Thông tin khái quát về khu vực quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai thuộc nội thành của Hà Nội có diện tích lớn thứ 4 thành phố với 41km2, chỉ đứng sau các quận Hà Đông, Long Biên và Bắc Từ Liêm. Dân số quận Hoàng Mai năm 2019 là 506 347 người với mật độ 10 309 người/km2. 

      Quận Hoàng Mai có vị trí địa lý nằm phía Đông Nam của Hà Nội:

      • Phía Đông giáp với huyện Gia Lâm, quận Long Biên (ranh giới sông Hồng). 
      • Phía Tây và phía Nam tiếp giáp huyện Thanh Trì. 
      • Phía Bắc tiếp giáp quận Hai Bà Trưng, quận Thanh Xuân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-minh-khai-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khái quát quận Hoàng mai (Nguồn: VIETBIS)

      Đặc biệt, quận Hoàng Mai là nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Giải Phóng, trục vành đai 2, vành đai 3, đường Tam Trinh, Ngọc Hồi, Yên Duyên - Lĩnh Nam, quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ,... Những tuyến đường này không chỉ kết nối khu vực Hoàng Mai với các quận nội đô khác, mà còn có những tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên,...

      Quận Hoàng Mai là một trong những quận có tiềm năng phát triển bất động sản cao ở Hà Nội, nhờ vào những yếu tố sau:

      • Vị trí địa lý thuận lợi: Quận Hoàng Mai có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở phía Đông Nam Hà Nội, gần sông Hồng cùng các quận trung tâm như Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Long Biên,... Đồng thời, quận còn có nhiều tuyến đường huyết mạch, thuận tiện cho việc giao thông, kết nối, thương mại, du lịch, văn hóa,...
      • Cơ sở hạ tầng đồng bộ: Quận Hoàng Mai có cơ sở hạ tầng đồng bộ, được đầu tư nâng cấp và phát triển liên tục. Các tuyến đường, cầu, đường sắt, đường sông, đường hàng không,... được mở rộng, cải thiện, kết nối với các khu vực khác. Ngoài ra, Hoàng Mai cũng có nhiều khu đô thị, khu công nghiệp, khu thương mại, khu vui chơi giải trí, khu văn hóa, giáo dục, y tế,... tạo nên một không gian sống đa dạng, hiện đại và tiện nghi cho người dân.
      • Môi trường đầu tư thuận lợi: Quận Hoàng Mai là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản với nhiều dự án lớn đã và đang được triển khai. 
      • Phát triển kinh tế đa dạng: Quận Hoàng Mai không chỉ phát triển mạnh về bất động sản mà còn có sự đa dạng trong các ngành nghề khác như công nghiệp, dịch vụ, và nông nghiệp. Khu vực này cũng là nơi tập trung nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh và dịch vụ quan trọng của thành phố.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-minh-khai-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hoàng Mai là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản ở Hà Nội (Nguồn: Expedia)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Minh Khai, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Phố Minh Khai là một trong những tuyến phố trọng điểm của quận Hoàng Mai, nằm ở vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện, kết nối với nhiều trục đường lớn như Trương Định, Kim Ngưu, Tam Trinh, Nguyễn Khoái, Lạc Trung,... Đồng thời, phố Minh Khai còn sở hữu nhiều tiện ích xung quanh như: trường học, bệnh viện, chợ, công viên, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... Chính vì thế, bất động sản tại phố Minh Khai có tiềm năng phát triển cao, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà.

      Theo thống kê của trang Bất động sản tháng 11/2023, giá bán nhà riêng quận Hoàng Mai khoảng 74 triệu đồng/m2 đến 254 triệu đồng/m2. Trong đó, khu vực phố Minh Khai có giá bán nhà riêng, nguyên căn dao động từ 57 triệu đồng/m2 đến 190 triệu đồng/m2. Ngoài ra, giá bán phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, hướng, thiết kế, nội thất, pháp lý và thời điểm giao dịch.

      Nhà riêng, nguyên căn phố Minh Khai, quận Hoàng Mai là lựa chọn phù hợp cho những đối tượng sau:

      • Người có nhu cầu mua nhà để ở, tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi, an ninh và văn minh.
      • Người muốn mua loại hình bất động sản này để kinh doanh, cho thuê, mở văn phòng, cửa hàng, spa, phòng khám,... Bởi phố Minh Khai có lượng khách hàng đông đảo, thu nhập cao và ổn định.
      • Người có nhu cầu mua nhà để đầu tư, sinh lời. Khu vực Minh Khai có giá trị bất động sản tăng cao, với nhiều dự án mới mọc lên, tạo ra sức hút lớn cho thị trường.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-minh-khai-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Minh Khai, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu? (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết, OneHousing đã cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn phố Minh Khai hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp người đọc tìm được bất động sản quận Hoàng Mai ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Quốc Khái, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương