Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mai Phúc, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mai Phúc, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mai Phúc, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Phố Mai Phúc, quận Long Biên là một trong các khu vực có thị trường bất động sản được đông đảo sự quan tâm từ nhiều khách hàng. Khu vực này tập trung nhiều tiện ích, giao thông thuận tiện cho cư dân sinh sống sinh hoạt. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mai Phúc, quận Long Biên để bạn đọc nắm được thông tin chi tiết trước khi quyết định mua nhà tại đây.

      Thông tin tổng quan về phố Mai Phúc, quận Long Biên

      Phố Mai Phúc có độ dài khoảng 600m và rộng từ 7 – 10m. Con phố đi qua UBND phường Phúc Đồng và đình Mai Phúc, cũng như các khu dân cư đông đúc. Hiện tại, phố Mai Phúc bắt đầu từ ngõ 249 đường Nguyễn Văn Linh kéo dài đến bể bơi tư nhân (phường Phúc Đồng).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-mai-phuc-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phố Mai Phúc tại quận Long Biên gần với nhiều tiện ích (Nguồn: Google Maps).

      Mai Phúc trực thuộc Gia Thụy, huyện Gia Lâm. Từ trước năm 1945, nơi đây là xã Mai Phúc, tổng Gia Thụy, huyện Gia Lâm, về sau chuyển thành thôn thuộc xã Tiến Bộ. Từ năm 1965, nơi đây đổi thành xã Gia Thụy.

      Thôn Mai Phúc và thôn Sài Đồng trực thuộc xã Gia Thụy, huyện Gia Lâm, nhưng từ tháng 1/2004, quận Long Biên được thành lập và nơi đây trở thành phường Phúc Đồng, quận Long Biên. (Phúc Đồng là tên ghép của hai thôn Mai Phúc và Sài Đồng). Phố Mai Phúc, quận Long Biên có nhiều ưu điểm thu hút người dân như sau:

      • Đầu tiên, phố này nằm trong khu vực trung tâm của quận Long Biên, gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ và siêu thị. Điều này giúp cho cuộc sống của người dân trở nên tiện lợi và thuận tiện.
      • Thứ hai, phố Mai Phúc có không gian xanh thoáng đãng, với nhiều cây xanh và công viên nhỏ. Điều này tạo ra một môi trường sống trong lành và thân thiện. 
      • Cuối cùng, phố Mai Phúc cũng có nhiều cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng, tạo ra một không gian vui chơi, mua sắm và giải trí cho cư dân và du khách.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lệ Mật, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Mai Phúc, quận Long Biên

      Tình hình bất động sản tại phố Mai Phúc, quận Long Biên đang rất phát triển. Bất động sản Quận Long Biên đang trở thành điểm nóng trong thị trường bất động sản với vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng phát triển.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-mai-phuc-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu vực phố Mai Phúc có vị trí thông thoáng (Nguồn: Batdongsan).

      Hiện nay, có nhiều dự án căn hộ chung cư và nhà phố được xây dựng tại khu vực này. Điều này tạo ra nhiều cơ hội cho người dân sở hữu bất động sản và đầu tư. Tuy nhiên, giá cả và sự sẵn có của nhà đất cũng ảnh hưởng đến quyết định mua.

      Khi giá bất động sản tăng cao, nhu cầu mua nhà đất có thể giảm và ngược lại. Ngoài ra, tiềm năng khai thác cho thuê của thị trường bất động sản tại quận Long Biên cũng được đánh giá rất khả quan. 

      Thành phố Hà Nội có chủ trương quy hoạch Long Biên trở thành trung tâm hành chính – thương mại – giao dịch quốc tế, thu hút nhiều người dân và các chuyên gia đến làm việc và sinh sống.

      Cụ thể hơn, phố Mai Phúc đang tập trung nhiều bất động sản đang được rao bán. Nơi đây có các căn hộ chung cư và nhà riêng, nguyên căn đang được rao bán với giá cả và diện tích đa dạng.

      Vị trí của phố Mai Phúc thuận lợi và giao thông kết nối tốt với các tuyến đường khác. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều tiện ích như gần chợ, trung tâm thương mại và sân golf Long Biên.

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mai Phúc, quận Long Biên

      Theo nguồn tin từ website Batdongsan vào cuối 10/2023, hiện nay có một số nhà riêng, nguyên căn tại phố Mai Phúc đang giao bán với diện tích đa dạng từ 21 – 317m2, mức giá bán dao động từ 3 – 15 tỷ đồng/căn. 

      Tùy thuộc vào tình hình tài chính, bạn có thể tham khảo một số căn nhà riêng đang được rao bán tại phố Mai Phúc tại Batdongsan (11/2023) như sau:

      • Nhà 5 tầng mặt tiền 3,8m diện tích 31m2 có giá bán là 3 tỷ đồng. Với vị trí đắc địa gần với nhiều trường học như Vinschool, THCS Nguyễn Gia Thiều và gần chợ Phúc Đồng nên rất thuận tiện để cư dân di chuyển.
      • Nhà 6 tầng mặt tiền 5m diện tích 40m2 có giá bán là 5 tỷ đồng. Căn nhà có cả thang máy và tầng thượng đón nắng và gió, giúp gia chủ tận dụng làm sân phơi hoặc nơi thư giãn.
      • Nhà mặt tiền 6m diện tích 105m2 có giá bán là 13,5 tỷ đồng. Căn nhà có mặt bằng rộng, vị trí đẹp, phù hợp để kinh doanh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-mai-phuc-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Các căn nhà sang trọng với nhiều mức giá khác nhau tại phố Mai Phúc. (Nguồn: 1homez).

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp đến bạn các thông tin cụ thể về giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Mai Phúc, quận Long Biên hiện tại. Nhưng để đưa ra quyết định phù hợp, bạn cần tham khảo ý kiến từ chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về giá bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Mai Phúc hoặc khu vực khác, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngọc Thụy, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương