Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Huỳnh Tấn Phát, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Huỳnh Tấn Phát, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Huỳnh Tấn Phát, quận Long Biên ngay. OneHousing sẽ thông tin về giá cả cập nhật và cơ hội đầu tư bất động sản quận Long Biên qua bài viết sau.

      Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường bất động sản tại khu vực này, việc nắm rõ thông tin về giá cả hiện tại là một yếu tố quan trọng để bạn có thể đưa ra quyết định thông thái về việc mua bất động sản, hoặc đầu tư vào lĩnh vực này. Hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết về tình hình thị trường bất động sản quận Long Biên tại phố Huỳnh Tấn Phát và tìm hiểu giá bán nhà tại đây trong bài viết dưới đây.

      Sơ lược về phố Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên

      Đường Huỳnh Tấn Phát, thuộc phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội, là một huyền thoại đang trải qua sự biến đổi đầy ấn tượng. Với độ dài 1,1km và chiều rộng 22m, con đường này nằm ở vị trí thuận lợi, nối liền đường Lê Văn Linh với Khu công nghiệp Daewoo Hanel, và tiếp tục đến đường Cổ Linh. Dưới đây, cư dân sẽ khám phá những điểm nổi bật trên con đường sôi động này.

      Con đường Huỳnh Tấn Phát có lịch sử từ đất thôn Ngọc Trì, xã Thạch Bàn, huyện Gia Lâm, trước đây là một làng cổ thuần nông, nằm ở phía Đông thành Thăng Long. Tuy nhiên, hiện nay, làng đang chuyển mình nhanh chóng trong quá trình đô thị hóa. Các khu công nghiệp và trung tâm thương mại lớn đã mọc lên rất nhiều, và nhiều dự án khu chung cư, biệt thự, và các cơ sở giải trí đang được quy hoạch và thi công. Điều này góp phần quan trọng vào việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế tại địa phương và tạo nên một tương lai tươi sáng cho con đường Huỳnh Tấn Phát, đang dần trở thành trung tâm kinh tế phía Đông của Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-huynh-tan-phat-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phố Huỳnh Tấn Phát (Nguồn: Google Maps)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Quan Thượng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những thông tin cần biết về thị trường bất động sản quận Long Biên hiện nay

      Sự biến động mạnh về giá bán bất động sản trong quận Long Biên đã làm nổi bật sự thay đổi đáng kể trong thị trường bất động sản trong vòng 5 năm trở lại đây. Các loại hình bất động sản đều đã ghi nhận sự tăng giá đáng kể, đặc biệt là biệt thự, đất nền, đất thổ cư, chung cư, nhà riêng và nhà mặt phố.

      • Biệt thự tại quận Long Biên đã tăng trung bình lên đến 25%/năm, với mức tăng từ 83 triệu/m2 lên tới 173 triệu/m2. Sự tăng giá mạnh nhất được ghi nhận vào giai đoạn 2 năm 2020 - 2022, và nguồn cung chủ yếu đến từ các dự án như Vinhomes Riverside, Khai Sơn Hill, Hà Nội Garden City, và Garden Villas.
      • Đất nền và đất thổ cư cũng chứng kiến sự tăng giá mạnh, với tốc độ trung bình lên đến 19%/năm và giá bán khoảng 83 triệu/m2. Những lô đất lẻ, ở các ngõ nhỏ hẹp, có giá dao động từ 40-70 triệu/m2.
      • Căn hộ chung cư tại quận Long Biên cũng có tốc độ tăng giá tương đối mạnh, với mức trung bình khoảng 15% trong vòng 5 năm. Điều này cao hơn nhiều so với một số quận nội đô khác của Hà Nội.
      • Nhà riêng và nhà mặt phố hiện đang có giá dao động từ 100 - 320 triệu/m2 tùy vào vị trí. Những căn nhà gần các tuyến đường lớn và trung tâm của quận có giá bán cao hơn, là một minh chứng cho sự phát triển đô thị mạnh mẽ của khu vực.

      (Nguồn Bất động sản, 11/2023)

      Những nguyên nhân chính đằng sau sự gia tăng giá bất động sản tại quận Long Biên bao gồm vị trí thuận lợi liền kề với khu vực trung tâm phố cổ, thuận tiện trong việc di chuyển đến khu vực phố cổ Hoàn Kiếm thông qua việc mở rộng và xuất hiện của các cây cầu kết nối bờ sông. Sự phát triển hạ tầng và tiện ích cũng là điểm mạnh cho cư dân sống tại khu vực này.

      Hơn nữa, quận Long Biên vẫn sở hữu quỹ đất lớn và đang thu hút sự quan tâm đầu tư từ các doanh nghiệp địa ốc lớn. Điều này đặt ra tiềm năng tăng trưởng lớn cho thị trường bất động sản trong tương lai và thu hút cư dân mới từ bờ sông bên kia đến định cư tại đây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-huynh-tan-phat-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Long Biên (Nguồn: Reatimes)

      Cập nhật giá nhà riêng nguyên căn phố Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên

      Hiện tại trên trang web Batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn phố Huỳnh Tấn Phát quận Long Biên đang rơi vào khoảng 94 - 125 triệu đồng/m2. Cụ thể có một số căn nhà đang rao bán như:

      • Nhà riêng phố Huỳnh Tấn Phát diện tích 60.5m2, 5 tầng có giá bán 6.5 tỷ đồng tương đương 107.44 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Huỳnh Tấn Phát diện tích 45m2, 4 tầng có giá bán 4.4 tỷ đồng tương đương 97.78 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Huỳnh Tấn Phát diện tích 60.5m2, 5 tầng có giá bán 7.5 tỷ đồng tương đương 123.97 triệu đồng/m2. (Nguồn Bất động sản, 11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-huynh-tan-phat-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng, nguyên căn phố Huỳnh Tấn Phát (Nguồn: Nhaphonet)

      Những lưu ý khi mua nhà riêng nguyên căn phố Huỳnh Tấn Phát

      Khi mua nhà, quá trình kiểm tra và xác minh thông tin quan trọng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cụ thể:

      Xác minh tính chính chủ: Đầu tiên, người mua cần kiểm tra kỹ xem ngôi nhà đang rao bán có chính chủ hay không bằng cách xác minh quyền sở hữu và kiểm tra tình trạng sổ đỏ. Ngoài ra, cần kiểm tra xem ngôi nhà có nằm trong diện bị thu hồi, giải toả hoặc đang tranh chấp đất đai không.

      Kiểm tra bản vẽ và chất lượng xây dựng: Nếu bạn không có kế hoạch sửa đổi ngôi nhà, hãy kiểm tra kỹ lưỡng bản vẽ và kiến trúc của ngôi nhà, cũng như chất lượng xây dựng. Điều này giúp đảm bảo rằng ngôi nhà đã được xây dựng đúng cách và không có vấn đề về cấu trúc.

      Xác minh giấy phép xây dựng: Nếu cần, bạn nên tới phòng quản lý đô thị để xác minh xem ngôi nhà đã từng được sửa chữa hay xây dựng đúng với giấy phép xây dựng hay không.

      Công chứng giấy tờ: Sau khi xác định được thông tin quan trọng, cả người mua và người bán cần tới phòng công chứng để công chứng các giấy tờ cần thiết. Điều này tạo tính rõ ràng và bảo vệ cho cả hai bên trong giao dịch.

      Thêm điều khoản vào hợp đồng: Để đảm bảo lợi ích của bạn, bạn có thể bổ sung các điều khoản có lợi vào hợp đồng mua bán. Chẳng hạn, chỉ chuyển tiền mua nhà sau khi đã nhận đầy đủ các giấy tờ sở hữu, giúp hạn chế tối đa các tình huống không mong muốn.

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về giá nhà riêng, nguyên căn phố Huỳnh Tấn Phát và tình hình bất động sản quận Long Biên. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn đọc dễ dàng chọn mua căn nhà phù hợp với gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Ngọc Thụy, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương