Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hàng Than, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hàng Than, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/09/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Hàng Than quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội hiện tại là bao nhiêu? OneHousing sẽ cập nhật trong bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản quận Ba Đình ngày càng sôi động, giá mua bán nhà ở, căn hộ tại khu vực này cũng là sự quan tâm của nhiều người. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn phố Hàng Than quận Ba Đình – Hà  Nội hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật những thông tin mới nhất! 

      Thông tin tổng quan về quận Ba Đình Hà Nội

      Quận Ba Đình là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng, Nhà nước và Thủ đô. Quận có diện tích 9,21 km2 và dân số 226.315 người năm 2022 (Nguồn: Wikipedia). 

      Quận Ba Đình có vị trí địa lý thuận lợi, giáp với các quận Long Biên, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa và Tây Hồ. Khu vực này có hệ thống giao thông phát triển, với nhiều tuyến đường chính như Điện Biên Phủ, Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Nguyễn Chí Thanh, giúp người dân thuận tiện tiếp cận các khu vực khác trong thành phố. Quận cũng có hệ thống đường sắt đô thị và xe buýt phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách. 

      Quận Ba Đình là nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội. Một số địa điểm nổi bật có thể kể đến như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng thành Thăng Long, Chùa Một Cột, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Nhà thờ Cửa Bắc, Đền Quán Thánh. Quận cũng là nơi có nhiều khu vực mua sắm, ăn uống và giải trí hấp dẫn như khu phố cổ, chợ Cống Vị, Lotte Center Hà Nội...

      Đây là một quận có vai trò quan trọng trong lịch sử và phát triển của Hà Nội, là nơi diễn ra cuộc khởi nghĩa Ba Đình vào cuối thế kỷ XIX và là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa vào ngày 2/9/1945. Quận cũng là nơi gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống và đổi mới sáng tạo của người dân Thủ đô.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Sơn Tây, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Sức hút mạnh mẽ tại thị trường bất động sản quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong bốn quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, luôn là tâm điểm hội tụ sức nóng của thị trường bất động sản, không chỉ ở Hà Nội mà còn trên cả miền Bắc nước ta.

      Tiềm năng bất động sản quận Ba Đình

      Ba Đình là trung tâm quy tụ nhiều cơ quan hành chính quan trọng, ví dụ như Đài truyền hình Việt Nam, các trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng và nhiều công trình lịch sử quy mô lớn như Phủ Chủ tịch, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cung Văn hóa Thể thao Quần Ngựa, Hoàng Thành Thăng Long, Quảng Trường Ba Đình... Nằm ở vị trí vàng, quận Ba Đình kết nối thuận tiện với các quận lớn khác của Hà Nội (giáp Tây Hồ ở phía Bắc, Đống Đa ở phía Nam, Cầu Giấy ở phía Tây, Hoàn Kiếm ở phía Đông Nam và sông Hồng ở phía Đông). 

      Hạ tầng của quận Ba Đình là một trong những cơ sở tốt nhất Hà Nội, với nhiều tuyến đường huyết mạch được cải tạo và mở rộng, bao gồm Hoàng Diệu, Trần Phú, Liễu Giai, Kim Mã, Giảng Võ và Đội Cấn. Tuyến đường Metro Nhổn - ga Hà Nội với đầu tư lên đến 36.000 tỷ đồng (Nguồn: CafeF) đang được xây dựng, dự kiến sẽ tạo ra sự gia tăng mạnh mẽ về giá trị bất động sản tại Ba Đình trong tương lai gần. Vì vậy, nhu cầu về bất động sản quận Ba Đình ngày càng tăng cao. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hang-than-quan-ba-dinh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường Metro Nhổn - ga Hà Nội đang được đầu tư (Nguồn: VnExpress)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Ba Đình 

      Hoạt động mua bán nhà đất ở quận Ba Đình đang diễn ra sôi động, đặc biệt là trong phân khúc nhà riêng lẻ. Giá nhà đất ở Ba Đình có sự biến động từ 30 - 40 triệu/m2 đến 400 - 450 triệu/m2 tùy vào vị trí (Nguồn: Batdongsan tháng 9/2023). Tuy nhiên, dù có biến động, quận Ba Đình vẫn duy trì mức giá ổn định và hợp lý nhất trong thị trường bất động sản Hà Nội.

      Phố Hàng Than - Quận Ba Đình. (Nguồn: redsvn)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn phố Hàng Than, quận Ba Đình

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Hàng Than, quận Ba Đình là một trong những thông tin được nhiều người quan tâm hiện nay. Hàng Than là một trong những phố cổ nổi tiếng của Hà Nội, có vị trí đắc địa gần Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch và nhiều khu vực trung tâm khác. Đây là khu vực có nhiều nhà cổ kiến trúc Pháp, mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa của Thủ đô.

      Theo thông tin từ website bất động sản cập nhật tháng 9/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Hàng Than dao động từ 63.33 – 137.5 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng và chất lượng nhà, mức giá này cao hơn so với mức giá trung bình của quận Ba Đình. Bên cạnh đó, những căn nhà có mặt tiền rộng, gần mặt phố hoặc có view hồ thường có giá cao hơn so với những căn nhà trong ngõ hay có diện tích nhỏ. 

      Nhu cầu mua bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Hàng Than khá cao do đây là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch và dịch vụ. Tuy nhiên, nguồn cung không nhiều do diện tích đất hạn chế và quy hoạch khắt khe. Do đó, giá nhà riêng tại đây được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

      Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Hàng Than, quận Ba Đình, có thể tham khảo các tin rao bán nhà trên các website chuyên về bất động sản uy tín để có được thông tin chi tiết và chính xác nhất. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà hoặc các môi giới uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết trên đây OneHousing đã cập nhật mới nhất về giá nhà riêng và tình hình thị trường bất động sản quận Ba Đình gần đây. Hy vọng sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bưởi, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyên Hồng, quận Ba Đình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương