Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Bạn là người đang tìm nhà chuyển đến sống tại phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cụ thể về giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này!

      Bất động sản quận Long Biên nói chung và phố Đàm Quang Trung nói riêng đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng muốn mua nhà tại thủ đô Hà Nội. Khu vực này được đánh giá cao bởi cơ sở hạ tầng giao thông chỉn chu, hoàn thiện, tiềm năng bất động sản lớn và khả năng kết nối linh hoạt với trung tâm thành phố. Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn trên phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên hiện nay.

      Giới thiệu về quận Long Biên, thành phố Hà Nội

      Vị trí địa lý quận Long Biên

      Nằm về phía Đông Bắc của thành phố Hà Nội, quận Long Biên là một trong những cửa ngõ quan trọng của thủ đô, tiếp giáp với nhiều khu vực:

      • Giáp huyện Gia Lâm (phía Nam và phía Đông).
      • Giáp quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng (phía Tây).
      • Giáp quận Hoàng Mai (phía Tây Nam).
      • GIáp huyện Đông Anh (phía Bắc).

      Quận có diện tích 60.38 km2 (nguồn: wikipedia), được định hướng phát triển để trở thành một khu đô thị mới tại Hà Nội, tập trung phát triển các trung tâm hành chính, văn hóa và kinh tế với quy mô lớn, hiện đại và năng động.

      Hạ tầng giao thông quận Long Biên

      Hạ tầng giao thông của khu vực này là một trong những nơi được đầu tư và phát triển mạnh mẽ nhất tại thủ đô Hà Nội trong những năm vừa qua. Sự đồng bộ và đa mạng lưới với nhiều tuyến đường và cây cầu đã giúp rút ngắn khoảng cách của Long Biên với trung tâm thủ đô. Một vài tuyến giao thông trọng điểm được nhiều cư dân ưu tiên di chuyển nhất tại đây có thể kể đến như: đường Nguyễn Văn Cừ, đường Cổ Linh, đường Đoàn Khuê, đường Chu Huy Mân, đường Ngô Gia Tự, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dam-quang-trung-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông quận Long Biên được đầu tư chỉn chu, hiện đại (Nguồn: kinhtenongthon).

      Tình hình kinh tế và dân cư quận Long Biên

      Trên địa bàn quận Long Biên đang có khoảng 347.700 người sinh sống (nguồn: hanoimoi). Cư dân của quận làm việc trong đa dạng các lĩnh vực: thương mại, dịch vụ, công nghiệp, xây dựng và nông nghiệp. Hằng năm ngân sách nhà nước thu được trên địa bàn đều vượt so với kế hoạch và báo cáo không còn hộ nghèo đã cho thấy tình hình kinh tế phát triển ổn định của quận (nguồn: hanoimoi).

      Hạn chế của khu vực quận Long Biên

      Hiện tại quận Long Biên vẫn tồn tại một vài hạn chế gây ảnh hưởng đến đời sống của cư dân. Trong số đó phải kể đến các cơ sở kinh doanh và sản xuất gây ô nhiễm môi trường do hoạt động xả thải. Ngoài ra, trên địa bàn của quận còn gặp phải vấn đề ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm tại khu vực đầu cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương, khiến quá trình di chuyển của người dân gặp nhiều khó khăn.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá thị trường bất động sản quận Long Biên

      Từ hiện trạng thực tại và những thông tin về quy hoạch trong tương lai, có thể thấy quận Long Biên đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong vai trò cửa ngõ phía Đông thủ đô. Sự phát triển nhanh chóng nhưng ổn định về kinh tế, đời sống xã hội và cơ sở hạ tầng đã mở ra cơ hội tăng tốc cho bất động sản tại Long Biên.

      Trên địa bàn của quận trong 20 năm vừa qua, đã có hơn 1300 dự án hạ tầng được đầu tư với số vốn lên đến 123.000 tỷ đồng (nguồn: laodong, 31/10/2023). Thị trường nhà đất nơi đây đang có những chuyển biến tích cực, gia tăng đáng kể sức hút để cạnh tranh trực tiếp với khu cửa ngõ phía Tây. Các phân khúc phổ biến được nhiều khách hàng quan tâm nhất tại Long Biên bao gồm: căn hộ chung cư, nhà thấp tầng trong các khu đô thị và bất động sản thổ cư như nhà phố và nhà riêng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dam-quang-trung-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản tại quận Long Biên có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai (Nguồn: vienamplus).

      Riêng đối với bất động sản nhà riêng tại quận Long Biên hiện nay, phù hợp với các khách hàng muốn tìm kiếm một sự đầu tư trung hạn và dài hạn. Sự thay đổi do quy hoạch hoặc phát triển hạ tầng sẽ là những đòn bẩy chính giúp nâng giá thành của loại hình nhà ở này lên cao. Hàng loạt các cây mới được triển khai và những đề xuất quy hoạch khu đô thị sông Hồng đã biến Long Biên trở thành một môi trường sống lý tưởng trong mắt nhiều cư dân thủ đô. Có thể thấy, quận Long Biên vẫn có nhiều tiềm năng phát triển về bất động sản nhưng cũng cần người mua phải thận trọng và có hiểu biết nhất định trước khi tiến hành đầu tư.

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên hiện tại 

      Phố Đàm Quang Trung thuộc 2 phường Phúc Đồng và Long Biên của quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Phố có chiều dài 1.2km, chiều rộng khoảng 40m, kéo dài từ đường Cổ Linh đến Quốc lộ 5 (đoạn cầu vượt Vĩnh Tuy). Trên địa bàn xung quanh khu phố Đàm Quang Trung có một số địa điểm nổi bật được nhiều người lui tới như:

      • Sân golf Long Biên.
      • Aeon Mall Long Biên.
      • Trung Đoàn 918.
      • Cửa hàng Ánh Dương.

      Để sở hữu một căn nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên bạn phải bỏ ra từ 3 - 10.2 tỷ đồng (nguồn: batdongsan, tháng 11/2023). Phổ giá rộng với sự chênh lệch tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tình trạng của ngôi nhà. Đa phần các sản phẩm đang được rao bán đều có nhiều tầng và nhiều phòng ngủ (từ 3 - 6 phòng), diện tích đất xây dựng từ 30 - 180m2, thích hợp với những gia đình đông người, muốn tìm kiếm nơi ở thuận tiện ngay trung tâm quận Long Biên. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-dam-quang-trung-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh một căn nhà riêng đang được rao bán tại phố Đàm Quang Trung (nguồn: nhaphonet).

      Có thể thấy, bất động sản tại quận Long Biên đang có tiềm năng phát triển tốt, là một cơ hội đầu tư rất đáng để cân nhắc. OneHousing hy vọng các thông tin phía trên đã giúp ích cho bạn nắm bắt được giá bán nhà riêng, nguyên căn trên phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên; từ đó đưa ra được những đánh giá tổng quan trước khi quyết định chọn mua căn nhà phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Quan Thượng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Ngọc Thụy, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương