Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/10/2023
      Cập nhật tình hình bất động sản quận Thanh Xuân và giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Cự Lộc ngay trong bài viết hôm nay của OneHousing.

      Bất động sản quận Thanh Xuân ghi nhận những tăng trưởng tích cực với số lượng khách hàng tìm kiếm và giao dịch nhà đất ngày càng tăng cao, đặc biệt đối với phân khúc nhà riêng, nhà nguyên căn. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và cập nhật giá nhà riêng phố Cự Lộc.

      Thông tin giới thiệu quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Nam nội thành Hà Nội, được đánh giá là quận trung tâm có tốc độ đô thị hóa nhanh. Về địa giới, quận Thanh Xuân tiếp giáp với những khu vực sau:

      • Tiếp giáp với quận Đống Đa và Cầu Giấy qua ranh giới đường Trường Chinh, Nguyễn Trãi và sông Tô Lịch về phía Bắc.
      • Tiếp giáp với quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì về phía Nam.
      • Tiếp giáp với quận Hai Bà Trưng qua ranh giới đường Giải Phóng và phố Vọng về phía Đông.
      • Tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông qua ranh giới phố Vũ Hữu và Lương Thế Vinh về phía Tây.

      Được thành lập từ tháng 12/1996, quận Thanh Xuân sở hữu diện tích tự nhiên là 9.17 km2. Tính đến thời điểm năm 2022, dân số của quận đạt 293.292 người với mật độ khoảng 31.971 người/km2 (Nguồn: Nasaland).

      Quận Thanh Xuân tập trung nhiều tuyến đường trọng điểm của thành phố Hà Nội, có thể kể đến Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Láng - Lê Văn Lương, Vành đai 3,... Vị trí quận Thanh Xuân đóng vai trò là cửa ngõ phía Tây Nam và còn có 2 tuyến Quốc lộ 1A và Quốc lộ 6 đi qua.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cu-loc-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Quận Thanh Xuân tập trung những tuyến giao thông trọng điểm (Nguồn: Bất động sản Eco)

      Bên cạnh hạ tầng giao thông được chú trọng, tiện ích công cộng tại quận Thanh Xuân cũng được xây dựng và đầu tư bài bản, đa dạng với các dịch vụ giáo dục, y tế, thương mại mua sắm, ăn uống, giải trí,... hiện đại, mang tới trải nghiệm sống trọn vẹn cho người dân sinh sống tại đây.

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam, 4 tầng quận Thanh Xuân đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan mua bán nhà riêng, nguyên căn quận Thanh Xuân hiện nay

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận trọng điểm của thành phố, phát triển vượt bậc về hạ tầng và tiện ích đồng bộ. Nhờ khả năng kết nối cao với nhiều quận lân cận, được xây dựng nhiều dự án giao thông, tiện ích hiện đại, bất động sản quận Thanh Xuân luôn có sức hấp dẫn với người mua ở thực và các nhà đầu tư.

      Với sự phục hồi của thị trường bất động sản nói chung và tại Hà Nội nói riêng, khu vực các quận phát triển cũng dần lấy lại ưu thế của mình, đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu nhà ở của người dân. Đồng thời, cú bật từ hạ tầng giao thông và dịch vụ tiện ích hiện đại trên địa bàn quận đã đẩy bất động quận Thanh Xuân lên ngang với khu vực các quận trung tâm

      Bên cạnh đó, không chỉ là khu cộng đồng dân trí cao, quận Thanh Xuân còn là nơi tập trung nhiều văn phòng, trụ sở của các cơ quan, doanh nghiệp tầm cỡ, mang đến môi trường sống văn minh, trở thành lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cu-loc-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Hạ tầng giao thông và tiện ích hoàn thiện có tác động tích cực đến bất động sản quận Thanh Xuân (Nguồn: Expedia)

      Bất động sản quận Thanh Xuân hứa hẹn là thị trường tiềm năng khi ngày càng xuất hiện thêm những dự án đầu tư trong và ngoài nước. Với đa dạng loại hình từ đất nền, nhà đất, căn hộ chung cư, văn phòng,... tất cả đều trở thành tiêu điểm của bất động sản khu vực này.

      Ở phân khúc nhà riêng, nguyên căn, quận Thanh Xuân hiện có 1.392 bất động sản được đăng bán tại website Batdongsan trong tháng 10/2023. Lượt tìm kiếm các sản phẩm nhà riêng tại đây ghi nhận con số 29.543, cho thấy nhu cầu của người dân ngày càng cao và khẳng định sức hút mãnh liệt của loại hình nhà đất này.

      Giá phân khúc bán nhà riêng Thanh Xuân luôn thuộc nhóm đắt đỏ những năm trở lại đây do nguồn cầu và thanh khoản cao nhưng quỹ đất ngày càng khan hiếm.Các khu vực sôi động với lượng giao dịch nhà riêng cao có thể kể tới như phường Nhân Chính, Khương Trung, Khương Đình,... Diện tích nhà riêng phổ biến từ   26 - 118m2, với giá bán dao động 97 - 369 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Theo các chuyên gia, sự kết hợp giữa các yếu tố như hạ tầng giao thông phát triển, tiện ích đa dạng, nhu cầu nhà ở cao khi quỹ đất khan hiếm dự báo sẽ khiến cho thị trường nhà riêng, nguyên căn cũng như bất động sản quận Thanh Xuân nói chung ngày càng nhộn nhịp trong tương lai.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn phố Cự Lộc, Thanh Xuân

      Phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân được đánh giá là một trong những tuyến phố có tốc độ phát triển nhanh chóng và dân cư tập trung đông đúc, sầm uất khi tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận và được thừa hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện hữu đa dạng và chất lượng.

      Phố Cự Lộc thuộc địa bàn phường Thượng Đình, với lộ giới 5 - 6m và chiều dài 750m, chạy từ đường Nguyễn Trãi qua ao đình Cự Chính và kết thúc tại phố Quan Nhân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-cu-loc-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-3

      Phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân (Nguồn: Batdongsan)

      Phố Cự Lộc là một lựa chọn lý tưởng cho việc mua nhà hoặc đầu tư bất động sản của khách hàng tại Thanh Xuân. Các giao dịch nhà riêng, nhà nguyên căn khá phổ biến và được ưa chuộng tại phố Cự Lộc, với diện tích chủ yếu từ 30 - 63m2 và giá bán dao động trong khoảng 90.91 - 156.58 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023).

      Thông tin về một số căn nhà riêng, nguyên căn đang được đăng tin bán trên trang web Batdongsan tháng 10/2023:

      • Nhà riêng phố Cự Lộc có diện tích 38m2, thiết kế 5 tầng, nội thất đầy đủ có giá bán 156.58 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Cự Lộc an ninh tốt có diện tích 33m2, mặt tiền 4m, thiết kế 5 tầng, nội thất đầy đủ có giá bán 127.27 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Cự Lộc đường vào 3m có diện tích 51m2, mặt tiền 6m, thiết kế 4 tầng, phong cách châu Âu có giá bán 98.04 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Cự Lộc có diện tích 51m2, thiết kế 4 tầng, nội thất chọn lọc có giá bán 103.92 triệu đồng/m2.

      Bài viết trên đây là những thông tin nổi bật nhất về thực trạng bất động sản quận Thanh Xuân hiện nay và cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn phố Cự Lộc. Hy vọng những thông in OneHousing chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương