Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Lân, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn ở đường Tây Lân, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/01/2024
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về nhà đất thổ cư quận Bình Tân, đặc biệt là giá nhà riêng tại đường Tây Lân thì đừng bỏ qua bài viết sau của OneHousing!

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ một số thông tin tổng quan về thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân và giá nhà riêng, nhà nguyên căn thuộc đường Tây Lân. OneHousing hy vọng những thông tin này có thể hỗ trợ bạn trong việc đưa ra quyết định về đầu tư hoặc lựa chọn nơi an cư phù hợp tại khu vực này.

      Giới thiệu về đường Tây Lân và quận Bình Tân

      Quận Bình Tân nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập theo Nghị định của Chính phủ từ năm 2003. Quận Bình Tân có diện tích rộng khoảng 52,02km2 với 10 phường trực thuộc. Ranh giới của quận tiếp giáp với quận Tân Phú, quận 6, quận 8, quận 12, huyện Hóc Môn và huyện Bình Chánh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác.

      Quận Bình Tân có Quốc lộ 1 chạy ngang. Bên cạnh đó, các tuyến đường Bình Trị Đông, Võ Văn Kiệt, Đường Tên Lửa, Lê Trọng Tấn, Kinh Dương Vương và An Dương Vương cùng nhiều tuyến đường trong địa bàn quận giúp kết nối khu vực, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và di chuyển. Ngoài ra, bến xe Miền Tây thuộc quận Bình Tân là bến xe lớn của thành phố. Đây là trung tâm giao thông, điểm xuất phát chính để di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh miền Tây.

      Sự đô thị hóa ở quận Bình Tân diễn ra nhanh chóng theo hướng đô thị hóa, gần như không còn diện tích đất nông nghiệp trên địa bàn quận. Quận hiện có hai khu công nghiệp lớn là Tân Tạo và Vĩnh Lộc.

      Với sự phát triển đô thị và vị trí địa lý thuận lợi, quận Bình Tân đã thu hút một số lượng lớn dân cư đến sinh sống. Quận Bình Tân đang chứng kiến sự hình thành của nhiều khu đô thị mới như khu đô thị Tên Lửa Residence, GoHome Dream Residence, khu đô thị Smile Home, khu đô thị Welife City, khu đô thị Akari City, khu đô thị Aio City, khu đô thị Ehome 3, ...

      Đường Tây Lân thuộc phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Con đường này kéo dài khoảng 1.3 km, bắt đầu từ khu dân cư đến ngã ba giao với Quốc lộ 1A. Trải dài trên tuyến đường này có nhiều hẻm, ngõ chạy ngang và giao với đường Liên Ấp 123 tạo thành một ngã ba. Đường Tây Lân có tuyến xe buýt số 25 chạy ngang.

       

      Tiềm năng nhà nhà đất thổ cư quận Bình Tân tại đường Tây Lân

      Đọc tiếp

      Sự phát triển mạnh mẽ của thành phố Hồ Chí Minh đã tạo ra những ảnh hưởng tích cực đối với nền kinh tế của nhiều khu vực và quận Bình Tân không phải là ngoại lệ. Đường Tây Lân không chỉ thu hút sự quan tâm đông đảo từ người mua nhà và nhà đầu tư bất động sản. Với vị trí địa lý thuận lợi và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đường Tây Lân đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh sống, làm việc và kinh doanh.

      Đường Tây Lân có khả năng liên kết tốt với các tuyến đường chính như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 50 và Quốc lộ 22. Điều này mở ra cơ hội giao thương hiệu quả và thuận tiện cho cư dân cũng như các doanh nghiệp tại đây.

      Đồng thời, việc kết nối với từ đường Tây Lân khu vực lân cận như xã Vĩnh Lộc B của huyện Bình Chánh, phường Tân Tạo và Tân Tạo A của quận Bình Tân cũng là một lợi thế vô cùng quan trọng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-lan-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Vị trí đường Tây Lân, quận Bình Tân (Nguồn: Googlemaps)

      Cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Lân, quận Bình Tân

      Nhà riêng, nhà nguyên căn thường bao gồm các tiện ích như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và có thể có sân vườn hoặc không gian ngoài trời. Khác biệt với việc sống trong căn hộ chung cư hoặc nhà chung với nhiều hộ gia đình khác, không gian sống tại nhà riêng thường độc lập và tính riêng tư cao.

      Với tình hình nhà đất thổ cư quận Bình Tân hiện nay, theo dữ liệu từ trang Batdongsan, tháng 1/2024, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Tây Lân, quận Bình Tân có giá từ 3 - 6.3 tỷ đồng/căn, tương đương 45 - 95 triệu đồng/m2, cụ thể:

      • Giá nhà riêng có diện tích 60m2, mặt tiền rộng 7m gồm 4 tầng và 5 phòng ngủ là 5.7 tỷ đồng.
      • Giá nhà riêng rộng 140m2 gồm 4 phòng ngủ, giếng trời, ban công và sân để xe rộng rãi đang được rao với mức 6.3 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn trong hẻm ô tô rộng 35m2 có 2 tầng và 2 phòng ngủ giá 3 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-lan-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-2

      Giá nhà riêng tại đường Tây Lân có giá từ 45 - 95 triệu đồng/m2 (Nguồn: Biggee)

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã chia sẻ với quý độc giả về giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Tây Lân, quận Bình Tân. OneHousing tin rằng từ những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp quý độc giả có cái nhìn tổng quan và chi tiết về khu vực này.  Từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư hoặc lựa chọn nơi an cư phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Dương Lịch, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Tư Toàn, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương