Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Hòa, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Hòa, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Tìm hiểu về tình hình bất động sản quận Hoàng Mai và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Hòa qua bài viết sau cùng OneHousing.

      Bất động sản quận Hoàng Mai đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường bất động sản nơi đây, cũng như giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Hòa hiện tại là bao nhiêu.

      Tổng quan về đường Trần Hòa, quận Hoàng Mai

      Đường Trần Hòa thuộc địa phận của phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tuyến đường này xuất phát từ từ cầu Lủ (đầu phố Định Công Thượng) men theo bờ tây sông Tô Lịch đến đoạn nối với phố Trịnh Đình Cửu. Đường có chiều dài 1,3km, rộng 7m.

      Đường Trần Hòa nằm trong khu vực có hệ thống giao thông đồng bộ, lại gần với những trục đường chính của thủ đô như Vũ Tông Phan, Định Công Hạ, Định Công Thượng, đường Giải Phóng, Kim Giang, đường Đại La, Trường Chinh, đường vành đai 2,... giúp người dân thuận lợi trong việc di chuyển tới các khu trung tâm thành phố.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-hoa-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu vực đường Trần Hòa có giao thông phát triển đồng bộ (Nguồn: Biggee)

      Xung quanh tuyến đường này là hàng loạt các khu đô thị mới hiện đại và đồng bộ như khu đô thị Linh Đàm, khu đô thị mới Đại Kim, khu Kim Văn Kim Lũ… với hệ thống tiện ích dịch vụ đã phát triển. Ngoài ra người dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm thành phố qua các trục đường huyết mạch như đường Giải Phóng, Vành đai 3, Nguyễn Cảnh Dị, Lê Duẩn, Nguyễn Hữu Thọ…

      Đặc biệt, với vị trí gần đường Vành đai 3 đã đem đến kết nối thuận lợi cho người dân với hệ thống tiện nghi hiện hữu của khu vực, bao gồm hạ tầng giao thông thông suốt và cơ sở hạ tầng đồng bộ như: công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm, ngã tư sở, bến xe Giáp Bát, bệnh viện Bạch Mai

      Một số địa điểm nổi bật khác trên đường Trần Hòa bao gồm: Cửa hàng xăng dầu Định Công, RoyalTea 77 Trần Hòa, công ty cổ phần Eurocar Việt Nam, chung cư Đại Kim.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-hoa-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Trần Hòa cũng kết nối tốt với các tiện ích quanh khu vực (Nguồn: Biggee)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Quốc Khái, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản khu vực đường Trần Hòa, quận Hoàng Mai

      Sở hữu vị trí chiến lược của khu vực phía nam Hà Nội, quận Hoàng Mai là điểm giao thoa giữa Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận. Với các tuyến đường giao thông quan trọng như Tam Trinh, vành đai 3, Giải Phóng và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, quận Hoàng Mai có khả năng kết nối với nhiều tỉnh như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương. Nơi đây cũng là khu vực có sự phát triển về kinh tế, thương mại, dịch vụ, thu hút khá nhiều doanh nghiệp và tiện ích công cộng. 

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai cũng như đường Trần Hòa chứng kiến sự phát triển đáng kể, thu hút nhiều quan tâm từ giới địa ốc. Phân khúc nhà riêng tại đây gia tăng cao, tạo ra nhiều cơ hội cho người bán và người mua. Bất động sản quận Hoàng Mai được đánh giá là đa dạng và có giá cả hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều khách hàng quan tâm và đầu tư.

      Với vị trí nằm gần khu công nghiệp Vĩnh Tuy, nên nhu cầu về nhà ở riêng, nguyên căn của người dân tại các đường gần kề như đường Trần Hòa cũng tăng cao. Cơ sở hạ tầng giao thông ở khu vực này cũng đang được đầu tư phát triển, vì vậy bất động sản đường Trần Hòa cũng được đánh giá là có tiềm năng cao trong việc đầu tư, kinh doanh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-hoa-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản đường Trần Hòa sở hữu nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Biggee)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Hòa, quận Hoàng Mai hiện tại

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Hòa, quận Hoàng Mai theo cập nhật của website Bất động sản tháng 11/2023 dao động trong khoảng 90 - 155 triệu đồng/m2, tương đương 3 - 9 tỷ đồng/căn với diện tích từ 36 - 73m2.

      • Nhà ngõ rộng thoáng, diện tích 36m2, mặt tiền 4m, 4 phòng ngủ, giá bán 3.25 tỷ đồng
      • Nhà mặt phố diện tích 47m2, 4 tầng, 2 phòng ngủ, giá bán 5.8 tỷ đồng
      • Nhà diện tích 52m2, mặt tiền 4.5m, 4 phòng ngủ, giá bán 6.2 tỷ đồng

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tran-hoa-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Hòa thấp hơn so với các khu vực khác trong quận (Nguồn: Bất động sản)

      Khi mua bán nhà riêng đường Trần Hòa, người mua cần lưu ý một số điều sau:

      • Tình trạng nhà và pháp lý: Người mua phải xem xét kỹ tình trạng nhà và những vấn đề pháp lý liên quan như quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng và chứng minh nhà không có tranh chấp pháp lý nào.
      • Giá trị và tiềm năng tăng giá: Cần nghiên cứu thị trường bất động sản khu vực để đánh giá giá trị của nhà và tiềm năng tăng giá tương lai. Xem xét các yếu tố như kế hoạch quy hoạch, phát triển hạ tầng, tiềm năng phát triển kinh tế khu vực.
      • Thương lượng giá cả: Luôn thương lượng giá cả khi mua, nắm vững thông tin thị trường và tham khảo giá bán tương đối trong khu vực để có thể đàm phán hiệu quả.

      Trên đây là những thông tin về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Trần Hòa. OneHousing hy vọng bạn đã có thêm thông tin trong quá trình lựa chọn mua căn hộ phù hợp thông qua bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Huy Bích, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương