Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tình Quang, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tình Quang, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Long Biên đang như thế nào? Giá bán nhà riêng, nguyên căn trên đường Tình Quang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Trong vài năm trở lại đây, quận Long Biên với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ cùng với đầu tư về cơ sở hạ tầng đã khiến cho thị trường bất động sản tại khu vực này thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Vậy trên đường Tình Quang, bất động sản nhà riêng, nguyên căn đang có giá bán như thế nào? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn làm rõ thông tin về loại hình bất động sản này.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tinh-quang-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-OneHousing-1

      Tổng quan về quận Long Biên, Hà Nội (Nguồn: Báo Quân đội Nhân dân)

      Giới thiệu tổng quan về quận Long Biên

      Toạ lạc ở khu vực phía Đông Bắc, quận Long Biên cũng là một trong những quận trọng điểm duy nhất của thủ đô Hà Nội nằm ở khu vực tả ngạn sông Hồng. Quận Long Biên sở hữu một vị trí chiến lược quan trọng của thành phố khi tiếp giáp với các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hoàng Mai, Tây Hồ,...

      Từ quận Long Biên, người dân cũng dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành khác trong khu vực phía Bắc như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên,... thông qua hệ thống giao thông được đầu tư tương đối hoàn thiện.

      Quận Long Biên cũng là quận có diện tích đất tự nhiên lớn nhất của thủ đô, lên đến 61km2. Tuy nhiên, quy mô dân số nơi đây sẽ thấp hơn một số quận trong tâm với dân số năm 2019 là 322.549 người và mật độ dân số là 5.392 người/km2.

      Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội trong vài năm tới, quận Long Biên sẽ trở thành khu vực phát triển kinh tế trọng điểm hàng đầu. Do đó, nơi đây được dự báo là điểm nóng thu hút vốn đầu tư của rất nhiều đơn vị bất động sản nổi tiếng trong và ngoài nước.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Lam, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng khi sở hữu bất động sản quận Long Biên

      Sở hữu hệ thống giao thông và tiện ích xã hội được đầu tư đồng bộ cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, xã hội, quận Long Biên đang dần trở thành điểm nóng đầu tư bất động sản, đón đầu xu hướng tăng giá trong vài năm gần đây.

      Theo một khảo sát gần đây của Nhà phố Net, so với giai đoạn từ năm 2014 - 2019, giá các loại đất tại thủ đô trong giai đoạn từ 2020 - 2024 được điều chỉnh tăng trung bình khoảng 15%. Trong khi đó, tại quận Long Biên, tỷ lệ điều chỉnh trung bình là 62%, cao hơn rất nhiều so với mức trung bình của thủ đô. Có thể thấy, tiềm năng tăng giá của các loại hình bất động sản tại khu vực này tương đối cao.

      Thị trường bất động sản quận Long Biên cũng đã chứng kiến nhiều đợt biến động mạnh về giá trong vòng 5 năm qua, đặc biệt đối với các loại hình bất động sản như nhà đất, nhà biệt thự, căn hộ chung cư.

      Theo dự đoán của các chuyên gia, giá đất tại khu vực quận Long Biên sẽ tiếp tục tăng trong vài năm tới khi hàng loạt các dự án quy mô lớn được triển khai hoàn thiện.

      Mua Bán Đất Đường Tình Quang, Quận Long Biên Giá Rẻ T11/2023

      Giá mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Tình Quang, quận Long Biên (Nguồn: Bất động sản)

      Đường Tình Quang, quận Long Biên có gì nổi bật?

      Quận Long Biên có 14 phường trực thuộc và đường Tình Quang thuộc phường Giang Biên. Tuyến đường này tương đối nhỏ với chiều dài 550m và chiều rộng là 5m.

      Đường Tình Quang bắt đầu từ đường Đê Vàng đối diện Trạm biến áp 110KV Long Biên, kéo dài đến khu vực bãi bờ sông Đuống. Hiện chưa có dự án bất động sản nào được triển khai trên khu vực đường Tình Quang, quận Long Biên.

      Giá mua bán nhà riêng, nguyên căn trên đường Tình Quang

      Trên tuyến đường Tình Quang có tương đối ít các bất động sản là nhà riêng, nhà nguyên căn đang được rao bán. Theo cập nhật mới nhất trên website Bất động sản tháng 11/2023, chỉ có 8 bất động sản nhà riêng đang được rao bán trên đường Tình Quang, quận Long Biên.

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Tình Quang, quận Long Biên hiện đang thấp hơn so với một số tuyến đường khác, dao động trong khoảng 35 - 55 triệu đồng/m2. Mức giá này đã tăng 2,1% trong vòng 1 năm qua tính từ quý 3/2022 đến quý 3/2023 trên website Bất động sản.

      Một vài bất động sản nhà riêng, nhà nguyên căn đang được rao bán trên đường Tình Quang cho bạn tham khảo:

      • Nhà riêng đường Tình Quang có diện tích 77m2, cao 3,5 tầng, có giá bán khoảng 51,95 triệu đồng/m2, tương đương 4 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn đường Tình Quang có diện tích 62m2, cao 3 tầng, 4 phòng ngủ có giá bán khoảng 43,55 triệu đồng/m2 tương đương 2,7 tỷ đồng.
      • Biệt thự 3 tầng có diện tích 125m2, 7 phòng ngủ tại đường Tình Quang, có giá bán khoảng hơn 5 tỷ đồng.

      Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà riêng, nhà nguyên căn ở quận Long Biên hoặc Hà Nội có thể tham khảo thêm tại website OneHousing. OneHousing sẽ liên tục cập nhật và đem tới cho khách hàng những bất động sản chất lượng, uy tín với thông tin được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chính xác, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm.

      Trên đây là thông tin cơ bản về đường Tình Quang, quận Long Biên cũng như cập nhật giá mua bán nhà riêng, nguyên căn tại tuyến đường này để bạn có thể tham khảo. Mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho mình bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đồng Dinh, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nguyễn Khắc Viện, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương