Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Năm Châu, Quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Năm Châu, Quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/01/2024
      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Năm Châu thuộc nhà đất thổ cư quận Tân Bình qua bài viết sau.

      Nhà riêng, nguyên căn đường Năm Châu là một trong những loại hình bất động sản nổi bật tại thị trường nhà đất thổ cư quận Tân Bình. Với vị trí ở gần trung tâm, giao thông thuận tiện, mật độ dân cư sầm uất, nhà đất tại đây luôn có giá cao và thu hút nhiều nhà đầu tư. 

      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Năm Châu, quận Tân Bình để bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định đầu tư.

      Tổng quan về đường Năm Châu, quận Tân Bình

      Đường Năm Châu nằm trên địa phận của phường 11, quận Tân Bình, TP HCM. Đây là một tuyến đường không quá lớn, lưu thông hai chiều, cắt ngang nhiều tuyến đường nhỏ khác. Khu vực này tập trung đông dân cư và có nhiều hàng quán nhộn nhịp. Chiều dài tuyến đường khoảng 550m, chiều rộng khoảng 5 - 6m. Đường này bắt đầu từ đường Bảy Hiền và kết thúc tại ngã ba giao cắt với đường Nguyễn Tử Nha. 

      Đường Năm Châu sở hữu mật độ cửa hàng thương mại và dịch vụ không quá cao, vì vậy dọc đường ít xảy ra hiện tượng lấn chiếm vỉa hè nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của các hàng quán, tạo ra sự thuận tiện và thoải mái trong sinh hoạt cho cuộc sống của người dân ở khu vực này. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nam-chau-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ tổng quan vị trí đường Năm Châu, quận Tân Bình (Nguồn: Google Maps)

      Đường Năm Châu, quận Tân Bình là một trong những khu vực sinh sống hiện đại, tiện ích với đầy đủ các dịch vụ đa dạng bao gồm quán ăn, siêu thị, khách sạn, quán cà phê, nhà sách, cửa hàng tiện lợi, phòng giao dịch ngân hàng,... 

      Ngoài ra, đường Năm Châu còn nằm gần nhiều trường học, các trung tâm giáo dục thường xuyên, nhiều phòng khám bệnh tư nhân và hệ thống các nhà thuốc lớn của thành phố, tạo sự yên tâm trong chăm sóc sức khỏe và dễ dàng di chuyển đối với những gia đình có con em đi học. 

       

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Năm Châu, quận Tân Bình

      Đọc tiếp

      Đường Năm Châu không phải là một trong những tuyến đường chính của khu vực quận Tân Bình, tuy nhiên đường này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối của nhiều tuyến giao thông nhờ cắt ngang các đường như: đường Quảng Hiền, đường Nguyễn Bá Tòng, đường Tái Thiết, đường Võ Thành Trang,...

      Với vị trí thuận tiện, hợp lý cùng sự tập trung đông đúc của dân cư, đường Năm Châu đã trở thành một khu vực sinh sống hấp dẫn, đầy đủ lợi ích và tiện nghi, ngày càng có nhiều các chung cư, siêu thị, cửa hàng,... xuất hiện dọc theo tuyến đường này. 

      Chính vì vậy, nhu cầu mua bán nhà đất tại đường Năm Châu cũng gia tăng với tốc độ nhanh hơn so với mặt bằng chung tại thị trường nhà đất thổ cư quận Tân Bình, bởi có nhiều khách hàng mong muốn sở hữu vị trí có mặt bằng kinh doanh thuận lợi cũng như nhà ở có giá trị đầu tư tiềm năng về lâu dài.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nam-chau-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Năm Châu có đầy đủ tiện ích dịch vụ, tạo điều kiện cho bất động sản phát triển (Nguồn: Đô thị)

      Tuy nhiên, loại hình bất động sản nhà riêng, nguyên căn tại đường Năm Châu lại đang gặp một số khó khăn do hạn chế nhiều về nguồn cung. Diện tích đường Năm Châu không quá lớn, lại không nhiều dự án bất động sản mới, nhiều hàng quán đã thuê mặt bằng dài hạn và cũng nhiều dân cư đã sở hữu nhà đất, sinh sống lâu năm tại đây, điều này có thể dẫn những biến động và sự thay đổi về giá trong thời gian tới.

      Đường Năm Châu có thể là một nơi an cư lạc nghiệp đáng cân nhắc cho những người mua nhà có ý định sinh sống lâu dài hoặc đang tìm kiếm nhà ở phù hợp với công việc tại khu vực nhà đất thổ cư quận Tân Bình. Tuy nhiên, khách hàng khi mua bán nhà đất cần thận trọng để bảo vệ quyền lợi, tài sản của bản thân, tránh bị lợi dụng bởi trường hợp lừa đảo khi giao dịch bất động sản tại đường Năm Châu. 

      Cập nhật (mới nhất) về giá nhà riêng, nguyên căn đường Năm Châu, quận Tân Bình

      Theo cập nhật tại website Bất động sản tháng 1/2024, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Năm Châu, quận Tân Bình hiện đang dao động từ 41 triệu đồng - 254 triệu đồng/m2. 

      Đường Năm Châu được xem là nơi có giá nhà riêng trung bình tại nhà đất thổ cư quận Tân Bình, phù hợp với những khách hàng có thu nhập ổn định và vừa phải. Giá nhà riêng đường Năm Châu còn dựa vào nhiều yếu tố như: Vị trí mặt tiền, diện tích nhà, chiều rộng mặt bằng, số tầng và thiết kế,... Người mua nhà mặt tại đây cần chú ý các yếu tố trên để có thể chọn mua được mặt bằng phù hợp với nhu cầu ở hoặc kinh doanh, buôn bán. 

      Dưới đây là một vài ví dụ về nhà mặt riêng tại đường Năm Châu đang được rao bán bạn đọc có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024):

      • Nhà mặt tiền, sát ngã tư bảy Hiền, diện tích 32m2, mặt tiền 4m, kết cấu 4 tầng, nhà đối diện trường học, thuận tiện kinh doanh, giá bán 5,95 tỷ đồng
      • Nhà hẻm ô tô tránh, diện tích 58m2, kết cấu 4 tầng, nhà xây dựng chắc chắn, vị trí khu dân trí cao, an ninh, tiện ích xung quanh đầy đủ, giá bán 6,2 tỷ đồng
      • Nhà hẻm xe hơi 6m, diện tích 50m2, kết cấu 5 tầng, nhà mới xây đẹp, có sân thượng, gara ô tô, giá bán 7,5 tỷ đồng

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nam-chau-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng tại đường Năm Châu phù hợp với khách hàng có thu nhập khá (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bất động sản nhà đất thổ cư đang được đăng bán trên nền tảng OneHousing. Khách hàng có nhu cầu mua bán nhà riêng hoặc tham khảo các loại hình bất động sản khác hãy liên hệ với OneHousing để được trải nghiệm các tính năng thuận tiện như so sánh giá bất động sản, tính khoản vay mua nhà,... Đội ngũ Pro Agent luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm nhà đất phù hợp nhất. 

      Trên đây là thông tin về giá nhà riêng đường Năm Châu và thị trường bất động sản nhà đất thổ cư quận Tân Bình. Có thể thấy khu vực này đang có tiềm năng bất động sản lớn và sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai, sẽ là điểm đến hứa hẹn cho các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Huỳnh Lan Khanh, Quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương