Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Miếu Gò Xoài, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Miếu Gò Xoài, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/12/2023
      Thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân hiện nay như thế nào? Giá nhà riêng tại đường Miếu Gò Xoài cập nhật mới nhất là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

      Là một trong những cửa ngõ quan trọng của khu vực phía Nam, quận Bình Tân có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Do đó, thị trường nhà đất thổ cư khu vực này nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư. Bài viết sau đây, cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Miếu Gò Xoài để có được cái nhìn toàn diện nhất.  

      Thông tin tổng quan về quận Bình Tân 

      Vị trí địa lý

      Bình Tân là một quận nội thành nằm ở phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Quận này nằm ở vị trí quan trọng kết nối với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Vị trí chiến lược của quận Bình Tân được thể hiện qua việc giáp các khu vực khác như quận Tân Phú, quận 6, quận Bình Chánh, quận 8, quận 12 và huyện Hóc Môn.

      Diện tích và dân cư

      Theo thống kê năm 2019, quận Bình Tân đứng đầu về mật độ dân cư trong khu vực  với 15.074 người/km2. Ngoài ra, đây cũng là một trong hai quận có diện tích đất lớn nhất ở thành phố, với 52,02km² diện tích tự nhiên.

      Hạ tầng, giao thông

      Quận Bình Tân có sự phát triển hệ thống giao thông đa dạng gồm đường bộ, đường sắt, đường thủy. Trong đó, mạng lưới giao thông đường bộ ở quận Bình Tân đang trong quá trình hoàn thiện với hàng loạt tuyến đường mới đã được mở rộng có thể kể đến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Hồng Bàng, Cao tốc Trung Lương, Kinh Dương Vương, cùng các tuyến tỉnh lộ như 9, 12, 14, 15, 16 và các dự án mở rộng dự kiến như Hương Lộ 2, Tây Lân, Bà Hom… 

      Bến xe Miền Tây nằm trong phạm vi của quận Bình Tân, là điểm xuất phát chính đi các tỉnh ở Đồng bằng Sông Cửu Long. Các điểm nút giao thông quan trọng bao gồm: Tân Kỳ Tân Quý - Bình Long, Bốn Xã, Kinh Dương Vương - Hồ Học Lãm, Bốn Xã và Vòng xoay An Lạc.

      Hệ thống đường sắt quốc gia ở phía Tây TP.HCM có đoạn đi qua quận Bình Tân. Nhờ đó, kết nối quận này với huyện Bình Chánh, tỉnh Bình Dương và các tỉnh miền Tây.

      Quận Bình Tân có hàng chục kênh rạch cũng như các con sông nối liền với các quận Tân Bình, quận 6 và nhiều quận trung tâm khác. Trong vòng bán kính 30km từ trung tâm quận Bình Tân, có nhiều cảng như Cảng Sài Gòn, cảng Bến Nghé, cảng Tân Thuận, cảng Nhà Bè, cảng Cát Lái, cảng Tân Cảng - Phú Hữu...

      Tiện ích xã hội

      Các khu đô thị mới như Tên Lửa Residence, Smile Home, Welife City và GoHome Dream Residence trên địa bàn quận Bình Tân, mang theo hàng loạt tiện ích đa dạng như Aeon Mall Bình Tân. 

      Quận Bình Tân nổi bật với nhiều tiện ích hấp dẫn (Nguồn: Houze Blog)

      Ngoài ra, trên địa bàn quận Bình Tân có tổng cộng 40 trường mầm non, 24 trường tiểu học, 23 trường trung học cơ sở và phổ thông. Đi kèm với đó là 1 trạm y tế và hệ thống bệnh viện chất lượng cao như Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện quận Bình Tân, Bệnh viện quốc tế Minh Anh, City International Hospital, Bệnh viện Triều An.

      Đặc điểm kinh tế

      Hoạt động thương mại qua Bến Xe Miền Tây đã tạo ra sự sôi động trong việc giao thương giữa quận Bình Tân và các tỉnh trong Đồng Bằng Sông Cửu Long, cũng như trên khắp đất nước. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, Bình Tân đang trở thành một trong những quận có sức hút kinh tế vượt trội. Các kế hoạch sử dụng đất được chấp thuận, giúp khai thác tối đa tiềm năng bất động sản tại khu vực này.  

       

      Thực trạng nhà đất thổ cư quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Trong thời gian gần đây, quá trình đô thị hóa ở quận Bình Tân đã diễn ra nhanh chóng, với hầu hết các khu phố không còn là đất nông nghiệp. Điều này đã thúc đẩy sự biến đổi trong thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân, tập trung vào cung - cầu và giá bán.

      Nhờ vào điều kiện thuận lợi cùng với sự phát triển kinh tế, nhiều nhà đầu tư đã chọn Bình Tân làm điểm đầu tư bất động sản. Điều này đã khiến thị trường mua bán nhà riêng tại quận này trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

      Giá nhà đất thổ cư quận Bình Tân, mặc dù tăng theo thời gian nhưng so sánh với các quận nội thành khác vẫn nằm ở mức tương đối hợp lý, có tiềm năng tăng giá và sinh lời. Giá nhà riêng khu vực này không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với dân số đông đúc và không ngừng gia tăng, nhu cầu mua, thuê nhà và đầu tư sinh lời ở đây rất lớn.

      Cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn đường Miếu Gò Xoài, quận Bình Tân

      Theo trang Batdongsan tháng 12/2023, giá nhà riêng trên thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân dao động từ 53 - 206 triệu đồng mỗi mét vuông. Nhà đất thổ cư quận Bình Tân bao gồm nhà mặt tiền, nhà phố và nhà hẻm, trong ngõ. Trung bình, giá nhà riêng mặt tiền, nhà phố khoảng từ 96,3 triệu đồng/m2 và nhà hẻm, nhà trong ngõ từ 75,5 triệu đồng/m2. Mức giá này có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. 

      Nhà riêng, nguyên căn là loại hình nhà ở được nhiều người lựa chọn tại đường Miếu Gò Xoài, Tân Bình (Nguồn: Địa ốc Kim Quang)

      Tham khảo giá nhà riêng, nguyên căn đường Miếu Gò Xoài qua một số căn cụ thể được định giá như sau:

      • Nhà hẻm: Diện tích 66 m2, mặt tiền 4m, hẻm nhựa 8m xe tải thông. Kết cấu 2PN, 3 tầng, 1 trệt,  1 lầu sân thượng. Sổ hồng chính chủ để nhà. Giá 4,65 tỷ đồng ~70,46 triệu đồng/m². 
      • Nhà mặt đường Miếu Gò Xoài: Diện tích 35m2, mặt tiền 4m. Kết cấu 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng, 3PN. Tiện ích xung quanh đầy đủ, sát chợ Lê Văn Quới, gần trường học cấp 1,2,3,  cách quận Tân Phú chỉ 5 phút di chuyển. Sổ hồng hoàn công đủ. Giá 3,95 tỷ đồng ~ 112,86 triệu đồng/m2. 

      Trên đây là tổng quan về thực trạng nhà đất thổ cư quận Bình Tân và giá nhà riêng khu vực đường Miếu Gò Xoài. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những ai đang muốn đầu tư hoặc mua bán bất động sản ở đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Trọng Tấn, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương