Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Long Biên, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Long Biên, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Khu vực đường Long Biên tại quận Long Biên, Hà Nội đang có giá nhà riêng, nhà bán nguyên căn như nào, cùng cập nhật với OneHousing trong bài viết sau đây.

      Thị trường bất động sản quận Long Biên hiện nay là một trong những khu vực nội đô đang được nhiều người để tâm vì mức giá bán hợp lý. Trong đó, những vị trí nằm ở gần cầu Long Biên hay đường Ngọc Lâm, Nguyễn Văn Cừ… càng được thị trường chú ý hơn vì vị trí thuận tiện trong giao thông, sinh hoạt. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật tới bạn các thông tin về giá nhà riêng, nhà bán nguyên căn tại đường Long Biên - vị trí gần các khu dân cư lớn.

      Tổng quan thông tin về quận Long Biên

      Quận Long Biên là một trong 12 quận nội thành tại Hà Nội, Việt Nam. Đây cũng là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng của thành phố. Quận có diện tích 60,38 km2 với 14 phường trực thuộc bao gồm phường Cự Khối,  Bồ Đề, Đức Giang, Giang Biên, Gia Thụy, Long Biên, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Phúc Lợi, Phúc Đồng, Sài Đồng, Thạch Bàn, Thượng Thanh và Việt Hưng.

      • Phía Đông của quận giáp huyện Gia Lâm
      • Phía Tây của giáp với quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Ba Đình và Hai Bà Trưng
      • Phía Nam giáp quận Hoàng Mai
      • Phía Bắc giáp với huyện Đông Anh

      Long Biên là khu vực có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ tại Thủ đô trong nhiều năm trở lại đây. Hệ thống hạ tầng giao thông trong quận với cầu Long Biên, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì giúp kết nối dân cư ở đây với những khu vực khác trong thành phố. Hơn nữa, Long Biên cũng là quận nắm giữ vị trí cửa ngõ phía Bắc Hà Nội nối liền 03 trục kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Ngoài ra, quận Long Biên cũng có nhiều tiện ích dịch vụ an sinh như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, khu vui chơi giải trí…

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-long-bien-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên nằm gần nhiều quận huyện trong Hà Nội (Nguồn: Môi trường Đô thị)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Long Biên

      Quận Long Biên là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn do vị trí địa lý thuận lợi và sự đầu tư của nhiều doanh nghiệp lớn. Đầu tiên phải kể đến quận Long Biên có khả năng kết nối giao thông thuận tiện tới nhiều quận huyện trong thành phố như quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng, huyện Gia Lâm, huyện Đông Anh… Ngoài những cây cầu bắc ngang sông Hồng như Vĩnh Tuy, Chương Dương… thì dự án cầu Trần Hưng Đạo khi hoàn thiện xong tới đây sẽ mở ra thêm nhiều thuận tiện để cư dân trong quận có thể di chuyển đi lại trong thành phố. Người dân sinh sống ở quận Long Biên cũng có thể di chuyển thuận tiện tới các tuyến đường liên tỉnh như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 5, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Về tiềm năng bất động sản quận Long Biên hiện nay được các chuyên gia trên thị trường đánh giá cao do khả năng thu hút nhiều dự án chung cư, khu đô thị về đây phát triển. Các dự án bất động sản lớn trong quận có thể kể đến như Khu đô thị Vinhomes Riverside, Khu đô thị Việt Hưng, chung cư Eco Smart City, chung cư HC Golden City… Nhờ đây, các khách hàng trên thị trường sẽ có nhiều lựa chọn về loại hình nhà ở cũng như được hưởng lợi từ những tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học, bệnh viện… Với mức giá bán hợp lý trên địa bàn thành phố và tiềm năng tăng giá trong tương lai, các bất động sản quận Long Biên ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-long-bien-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Các bất động sản quận Long Biên có tiềm năng phát triển tốt (Nguồn: VietnamPlus)

      Thông tin giá nhà riêng tại đường Long Biên

      Đường Long Biên là đoạn dốc có vị trí đặc biệt dẫn từ cầu Long Biên tới đường Ngọc Lâm. Với vị trí này, đường Long Biên nằm ở ngay cạnh nhiều khu dân cư lớn ở đường Ngọc Thụy, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Sơn, Hồng Tiến... Ngoài ra, vị trí nằm ở ngay cạnh với cầu Long Biên và cách cầu Chương Dương chỉ 3 - 4 phút đi xe nên các gia đình sinh sống tại đây có thể di chuyển nhanh chóng vào các quận nội thành khác. 

      Xung quanh khu vực bất động sản ở đường Long Biên hiện nay cũng có nhiều trường học, chợ, siêu thị… để thuận tiện cho sinh hoạt của người dân.

      • Cách nhà chỉ khoảng 5 phút di chuyển có Siêu thị Mipec Long Biên, Chợ Ngọc Lâm, Chợ Ngọc Thụy, Chợ Gia Lâm
      • Trong bán kính khoảng 2km quanh đường Long Biên có Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà, Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh
      • Các trường học nằm ở gần nhà như Trường Mầm non Himawari, Trường Mầm non Bồ Đề, Trường Tiểu Học Ái Mộ, Trường THCS Ái Mộ, Trường THPT Nguyễn Gia Thiều, Trường Phổ Thông Liên Cấp Wellspring… sẽ thuận tiện cho những gia đình có con nhỏ, con đang trong độ tuổi theo học
      • Nằm ở ngay cạnh đường Long Biên có Vườn hoa Ngọc Thụy nên cư dân có thể tới đây để đi dạo, chạy bộ mỗi ngày

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-long-bien-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Siêu thị Mipec nằm gần đường Long Biên (Nguồn: Tiền Phong)

      Theo thông tin từ trang Batdongsan tháng 11/2023, mức giá nhà riêng, nhà bán nguyên căn tại đường Long Biên hiện đang dao động từ 1,3 - 130 tỷ đồng/căn, tầm 36,25 - 405,13 triệu đồng/m². Các thông tin rao bán bất động sản tại đường Long Biên hiện đa dạng từ nhà bán ở trong ngõ, nhà ngoài mặt phố cũng như tòa nhà kinh doanh. Mức giá nhà riêng sẽ có sự khác nhau phụ thuộc vào diện tích, độ rộng mặt tiền, hướng nhà, thiết kế và chất lượng xây dựng của từng nhà bán.

      Bài viết trên đây là các thông tin về giá nhà riêng, nhà bán nguyên căn tại đường Long Biên. Qua đó mong rằng sẽ giúp bạn có thêm góc nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Long Biên hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Quan Thượng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Ngọc Thụy, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương