Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Linh Đàm, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Linh Đàm, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Linh Đàm quận Hoàng Mai được bán với giá bao nhiêu? OneHousing mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để biết thông tin chính xác về mức giá bán nhà riêng tại khu vực này.

      Nhà nguyên căn là loại hình nhà ở có diện tích rộng, phù hợp với các gia đình đông thành viên sinh sống. Việc sở hữu một căn nhà riêng tại đường Linh Đàm quận Hoàng Mai là mơ ước của nhiều người. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin chi tiết về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Linh Đàm quận Hoàng Mai để bạn đọc nắm rõ hơn. 

      Tổng quan về đường Linh Đàm quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Đường Linh Đàm nằm trong quận Hoàng Mai, Hà Nội, thuộc địa phận 2 phường Đại Kim và Hoàng Liệt. Đây là một con đường dài khoảng 1,6km, có chiều rộng từ 6 đến 7m. Nó bắt đầu từ phố Đặng Xuân Bảng và đi qua Khu Đô Thị Bắc Linh Đàm, sau đó chui qua đường cao tốc Vành Đai 3 để đến Khu Đô Thị Tây Nam Linh Đàm, nằm cạnh trường Tiểu Học Chu Văn An.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-linh-dam-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Sơ lược thông tin về đường Linh Đàm quận Hoàng Mai (Nguồn: Tinbds)

      Trên đường Linh Đàm, có một số điểm nổi bật bao gồm Trường Bill Gates Schools, Nghĩa trang Đại Từ và Trường Mầm Non Hoa Hướng Dương.

      Đường Linh Đàm nằm tại quận quận Hoàng Mai - Một quận nằm ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội và là một trong các quận có tốc độ đô thị hóa và xây dựng cơ sở hạ tầng lớn. Quận Hoàng Mai có diện tích khá rộng, lên đến 41km và dân số là 365.759 người. Quận có vị trí tiếp giáp ranh giới với các quận, huyện khác như sau:

      • Quận giáp huyện Thanh Trì ở phía Nam
      • Giáp các quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng ở phía Bắc
      • Giáp huyện Long Biên và Gia Lâm ở phía Đông. 

      Vị trí địa lý của quận Hoàng Mai tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối với Thủ đô và các tỉnh lân cận như Thái Bình, Nam Định, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An thông qua các tuyến giao thông quan trọng như đường Giải Phóng, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc Nam, Vành đai 3, Vành đai 2, đường Yên Duyên - Lĩnh Nam, Tam Trinh và nhiều tuyến khác.

      Hạ tầng giao thông tại quận Hoàng Mai đang ngày càng hoàn thiện và liên tục được đầu tư mở rộng và nâng cấp. Quận này có một loạt các loại hạ tầng giao thông, bao gồm đường thủy trên sông Hồng, đường bộ với Quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường Vành đai 2,5, đường Vành đai 3, cầu Thanh Trì và đường sắt với nhiều tuyến như tuyến số 1 (Ngọc Hồi - Yên Viên), tuyến số 3 (Trôi - Nhổn - Ga Hà Nội), tuyến số 4 (Liên Hà - Bắc Thăng Long), tuyến số 8 (An Khánh - Dương Xá).

      Trong số các quận của Hà Nội, Hoàng Mai là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ. Cơ sở hạ tầng của quận đang được nâng cấp và mở rộng liên tục, và quận được biết đến với nhiều khu đô thị quy mô lớn như Khu đô thị Linh Đàm, Đại Kim, Định Công, Kim Văn - Kim Lũ, Đền Lừ I - II, Thịnh Liệt.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận Hoàng Mai có biến động gì trong thời gian gần đây

      Quận Hoàng Mai đang tập trung vào xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng, khu đô thị, và các khu nhà ở mới theo quy hoạch. Họ cũng tiến hành cải tạo và chỉnh trang khu dân cư hiện hữu để tạo nên bộ mặt đô thị văn minh và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Với tầm nhìn chiến lược và các giải pháp đồng bộ trong phát triển hạ tầng đô thị, môi trường sống tại quận Hoàng Mai đang trải qua sự cải thiện và được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn, thu hút người dân đến "an cư lạc nghiệp".

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-linh-dam-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Hoàng Mai ngày càng phát triển và có tốc độ tăng trưởng nhanh (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Thực tế cho thấy, bất động sản quận Hoàng Mai đang từng bước nhảy vọt và có sự tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây. Điểm sáng tại thị trường bất động sản quận Hoàng Mai là: 

      • Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và sự đầu tư không ngừng mở rộng được đánh giá là những yếu tố quan trọng giúp thị trường bất động sản tại quận Hoàng Mai trở nên sôi động và hấp dẫn hơn trong tương lai. Điều này tạo ra cơ hội lý tưởng cho việc mua nhà và đầu tư tại khu vực này.
      • Vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn tạo điều kiện cho cư dân lưu thông qua lại giữa các khu vực được dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật về hạ tầng, vị trí, khả năng liên kết vùng trong khu vực nhưng bất động sản quận Hoàng Mai phải đối mặc với mức giá ngày càng tăng trưởng, việc sở hữu nhà ở nguyên căn đối với những người có thu nhập thấp sẽ khó khăn hơn. Bên cạnh đó, việc dân cư đông và mạng lưới giao thông dày đặt cũng gây ra các tình trạng ùn tắc giao thông, khói bụi và không khí dễ bị ô nhiễm. 

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Linh Đàm, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội là bao nhiêu?

      Đường Linh Đàm quận Hoàng Mai có chiều dài 1,6km và rộng 6 - 7m. Trên dọc 2 bên đường Linh Đàm, các hoạt động thương mại diễn ra sôi nổi, đặc biệt là có nhiều căn nhà được rao bán tại đây. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-linh-dam-quan-hoang-mai-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Một góc đường Linh Đàm quận Hoàng Mai (Nguồn: Quang Thắng Land)

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Linh Đàm quận Hoàng Mai hiện đang dao động trong tầm giá từ 76 - 217,14 triệu đồng /m2. Mức giá nhà riêng tại khu vực này rất đa dạng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích mà các căn nhà riêng trên đường Linh Đàm sẽ có nhiều mức giá bán khác nhau. (Nguồn: Batdongsan, T11/2023).

      Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng sẽ giúp bạn đọc nắm được tình hình bất động sản quận Hoàng Mai giá nhà riêng trên đường Linh Đàm, quận Hoàng Mai. Bạn đọc có thể tham khảo các bài viết mới nhất của OneHousing để biết giá nhà riêng tại các khu vực trong thủ đô Hà Nội nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Quốc Khái, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương