Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kim Giang, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kim Giang, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/10/2023
      Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin về bất động sản quận Thanh Xuân, cũng như giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Kim Giang hiện tại là bao nhiêu.

      Quận Thanh Xuân là một khu vực phát triển trọng điểm của thủ đô Hà Nội, có hạ tầng, tiện ích hoàn thiện, đồng bộ. Nhờ vị trí thuận lợi cùng dự án giao thông lớn được triển khai, khu vực này luôn hấp dẫn được nhiều người mua ở thực và nhà đầu tư bất động sản. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Kim Giang, quận Thanh Xuân qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Thông tin khái quát chung về quận Thanh Xuân

      Vị trí

      Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, địa giới tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với quận Đống Đa và Cầu Giấy.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với khu vực của quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây: Tiếp giáp quận với Hà Đông và Nam Từ Liêm.

      Tình hình kinh tế

      Trên địa bàn quận Thanh Xuân có nhiều nhà máy, trong đó lớn nhất là tổ hợp công nghiệp Cao – Xà – Lá. Bên cạnh đó, quận còn có nhà máy giày Thượng Đình, nhà máy dệt len Mùa Đông, phích nước Rạng Đông… Quá trình đô thị hóa đã góp phần lớn trong việc làm thay đổi bộ mặt làng xã xưa của quận Thanh Xuân, giúp đời sống nhân dân tăng cao hơn.

      Hệ thống hạ tầng giao thông

      Quận Thanh Xuân tập trung nhiều tuyến đường lớn của thành phố như Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, đường Vành đai 3,… Khu vực quận nằm tại các cửa ngõ ra vào Hà Nội như Quốc lộ 1A, quốc lộ 6… giúp kết nối thủ đô với các tỉnh Tây Bắc, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên… 

      Nhiều tuyến đường giao thông tại đây cũng được đầu tư xây dựng, tạo thuận tiện cho kết nối trong và ngoài các quận. Đoạn đường Ngã Tư Sở đã được cải tạo để có thể đáp ứng lưu lượng giao thông lớn chạy qua khu vực. Bên cạnh đó, Thành phố Hà Nội cũng đã dành hơn 60 tỷ để thực hiện cải tạo lại đường Nguyễn Trãi - một trong những tuyến đường có nhiều khu đô thị cao cấp và các trường đại học danh tiếng.

      Trên địa bàn quận có các tuyến đường sắt đô thị chạy qua như tuyến số 1, tuyến số 2, tuyến số 2A, tuyến số 4, tuyến số 8. Nhiều tuyến xe buýt kết nối đến các bến xe lớn Giáp Bát, Yên Nghĩa, Mỹ Đình, Nước Ngầm. Tất cả đều góp phần nâng cao sự thuận tiện trong di chuyển hàng ngày của cư dân nơi đây.

      Quận Thanh Xuân tập trung nhiều tuyến đường lớn, trọng điểm của thành phố (Nguồn: Bất động sản)

      Nhà mặt ngõ cách đường Trường Chinh 5m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân hiện nay như thế nào?

      Với những lợi thế có sẵn, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đã đang ghi nhận sự sôi động trong thời gian gần đây. Quận còn là trung tâm mạng lưới giáo dục, chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại,… đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho người dân, mang đến tiềm năng lớn cho các dự án bất động sản. Trong bối cảnh quỹ đất tại thành phố ngày càng khan hiếm như hiện nay, chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh mới có thể đầu tư, triển khai các dự án ở khu vực này. Điều này càng củng cố thêm niềm tin của người mua vào chất lượng sản phẩm trên quận.

      Qua khảo sát, bất động sản quận Thanh Xuân đến quý 3/2023 theo trang Batdongsan, số lượng giao dịch tăng vọt, nhất là phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Tuy nhiên, khi các khu đất sót lại ngày càng ít và nhu cầu nhà ở tăng cao, quận Thanh Xuân nói riêng đang phải đối mặt với tình trạng khan hiếm căn hộ.

      Về nguồn cung, theo dữ liệu của Batdongsan tính đến Quý 3/2023, quận Thanh Xuân có 84 dự án bất động sản đã hoàn thành, trong đó có 54 dự án chung cư, 7 cao ốc, 5 trung tâm thương mại, 4 khu đô thị mới, 3 biệt thự liền kề,..... Có thể thấy chung cư chiếm tới 64% tổng nguồn cung bất động sản quận. Vì là quận gần lõi trung tâm, quận Thanh Xuân không có nhiều khu đô thị mới. Trên địa bàn quận hiện chỉ có khu đô thị Pandora Triều Khúc, Hạ Đình, Mandarin Garden và khu phức hợp Royal City. Một đặc trưng nữa của quận Thanh Xuân là có nhiều khu nhà tập thể cũ, lâu đời như Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thượng Đình,…

      Thanh Xuân được nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn để phát triển các dự án phòng trọ nhằm phục vụ sinh viên, người lao động bởi nơi đây tập trung nhiều các trường đại học lớn như Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc,… Theo đánh giá từ các chuyên gia, sự cộng hưởng từ các yếu tố quỹ đất, hệ thống hạ tầng – giao thông, nhu cầu nhà ở, tiện ích cùng sự đổ bộ của nhiều dự án sẽ khiến cho thị trường bất động sản tại quận ngày càng trở nên sôi động.

      Thông tin tổng quan về đường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Đường Kim Giang có chiều dài 3.000m, rộng 6 - 7m. Đường nối tiếp phố Khương Đình, qua khu nhà ở Kim Giang, quận Đống Đa và đi tiếp qua hai xã Đại Kim, Thanh Liệt (Thanh Trì), đến khu vực cầu Bươu trên đường Văn Điển (Hà Đông).

      Hình ảnh đường Kim Giang, quận Thanh Xuân (Nguồn: Nhà đất, bất động sản, chung cư)

      Tiềm năng bất động sản tại đường Kim Giang được đánh giá cao dựa trên các yếu tố sau:

      • Vị trí đắc địa: Đường Kim Giang nằm ở vị trí trung tâm của phường Kim Giang, tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Xiển, Vạn Phúc, Nguyễn Trãi,... Đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, thu hút nhiều đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
      • Hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ: Đường Kim Giang được quy hoạch đồng bộ với hệ thống hạ tầng giao thông, thuận tiện cho việc đi lại, giao thương. Tuyến đường này được mở rộng và nâng cấp, kết nối với các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến,... giúp việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh lân cận trở nên dễ dàng hơn.
      • Tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội: Khu vực đường Kim Giang hiện đang là nơi tập trung nhiều khu đô thị, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,... Đây là những yếu tố thúc đẩy nhu cầu về nhà ở, bất động sản thương mại, dịch vụ,... trong khu vực.

      Thông tin cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn đường Kim Giang, quận Thanh Xuân

      Hiện tại, theo cập nhật tháng 10/2023 trên trang Batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Kim Giang, quận Thanh Xuân đang dao động từ 71 - 215 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, mức giá này sẽ có sự biến động tùy vào vị trí, diện tích và tình trạng căn nhà.

      Dưới đây là một số nhà riêng, nguyên căn đường Kim Giang đang được rao bán mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà có diện tích 80m2, 4 tầng, ô tô vào được nhà, có giá bán 7,8 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 75m2, mặt tiền 5,5m, có giá bán 12,2 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 59m2, 3 tầng có giá bán 4,2 tỷ đồng.

      Bài viết trên OneHousing đã gửi đến bạn những thông tin khái quát nhất về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân cùng với giá nhà riêng, nguyên căn đường Kim Giang. Có thể thấy rằng, quận Thanh Xuân đang là tâm điểm phát triển của thành phố, hứa hẹn sẽ là nơi an cư, làm việc với nhiều người. Hy vọng qua đây, bạn sẽ nhanh chóng, dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cho mình dự án bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Thanh Xuân đang bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nguyên căn 2 mặt tiền khu vực quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương