Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Khương Đình, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Khương Đình, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng đường Khương Đình, thuộc bất động sản quận Thanh Xuân trong bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Thanh Xuân đang dần trở thành điểm nóng trên thị trường. Sự phát triển đồng bộ của khu vực cùng nhiều tiện ích xung quanh đã thu hút sự quan tâm của dân cư và nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn đường Khương Đình, quận Thanh Xuân trong bài viết này.

      Tổng quan về quận Thanh Xuân

      Vị trí địa lý

      Quận Thanh Xuân có vị trí địa lý thuận lợi trong liên kết vùng và các huyện, quận khác của thủ đô.

      • Phía Đông của quận Thanh Xuân tiếp giáp quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây giáp với các quận Hà Đông, Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam của quận giáp quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì
      • Phía Bắc giáp các quận Đống Đa, Cầu Giấy.

      Với vị trí địa lý thuận lợi và mối liên kết với các khu vực khác của thủ đô Hà Nội, Quận Thanh Xuân có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong nền kinh tế và cải thiện chất lượng đời sống của cư dân.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-khuong-dinh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận Thanh Xuân, Hà Nội (Nguồn: VietnamBiz)

      Diện tích và dân cư

      Quận Thanh Xuân có diện tích tự nhiên 9.1km2 và dân số năm 2022 là 33.418 người (Nguồn: Wikipedia). Quận Thanh Xuân gồm 11 phường:  Khương Mai, Khương Trung, Khương Đình, Kim Giang, Phương Liệt, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung, Nhân Chính, Hạ Đình và Thượng Đình. 

      Theo kết quả Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, quận Thanh Xuân có mật độ dân số khoảng 32.292 người/km2. Toàn quận có 83.729 hộ gia đình, tỷ lệ hộ gia đình đang ở chung cư là 38.6%, nhà riêng lẻ là 61.4%.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-khuong-dinh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Thanh Xuân có diện tích tự nhiên 9.1km2 (Nguồn: Bất động sản Eco)

      Bất động sản quận Thanh Xuân

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân có nhiều tiềm năng phát triển nhờ vào các yếu tố sau:

      • Vị trí đắc địa: Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, có vị trí thuận lợi trong liên kết vùng và các quận khác của thủ đô. Quận có nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương,... giúp cư dân quận Thanh Xuân di chuyển dễ dàng.
      • Hạ tầng tiện ích đồng bộ: Quận Thanh Xuân có hệ thống hạ tầng phát triển, bao gồm các cơ sở giáo dục, mua sắm, y tế, giải trí,... Quận cũng có nhiều khu đô thị hiện đại, các trung tâm thương mại,... mang đến cuộc sống tiện nghi cho dân cư quận Thanh Xuân.
      • Đa dạng hóa loại hình bất động sản: Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân không chỉ tập trung vào các dự án căn hộ chung cư mà còn mở rộng ra các loại hình nhà ở khác như biệt thự, nhà phố,.. tạo nên sự đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu của người mua.
      • Giá bất động sản tăng trưởng ổn định: Theo thông tin từ website Batdongsan, giá bất động sản quận Thanh Xuân đã tăng trưởng liên tục trong 5 năm qua (2018-2023). Mức tăng trung bình là từ 8.96% đến 18% mỗi năm, trong đó giá nhà đất tăng trung bình 11.2%/năm. 

      Có thể thấy bất động sản quận Thanh Xuân có tiềm năng lớn để trở thành một nơi an cư lý tưởng và là một điểm đầu tư hấp dẫn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-khuong-dinh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đa dạng các loại hình (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Giá nhà riêng vị trí mặt phố

      Khương Đình là con đường huyết mạch thuộc phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đường bắt đầu từ ngã ba giao với đường Nguyễn Trãi, kéo dài  qua bờ sông Tô Lịch và nối với đường Kim Giang. Đường Khương Đình dài 1.4km, rộng 8m, là con đường trọng điểm, phục vụ nhu cầu giao thông cho cư dân tại khu vực.

      Vị trí mặt đường Khương Đình mang lại nhiều tiện ích như các trung tâm thương mại, văn hóa, trường học, bệnh viện,... Ngoài ra, nhà mặt phố tại đường Khương Đình có lợi thế về kinh doanh và thu nhập. Các loại hình dịch vụ như nhà hàng, văn phòng cho thuê,…tại đường Khương Đình có thể giúp bạn có thu nhập ổn định.

      Giá nhà mặt phố tại đường Khương Đình phụ thuộc vào đặc tính cụ thể của từng căn nhà, như diện tích, vị trí cụ thể, kiến ​​trúc mặt tiền, hướng nhà, chất lượng xây dựng,... Theo thống kê của website Batdongsan tháng 10/2023, giá nhà riêng vị trí mặt phố Khương Đình từ 12.8 - 42 tỷ đồng/căn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-khuong-dinh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Khương Đình - con đường huyết mạch thuộc quận Thanh Xuân (Nguồn: Yến Sào)

      Giá nhà riêng vị trí trong ngõ

      Nhà mặt ngõ tại đường Khương Đình là sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm nơi an cư tiện nghi mà vẫn giảm thiểu được tối đa sự ảnh hưởng từ các phương tiện trên trục đường chính. Ngoài các yếu tố như diện tích, thiết kế căn nhà, giá nhà riêng nằm ở ngõ trên đường Khương Đình còn phụ thuộc vào vị trí của ngõ, gần hay xa mặt phố. 

      Giá nhà riêng trong ngõ đường Khương Đình có giá bán thấp hơn so với nhà mặt phố. Theo các tin đăng bán nhà riêng tại đường Khương Đình trên website Batdongsan tháng 10/2023, giá nhà riêng vị trí trong ngõ dao động từ 2.8 - 6.25 tỷ đồng/căn. 

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thêm thông tin tổng quan về giá nhà riêng đường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giá nhà riêng tại đường Khương Đình đang có xu hướng tăng. Tuy nhiên, bất động sản là một lĩnh vực biến động, thay đổi nhanh chóng, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hà Kế Tấn, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương