Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/10/2023
      Hãy để OneHousing giúp bạn tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân hiện tại qua bài viết sau đây.

      Đường Khuất Duy Tiến, nằm trong quận Thanh Xuân, Hà Nội, là một trong những tuyến đường trung tâm sầm uất và đa dạng tiện ích. Với vị trí đắc địa đường Khuất Duy Tiến không chỉ thu hút người dân sinh sống và làm việc mà còn là một trong những điểm đến yêu thích của các nhà đầu tư bất động sản. Hãy để OneHousing giúp bạn tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân hiện tại qua bài viết sau đây.

      Tổng quan quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân, nằm ở phía Tây Nam của khu vực nội thành Hà Nội, là một trong những quận quan trọng và đông đúc của thủ đô Việt Nam. Vị trí địa lý của quận này cùng với dân cư đa dạng tạo nên một môi trường thú vị và phát triển.

      • Phía Bắc: Quận Thanh Xuân giáp với quận Đống Đa và quận Cầu Giấy, với ranh giới chính là đường Trường Chinh, đường Nguyễn Trãi và sông Tô Lịch.
      • Phía Nam: Quận này giáp với quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì.
      • Phía Đông: Ranh giới giữa quận Thanh Xuân và quận Hai Bà Trưng được xác định bởi đường Giải Phóng và phố Vọng.
      • Phía Tây: Quận Thanh Xuân giáp với quận Hà Đông và quận Nam Từ Liêm, có ranh giới bao gồm các phố như Vũ Hữu và Lương Thế Vinh.

      Vị trí địa lý quận Thanh Xuân (Nguồn: Batdongsan)

      Với mật độ dân số khoảng 31.971 người/km2, quận Thanh Xuân là một trong những khu vực đô thị đông đúc tại Hà Nội. 

      Với vị trí địa lý quan trọng và dân cư đa dạng, quận Thanh Xuân không chỉ là một nơi sống lý tưởng mà còn là một trung tâm quan trọng cho phát triển kinh tế và văn hóa của Hà Nội.

      Tại quận Thanh Xuân tập trung nhiều tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, đường Vành đai 3. Một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối các quận khác là trục đường Láng Hạ – Lê Văn Lương. 

      Một số các tuyến đường giao thông mới cũng đã được đầu tư xây dựng để tạo thuận tiện cho giao thông trong và các quận, huyện lân cận và các tỉnh xa hơn theo hướng đi Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, và Hưng Yên. Đoạn đường ngã tư Sở đã được cải tạo, mở rộng hơn để đáp ứng lưu lượng lớn người tham gia giao thông chạy qua khu vực nay. Bên canh đó, Hà Nội đã dành hơn 60 tỷ đồng để cải tạo lại đường Nguyễn Trãi trên địa bàn quận Thanh Xuân. 

      Ngoài ra, trên địa bàn quận Thanh Xuân còn có các tuyến đường sắt đô thị chạy qua như:

      •  Tuyến 01: Ngọc Hồi đi Yên Viên và ngược lại
      •  Tuyến 02: Nội Bài đi Thượng Đình và ngược lại
      •  Tuyến 2A: Cát Linh đi Hà Đông và ngược lại.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hà Kế Tấn, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Thanh Xuân

      Thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân đang trở nên sôi động và tăng giá, chủ yếu nhờ vị trí thuận lợi, quy hoạch đồng bộ và hệ thống hạ tầng hiện đại. Quận này có nhiều tiện ích, bao gồm các trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, và cơ sở giáo dục hàng đầu, giúp đảm bảo chất lượng sống cho cư dân.

      Theo dữ liệu của Batdongsan, tính đến quý 3/2023, quận Thanh Xuân có tổng cộng 84 dự án bất động sản đã hoàn thành hoặc đang triển khai, trong đó có 54 dự án chung cư, 7 dự án cao ốc văn phòng, 5 dự án trung tâm thương mại và dịch vụ, 4 khu đô thị mới, 10 khu phức hợp, 3 biệt thự liền kề, và một số dự án khác. Dự án chung cư chiếm phần lớn, với 64% tổng nguồn cung, trong khi các loại hình nhà ở khác như shophouse và biệt thự ít hơn. Do có hạn chế về quỹ đất, quận Thanh Xuân không có nhiều khu đô thị mới, tương đối ít so với các quận khác, như Nam Từ Liêm và Hà Đông.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân

      Đường Khuất Duy Tiến, nổi tiếng với sự sầm uất của hoạt động thương mại và tiện ích đa dạng, cùng với giao thông thuận tiện, tạo nên một môi trường sống và làm việc đáng chú ý. Với sự phát triển của bất động sản, đường Khuất Duy Tiến trở thành một địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Trên đường này, có nhiều loại bất động sản như nhà nguyên căn và nhà riêng, loại hình này có diện tích lớn phù hợp cho những gia đình đông người và  có tài chính dư dả. 

      Theo Batdongsan tháng 10/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này dao động từ 109 triệu/m2 đến 248 triệu/m2. Giá bán cụ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích, chất lượng xây dựng,...

      Một số nhà riêng, nguyên căn đang rao bán trên Batdongsan tháng 10/2023 bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng Khuất Duy Tiến với diện tích 54m2, mặt tiền 5.2m, 5 tầng, 4PN  hiện đang có giá bán 11 tỷ đồng.
      • Nhà Khuất Duy Tiến phân lô vỉa hè rộng, diện tích 55m2, mặt tiền 5.2m, 5 tầng đang bán với giá 11.5 tỷ đồng
      • Nhà Khuất Duy Tiến phân lô góc, ô tô tránh nhau , ngõ thông với diện tích 50m2, 5 tầng đang được bán với giá 7 tỷ đồng.

      Nhà riêng, nguyên căn đường Khuất Duy Tiến (Nguồn: Batdongsan)

      Như vậy, với những thông tin về giá bán nhà riêng và nguyên căn tại đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, chúng ta có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản tại một trong những khu vực sầm uất của thủ đô Hà Nội. Việc mua nhà tại đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân không chỉ là việc đầu tư thông minh mà còn đảm bảo cuộc sống thuận tiện và đẳng cấp cho bạn và gia đình. Chắc chắn rằng, thị trường bất động sản tại đây vẫn sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Thanh Xuân đang bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nguyên căn 2 mặt tiền khu vực quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương