Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồng Lạc, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồng Lạc, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Hồng Lạc cũng như tình hình bất động sản nhà đất thổ cư quận Tân Bình đang thế nào? Cùng cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Nhà đất thổ cư quận Tân Bình luôn là một trong những loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi tiềm năng sinh lời cao. Vậy tại tuyến đường Hồng Lạc, quận Tân Bình giá nhà riêng, nguyên căn đang như thế nào? Có ưu nhược điểm gì khi sở hữu bất động sản tại đây? Tìm hiểu ngay cùng OneHousing trong bài viết sau.

      Vị trí đường Hồng Lạc, quận Tân Bình (Nguồn: Google Maps)

      Tổng quan về đường Hồng Lạc, quận Tân Bình

      Vị trí địa lý

      Quận Tân Bình là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) có tốc độ phát triển kinh tế tương đối mạnh mẽ đồng thời nơi đây cũng có tiềm năng tăng trưởng bất động sản khi sở hữu vị trí tương đối thuận tiện khi tiếp giáp với các quận như quận Gò Vấp, quận 3, quận 10, quận 11, quận 12, quận Phú Nhuận, Tân Phú.

      Đường Hồng Lạc là một trong những tuyến đường thuộc phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM. Tuyến đường Hồng Lạc là tuyến đường nhánh kết nối đường Âu Cơ và đường Lạc Long Quân. 

      Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển và kết nối với các địa điểm khác trong thành phố thông qua các tuyến đường lớn như Âu Cơ, Lạc Long Quân, Trường Chinh, Lý Thường Kiệt. Do đó mà bất động sản nhà đất thổ cư quận Tân Bình cũng như tại đường Hồng Lạc luôn được săn đón và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

      Cộng đồng dân cư

      Tính đến năm 2021, quận Tân Bình có quy mô dân số khoảng 470.350 người với mật độ dân số khoảng 21.016 người/km2 bao gồm 15 phường. Dân cư tại quận Tân Bình cũng như tại đường Hồng Lạc tương đối đông đúc, rất phù hợp cho các hoạt động kinh doanh, buôn bán.

      Bên cạnh đó, tuyến đường này cũng tập trung khác nhiều hàng quán, hoạt động kinh doanh sầm uất, tập trung nhiều doanh nghiệp nên hệ thống tiện ích tại đây tương đối đầy đủ và hoàn thiện, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Hệ sinh thái tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà hàng, quán ăn các dịch vụ vui chơi giải trí,...thuận lợi giúp cư dân làm việc và sinh sống lâu dài.

      Hệ thống tiện ích tại khu vực quận Tân Bình (Nguồn: Lộc Phát Land 68)

      Hệ thống giao thông

      Toạ lạc ở phía Tây Bắc của thành phố, hệ thống giao thông quận Tân Bình cũng như tại tuyến đường Hồng Lạc tương đối hoàn thiện và phát triển. Nơi đây cũng là cửa ngõ kết nối nhiều quận huyện, cũng như các tỉnh thành xung quanh TP.HCM.

      Hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư và hoàn thiện đem lại cho quận Tân Bình một diện mạo mới, đường phố thông thoáng hơn. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho bất động sản nhà đất thổ cư quận Tân Bình luôn được săn đón.

      Tiềm năng bất động sản

      Nhà đất thổ cư quận Tân Bình luôn là loại hình bất động sản được nhiều người khách hàng săn đón với mong muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, chất lượng, được trang bị đầy đủ tiện ích sinh hoạt. Điều này cũng thúc đẩy bất động sản tại khu vực quận Tân Bình tăng cao trong vài năm trở lại đây.

      Tuyến đường Hồng Lạc cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để khách hàng lựa chọn mua nhà riêng, nhà nguyên căn. Khi sinh sống tại đây, cư dân có thể tận hưởng mọi tiện ích của quận Tân Bình.

      Ngoài ra, tuyến đường này cũng tương đối sầm uất, tập trung dân cư đông đúc, rất nhiều cửa hàng kinh doanh, buôn bán phù hợp với hộ gia đình nào có nhu cầu kinh doanh. Đồng thời đây lại là tuyến đường nhánh nên tương đối yên tĩnh, ít xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

      Tuy nhiên, giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Hồng Lạc, quận Tân Bình sẽ cao hơn một số nơi trong thành phố. Nhưng xét về tiềm năng sinh lời trong tương lai lại khá cao. Do đó, nếu bạn đang tìm những bất động sản có tiềm năng sinh lời đồng thời đầy đủ tiện ích thì có thể lựa chọn mua tại đường Hồng Lạc.

       

      Cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồng Lạc, quận Tân Bình

      Đọc tiếp

      Đường Hồng Lạc, quận Tân Bình được giao bán với mức giá từ 88 triệu đồng/m2 - 153 triệu đồng/m2.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồng Lạc, quận Tân Bình (Nguồn: CafeLand)

      Một số nhà riêng, nhà nguyên căn đang được giao bán tại đường Hồng Lạc bạn có thể tham khảo:

      • Giá nhà riêng tại 49/8 đường Hồng Lạc, phường 10, quận Tân Bình diện tích 155m2 có giá bán khoảng 112,9 triệu đồng/m2, tương đương 17,5 tỷ đồng.
      • Giá nhà riêng diện tích 112m2 tại đường Hồng Lạc, quận Tân Bình có giá bán khoảng 86,61 triệu đồng/m2, tương đương 9,7 tỷ đồng.
      • Giá nhà riêng trên đường Hồng Lạc, quận Tân Bình diện tích 49m2 có giá bán khoảng 117,35 triệu đồng/m2, tương đương 5,75 tỷ đồng.

      (Theo website Batdongsan, cập nhật  tháng 12/2023)

      Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu bất động sản nhà đất thổ cư tại quận Tân Bình có thể tham khảo thêm trên website OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết. Các bất động sản OneHousing đang giao bán đều được cập nhật đầy đủ thông tin và giá chính xác nên bạn có thể yên tâm tham khảo.

      Trên đây là tổng quan về đường Hồng Lạc, quận Tân Bình cũng như giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sớm tìm cho được một nơi an cư phù hợp, đầy đủ tiện ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương