Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Việt, Quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Việt, Quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/12/2023
      Hiện tại, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hoàng Việt, quận Tân Bình là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Trong vài năm trở lại đây, loại hình bất động sản nhà đất thổ cư quận Tân Bình đã luôn được nhiều khách hàng săn đón trong đó có bất động sản trên tuyến đường Hoàng Việt. Vậy giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Việt đang là bao nhiêu? Cập nhật ngay trong bài viết này.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-viet-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Liêng Tâm)

      Tổng quan về đường Hoàng Việt, quận Tân Bình

      Vị trí địa lý

      Là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, tính đến hiện tại quận Tân Bình có nền kinh tế tương đối phát triển và có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

      Quận Tân Bình cũng sở hữu một vị trí tương đối thuận lợi khi:

      • Phía Bắc của quận tiếp giáp với quận 12 và quận Gò Vấp
      • Phía Nam của quận tiếp giáp với quận 10 và quận 11
      • Phía Đông của quận tiếp giáp với quận 3 và quận Phú Nhuận
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Tân Phú

      Hoàng Việt là tuyến đường thuộc phường 4 của quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh có chiều dài gần 1km nối từ đường Lê Bình đến đường Hoàng Văn Thụ. Tuyến đường này nằm ở vị trí thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các phường khác trong quận Tân Bình cũng như trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-viet-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí đường Hoàng Việt, quận Tân Bình (Nguồn: Google Maps)

      Với vị trí như vậy, các loại hình bất động sản như nhà đất thổ cư quận Tân Bình cũng như trên đường Hoàng Việt luôn thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và các khách hàng mua để ở.

      Cộng đồng dân cư

      Cộng đồng dân cư trên khu vực đường Hoàng Việt tương đối đông đúc, trình độ dân trí cao. Chính vì vậy, khi sở hữu nhà riêng tại khu vực này, cư dân có thể yên tâm sinh sống về mức độ an ninh an toàn cũng như các tiện ích sinh hoạt đều được cung cấp đầy đủ.

      Hạ tầng giao thông

      Một trong những thế mạnh của quận Tân Bình đó là sở hữu hạ tầng giao thông phát triển. Toạ lạc ở vị trí phía Tây Bắc của thành phố, quận Tân Bình là cửa ngõ kết nối các khu vực trung tâm thành phố với nhiều quận huyện khác. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-viet-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hạ tầng giao thông quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Bất động sản online)

      Từ đường Hoàng Việt, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố nhờ hàng loạt các tuyến đường lớn được xây dựng như Hoàng Văn Thụ, Phạm Văn Đồng và đặc biệt là sân bay Tân Sơn Nhất. 

      Hạ tầng giao thông cũng ngày càng được đầu tư đem lại diện mạo mới, thông thoáng hơn cho khu vực. Đây cũng là một trong những lý do mà rất nhiều gia đình muốn sở hữu nhà đất thổ cư quận Tân Bình.

      Đường Hoàng Việt còn sở hữu cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn thiện và phát triển, gần các tiện ích lớn như siêu thị, trung tâm thương mại hay trường học, nhà hàng, bệnh viện, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

       

      Tiềm năng sở hữu nhà đất thổ cư quận Tân Bình và đường Hoàng Việt

      Đọc tiếp

      Quận Tân Bình là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh tập trung dân cư khá đông đúc cùng với đó là hàng loạt các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, văn phòng công ty, cao ốc, ngân hàng. Những điều này đã tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân, thúc đẩy giá trị bất động sản của khu vực.

      Do đó, nhà đất thổ cư quận Tân Bình luôn nằm trong tầm ngắm và được nhiều người dân săn đón khi muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt tại TP.HCM. 

      Tiềm năng thị trường bất động sản nhà riêng tại khu vực đường Hoàng Việt rất lớn, mang đến nhiều cơ hội đầu tư sinh lời tốt cho các nhà đầu tư. Nơi đây có ưu điểm về vị trí, giao thông thuận tiện di chuyển đồng thời hệ thống tiện ích được trang bị đầy đủ.

      Tuy nhiên, mua bán nhà riêng trên đường Hoàng Việt cũng có một số hạn chế như giá nhà khá cao so với thu nhập của người dân hiện nay, dân cư tập trung đông đúc dẫn đến tình trạng ùn tắc, ô nhiễm khói bụi.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Việt, Quận Tân Bình

      Theo thống kế mới nhất trên website Bất động sản tháng 12/2023, hiện có 20 bất động sản nhà riêng được giao bán trên tuyến đường Hoàng Việt, quận Tân Bình. Giá bán nhà riêng dao động trong khoảng từ 101 triệu đồng đến 342 triệu đồng/m2. 

      Mức giá nhà riêng hiện tại trên đường Hoàng Việt đã giảm 8,9% trong vòng 1 năm trở lại đây khi thị trường bất động sản của cả nước đang gặp khó khăn. 

      Một số nhà riêng, nhà nguyên căn đang được rao bán trên đường Hoàng Việt bạn có thể tham khảo:

      • Giá nhà riêng 3 tầng trên đường Hoàng Việt với thiết kế 5 phòng ngủ, nội thất hiện đại khoảng 193,75 triệu đồng/m2 tương đương 31 tỷ đồng 
      • Giá nhà riêng diện tích 4x17 trên đường Hoàng Việt có 3 phòng ngủ khoảng 120,59 triệu đồng/m2 tương đương 8,2 tỷ đồng 
      • Giá nhà riêng có diện tích 81m2 trên đường Hoàng Việt khoảng 146,91 triệu đồng/m2 tương đương 11,9 tỷ đồng

      Trên đây là thông tin chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn trên đường Hoàng Việt, quận Tân Bình bạn có thể tham khảo. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi tìm mua nơi an cư tại TP.HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương