Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Minh Giám, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Minh Giám, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/11/2023
      Cùng OneHousing khảo sát thị trường bất động sản quận Thanh Xuân để đánh giá toàn cảnh giá mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Hoàng Minh Giám nhé!

      Là địa phương sở hữu tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ, quận Thanh Xuân từ lâu đã được đánh giá là một tâm điểm nóng của thị trường bất động sản thành phố Hà Nội. Nổi bật trong số đó là khu vực đường Hoàng Minh Giám với những ưu thế đến từ vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh. 

      Thông qua bài viết sau, hãy cùng OneHousing cập nhật giá mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Hoàng Minh Giám hiện hiện tại là bao nhiêu nhé!

      Tổng quan về đường Hoàng Minh Giám quận Thanh Xuân

      Đôi nét về quận Thanh Xuân

      Sở hữu ưu thế về địa giới tự nhiên thuận lợi khi tiếp giáp với các quận trọng điểm của thủ đô Hà Nội như quận Đống Đa, quận Cầu Giấy, quận Hai Bà Trưng, quận Hà Đông,...; quận Thanh Xuân được đánh giá là cửa ngõ kinh tế - văn hóa trọng điểm phía Tây Nam thành phố. 

      Chính vì vậy, quận Thanh Xuân nhận được nhiều sự quan tâm của Đảng ủy và chính quyền địa phương. Hàng loạt các công trình đô thị và hạ tầng giao thông được xây dựng với mật độ dày đặc đã tạo điều kiện để bộ mặt đô thị của địa phương có sự chuyển mình mạnh mẽ. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-minh-giam-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân có tốc độ đô thị hóa nhanh, mạnh mẽ (Nguồn: Batdongsan)

      Trong những năm gần đây, nhiều các công trình tiện nghi được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân trên địa bàn quận: Mạng lưới các ngân hàng - phòng giao dịch ngân hàng, các trung tâm thương mại hay các phòng khám đa khoa và bệnh viện uy tín. 

      Bên cạnh đó, quận Thanh Xuân cũng sở hữu nhiều cơ sở đào tạo giáo dục uy tín được tổ chức từ cấp mầm non đến cấp Đại học như: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, trường Đại học Kiến Trúc, trường Đại học Hà Nội, trường Đại học Giao thông Vận tải,...

      Ngoài ra, hạ tầng giao thông quận cũng được địa phương chú trọng. Các tuyến đường huyết mạch như:  đường Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Lê Văn Lương, Hoàng Minh Giám, phố Vọng,... cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận và trung tâm thành phố Hà Nội. 

      Cùng với đó, quận Thanh Xuân cũng nằm trong phân khúc sở hữu tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, từ đó góp phần tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại của người dân. 

      Sơ lược về đường Hoàng Minh Giám 

      Đường Hoàng Minh Giám thuộc địa phận phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy và phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Đây là tuyến đường trọng điểm có chiều dài 800m, rộng 17.5m; chạy dọc khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính về hướng Tây. 

      Đường Hoàng Minh Giám giữ một vai trò quan trọng trong kết nối và lưu thông các tuyến phố, qua đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển của cộng đồng cư dân. 

      Tiềm năng phát triển bất động sản ở đường Hoàng Minh Giám

      Đường Hoàng Minh Giám được các chuyên gia đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ trên địa bàn quận Thanh Xuân. 

      Nằm tại địa phận hai phường Trung Hòa và phường Nhân Chính, đường Hoàng Minh Giám

      thừa hưởng toàn bộ cơ sở vật chất, công trình hiện đại, đồng bộ và tiên tiến của các quận Cầu Giấy và Thanh Xuân. 

      Cùng với đó, tuyến đường Hoàng Minh Giám sở hữu ưu thế kết nối giao thông thuận lợi. Không chỉ là con đường đóng vai trò nối đường Nguyễn Tuân và đường Nguyễn Chánh, đường Hoàng Minh Giám còn tiếp giáp với các tuyến đường Trần Duy Hưng, Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương,... qua đó tạo điều kiện để người dân có thể di chuyển tới các khu vực lân cận và trung tâm thành phố một cách dễ dàng. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-minh-giam-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cơ sở vật chất đường Hoàng Minh Giám quận Thanh Xuân (Nguồn: Gia đình)

      Ngoài ra, trên địa bàn đường Hoàng Minh Giám sở hữu nhiều tiện ích nổi bật. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai đô thị lớn Khu chung cư Mandarin Garden và KĐT mới Trung Hòa Nhân Chính đã góp phần nâng cao giá trị bất động sản của khu vực. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Đạo Thành, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hoàng Minh Giám, quận Thanh Xuân

      Cập nhật theo website Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán trung bình của các căn nhà riêng, nhà mặt phố dao động từ 115 triệu VNĐ - 300 triệu VNĐ/m2. Giá bán này sẽ còn thay đổi phụ thuộc vào vị trí tọa lạc cũng như tình trạng sử dụng thực tế của căn nhà. 

      Nổi bật trong đó có dự án đang được đăng bán trên website Batdongsan với giá 286 triệu VNĐ/m2 với diện tích 75m2. Dự án sở hữu 6 tầng nhà với 6 phòng ngủ và 5 nhà vệ sinh, nội thất bên trong được lắp đặt đầy đủ, tiện nghi. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-hoang-minh-giam-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Hoàng Minh Giám hiện tại là bao nhiêu? (Nguồn: Gia đình)

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về giá mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn ở đường Hoàng Minh Giám thuộc địa phần quận Thanh Xuân. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một khu vực sinh sống lý tưởng trong tương lai sau này nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hà Kế Tấn, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương