Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Đạo Thành, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Đạo Thành, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/11/2023
      Xem ngay thông tin về bất động sản quận Thanh Xuân và chi tiết giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn phố Hoàng Đạo Thành qua bài viết dưới.

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận có thị trường bất động sản đang “nóng” nhất nhì hiện nay nhờ tập trung dân cư đông đúc cùng cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, hệ thống tiện ích đồng bộ. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Hoàng Đạo Thành, quận Thanh Xuân qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về phố Hoàng Đạo Thành, quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận nội thành đông đúc và náo nhiệt bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Quận tiếp giáp nhiều quận nội đô lớn như: Quận Đống Đa, Quận Cầu Giấy, Quận Hai Bà Trưng,... Ngoài ra Quận Thanh Xuân còn giáp với một phần của huyện Thanh Trì ở phía Nam. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-hoang-dao-thanh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ địa chính quận Thanh Xuân (Nguồn: Vinhomes)

      Quận Thanh Xuân có diện tích 9,17km2, dân số 293.292 người và mật độ dân số là 31.971 người/km2 (số liệu tính đến năm 2022, nguồn: Nasaland). Quận Thanh Xuân có lợi thế về hạ tầng kết nối giao thông cùng với vị trí địa lý thuận lợi, nhờ đó thị trường bất động sản ở đây gần như luôn sôi động.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-hoang-dao-thanh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Thanh Xuân có hạ tầng giao thông phát triển và đồng bộ (Nguồn: Google Map)

      Hiện nay, Quận Thanh Xuân là một trong số ít quận nội đô có hạ tầng giao thông phát triển với đa dạng các loại hình như: Đường nội đô, đường sắt trên cao, đường vành đai,...Đây cũng là quận sở hữu những nút giao giao thông phức tạp và hiện đại thủ đô. 

      Đường Hoàng Đạo Thành là một trong những tuyến đường trung tâm của phường Kim Giang, quận Thanh Xuân. Tuyến phố này chạy dài khoảng hơn 500m, rộng 7 - 9m tuỳ vị trí. 

      Phố bắt đầu từ đường Kim Giang đến ngã ba giao cắt với đường Nguyễn Xiển. Đường Hoàng Đạo Thành kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch trong khu vực như: Đường Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển, Lê Văn Lương,.....

      Từ tuyến đường này, bạn có thể di chuyển dễ dàng tới các quận nội đô và một số quận, huyện lân cận bằng nhiều phương tiện như xe máy, xe ô tô, xe bus, xe bus nhanh BRT, tàu điện trên cao,...

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Quan Nhân, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Thanh Xuân và phố Hoàng Đạo Thành

      Nhờ sở hữu những lợi thế về hạ tầng giao thông phát triển, vị trí địa lý thuận lợi cũng như dân cư đông nên thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân luôn được nhiều người dân và các nhà đầu tư quan tâm, chú ý. 

      Khác với quận Cầu Giấy nơi vẫn còn nhiều quỹ đất rộng, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân chủ yếu sôi động ở các lĩnh vực nhà riêng, nhà nguyên căn hoặc các căn chung cư đã và đang bàn giao. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, tốc độ đô thị hóa nhanh cùng sự phát triển của hạ tầng giao thông hiện đại và chuỗi tiện ích dân sinh - xã hội, quận Thanh Xuân trong tương lai gần vẫn sẽ là tâm điểm của giới đầu tư bất động sản. 

      Ngoài những lợi thế về vị trí địa lý, dân cư, hạ tầng giao thông; quận Thanh Xuân còn có mạng lưới cơ sở giáo dục với hàng loạt các trường Đại học có tiếng như: Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn của Trường ĐH Quốc Gia Hà Nội, Đại học Kiến Trúc, Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Hà Nội,…

      Điều này không chỉ kéo theo lượng dân cư tập trung đông đúc mà còn đẩy nhanh sự phát triển của hệ thống hạ tầng và tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân như: Chợ dân sinh, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, hàng quán,... Nhờ đó, các loại hình bất động sản như: nhà nguyên căn, nhà mặt phố, nhà riêng,...tại khu vực này dễ mang lại khả năng sinh lời lớn trong tương lai.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-hoang-dao-thanh-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà mặt phố Hoàng Đạo Thành, quận Thanh Xuân có tiềm năng tăng giá. (Nguồn: Nhaphonet)

      Quận Thanh Xuân cũng là nơi tập trung nhiều văn phòng, trụ sở của các công ty, tập đoàn và cả các cơ quan hành chính lớn. Điều này đã đẩy nhu cầu mua và thuê nhà ở tại đây tăng cao và khiến giá trị bất động sản của quận Thanh Xuân chưa bao giờ hạ nhiệt. 

      Đặc biệt, đường Hoàng Đạo Thành tại phường Kim Giang quận Thanh Xuân tuy chỉ kéo dài khoảng hơn 500m nhưng lại tập trung đa dạng nhiều loại hình bất động sản như nhà riêng, nhà nguyên căn, nhà mặt phố, chung cư, căn hộ tập thể,...Bất động sản tại đây hiện đang được nhiều người dân quan tâm chú ý nhờ đa dạng loại hình, mức giá không quá đắt đỏ so với các khu vực khác trong quận.

      Cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn phố Hoàng Đạo Thành

      Như đã đề cập ở trên, giá bất động sản tại phố Hoàng Đạo Thành tương đối bình dân và không quá đắt đỏ so với các khu vực khác ở quận Thanh Xuân. 

      Theo cập nhật từ trang Batdongsan (cập nhật tháng 11/2023), giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Hoàng Đạo Thành vào khoảng từ 1.38 - 12.6 tỷ đồng/căn từ 3 - 7 tầng, giá theo m2 vào khoảng 86.25 - 242.31 triệu đồng/m2. Cụ thể như sau:

      • Nhà nguyên căn ở khu tập thể trong ngõ, diện tích 16m2, cao 3 tầng, tổng diện tích sử dụng 60m2 có giá 1.38 tỷ đồng, tương đương 86.25 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng cao 6 tầng, diện tích mặt sàn 35m2, có thang máy và một số công năng khác, giá 5 tỷ đồng, tương đương 142.86 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng cao 7 tầng, diện tích mặt sàn 52m2, mặt tiền rộng 5m, có thang máy và các công năng tiện ích, giá 12.6 tỷ đồng, tương đương 242.31 triệu đồng/m2.

      Mức giá này được đánh giá là thấp hơn khá nhiều so với một số tuyến phố khác trong khu vực. Hiện nay trên trang Batdongsan có hơn 30 tin đăng bán nhà riêng tại phố Hoàng Đạo Thành. 

      Những căn nhà này đều có sổ đỏ chính chủ, nằm trong các con ngõ của phố Hoàng Đạo Thành, diện tích mặt sàn tuy không quá lớn (dao động từ 16m2 - 62m2) nhưng diện tích sử dụng của căn nhà vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình và cả khả năng đầu tư kinh doanh, cho thuê,...

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân và giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Hoàng Đạo Thành mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này của OneHousing sẽ phần nào giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản tại đây và dễ dàng đưa ra được những quyết định đầu tư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hà Kế Tấn, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương