Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Biểu Chánh, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Biểu Chánh, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Biểu Chánh, quận Phú Nhuận là bao nhiêu? Thị trường bất động sản quận Phú Nhuận như thế nào? Tìm hiểu ngay.

      Lợi thế từ vị trí kết nối và cơ sở hạ tầng đã làm cho thị trường bất động sản quận Phú Nhuận trở nên tiềm năng. Đặc biệt, loại hình nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận luôn được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm trong đó có khu vực đường Hồ Biểu Chánh. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồ Biểu Chánh, quận Phú Nhuận là bao nhiêu nhé! 

      Tổng quan về quận Phú Nhuận 

      Quận Phú Nhuận nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) khoảng 4,7km về phía Tây Bắc. Khu vực này được xem là cửa ngõ phía Bắc của thành phố. 

      Quận Phú Nhuận có tổng diện tích là 4,88 km2 với tổng số dân là 163.961 người (Năm 2019). Hiện nay, quận Phú Nhuận có 13 đơn vị hành chính phường trực thuộc. (Nguồn: OneHousing) 

      Vị trí tiếp giáp: 

      • Phía Bắc: Giáp quận Vò Ấp 
      • Phía Nam: Giáp quận 3 và quận 1 
      • Phía Đông: Giáp quận Bình Thạnh
      • Phía Tây: Giáp quận Tân Bình 

      Khả năng kết nối

      Quận Phú Nhuận được đảm bảo khả năng kết nối thông suốt với mạng lớn đường lớn, hiện đại. Một số tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối đến các quận thành lân cận và khu vực trung tâm của thành phố với lưu lượng giao thông lớn như: Đường Nguyễn Kiệm, Hoàng Văn Thụ, Phan Đăng Lưu và đường Nguyễn Văn Trỗi,...

      Hệ thống các tuyến đường như: Đào Duy Anh, Thích Quảng Đức, Trường Sa, Hồng Hà, Nguyễn Đình Chiểu,... tạo thành mạng lưới liên kết cư dân với các tiện ích đô thị và các khu dân cư, khu đô thị quận. Đặc biệt, quận Phú Nhuận cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 1km, cư dân tại khu vực dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành trong nước và quốc tế, tăng khả năng giao thương. 

      Khu vực quận Tân Bình còn sở hữu nhiều phương tiện công cộng hoạt động trong khu vực, nhiều tuyến đường sắt đô thị như Tuyến số 4 (tàu ngầm), Tuyến số 5 và tuyến đường sắt Quốc gia trên cao đoạn Bình Triệu - Hòa Hưng). 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ho-bieu-chanh-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Phú Nhuận có vị thế quan trọng trong lòng TP. HCM (Nguồn: Báo Lao Động) 

      Tiềm năng bất động sản nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận được đánh giá sở hữu thị trường bất động sản sôi động và có tiềm năng nhờ vào yếu tố vị trí địa lý, khả năng kết nối cũng như hệ thống tiện ích đồng bộ tại khu vực. Thị trường nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận rất đa dạng, trong đó có nhà riêng, nhà nguyên căn hấp dẫn hơn cả. 

      Trên những tuyến đường lớn phát triển mọc lên nhiều dự án căn hộ chung cư trung cấp tới cao cấp, các tòa nhà văn phòng và nhiều trung tâm thương mại lớn đã thu hút lượng lớn cư dân tới sinh sống và làm việc. Vì vậy, nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư đã duy trì ở mức cao so trong nhiều năm gần đây. 

      Bên cạnh đó, quận Phú Nhuận có cơ sở hạ tầng phát triển với nhiều tuyến giao thông trọng điểm. Mạng lưới giao thông đa dạng cả về đường bộ, đường sắt và đường hàng không khi nằm gần kề với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

      Những tín hiệu tích cực về hạ tầng tại khu vực này đã làm tăng lượng lớn khách hàng đầu tư. Ngoài ra, tỷ lệ người nhập cư tại đây khá đông, cùng với đó là nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng mạnh.  

      Quận Phú Nhuận sở hữu hàng loạt các tiện ích hiện đại nâng cao chất lượng đời sống của người dân như: Các trường học, bệnh viện lớn, hệ thống nhà hàng, khách sạn, quán cafe,...

      Hiện nay, nhu cầu mua nhà đất tại khu vực quận Phú Nhuận rất lớn, thậm chí vượt lượng nguồn cung khiến giá bất động sản tại quận tăng mạnh. Nhìn chung, bất động sản quận Phú Nhuận phân bố theo cụm phường và các tuyến đường, nên mức giá còn tuỳ thuộc vào mật độ dân cư cũng như lợi lợi thế kinh doanh tại khu vực.  

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ho-bieu-chanh-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Phú Nhuận sở hữu nhiều tiềm năng nhờ giao thông thuận lợi (Nguồn: Wikipedia) 

       

      Giá bán mới nhất về nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Biểu Chánh, quận Phú Nhuận 

      Đọc tiếp

      Nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Biểu Chánh đường nhiều khách hàng quan tâm đầu tư mua bán khá sôi động do khu vực này có vị trí đắc địa thuộc trung tâm thành phố và nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất. 

      Thông tin về đường Hồ Biểu Chánh

      Đường Hồ Biểu Chánh là một cung đường thuộc phường 12, quận Phú Nhuận. Đường có chiều dài khá ngắn bắt đầu từ đường Nguyễn Văn Trỗi và kết thúc tại đường Huỳnh Văn Bánh. Đây là khu vực tập chung lượng lớn cư dân sinh sống đông đúc. 

      Đường Hồ Biểu Chánh tập chung nhiều khu dân cư với nhiều hoạt động mua bán, kinh doanh sôi động. Đây là khu vực có sự phát triển kinh tế xã hội và có năng trong thị trường nhà đất thổ cư. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ho-bieu-chanh-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tiện ích xung quanh đường Hồ Biểu Chánh đã thu hút nhiều khách hàng tới đầu tư mua nhà (Nguồn: OneHousing) 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồ Biểu Chánh 

      Sự phát triển khu vực cũng như sự biến động của thị trường bất động sản đã làm giá nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ. Giá nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Biểu Chánh dao động khoảng 2,8 tỷ đồng - 50 tỷ đồng/căn.

      Những căn có diện tích nhỏ dưới 30m2 nằm trong ngõ sẽ có giá bán thấp hơn. Biệt thự, villas có mặt tiền rộng có thể có khu vực đỗ xe ô tô riêng có giá bán khá đắt đỏ từ 40 tỷ đồng - 50 tỷ đồng/căn.  

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồ Biểu Chánh cho bạn đọc tham khảo: 

      • Bán nhà 2 mặt tiền Hồ Biểu Chánh, cao 4 tầng, 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, diện tích 43,35m2 giá 8,5 tỷ đồng. 
      • Bán nhà riêng tại 48 Hồ Biểu Chánh diện tích 40m2 4 phòng ngủ, có hầm để xe hơi nằm ngay mặt đường lớn với giá 9,9 tỷ đồng. 
      • Biệt thự nhỏ xinh tại Hồ Biểu Chánh, bề ngang 7m tổng diện tích 81,4m2, 6 phòng ngủ, giá bán 16,8 tỷ đồng. 
      • Biệt thự Hồ Biểu chánh diện tích 9,4 x 26m 1 hầm 4 tầng, nội thất sa hoa tráng lệ giá 50 tỷ đồng 

      (Theo Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023) 

      Giá bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí địa lý, khả năng kết nối, diện tích, tình trạng nội thất trong căn hộ... Ngoài ra giá nhà riêng, nhà nguyên căn còn phụ thuộc vào thời điểm mua nhà.

      Trên đây là bài viết về giá bán nhà mặt phố đường Hồ Biểu Chánh, quận Phú Nhuận. Mức giá đa dạng này chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng muốn mua nhà đất thổ cư tại quận Phú Nhuận.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương