Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giang Chính, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Giang Chính, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Giang Chính, quận Hà Đông hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông đang có những biến động mạnh mẽ trong thời gian trở lại đây. Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đây cũng có những thay đổi nhất định, đặc biệt là khu vực đường Giang Chính. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Giang Chính, Hà Đông hiện đang là bao nhiêu? Mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây của OneHousing để nắm được thông tin chi tiết nhất.

      Giới thiệu về đường Giang Chính, quận Hà Đông

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giang-chinh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đường Giang Chính, phường Biên Giang, quận Hà Đông (Nguồn: Google Maps)

      Phường Biên Giang, thuộc Quận Hà Đông, nằm ở hướng Tây Nam của thành phố Hà Nội, với diện tích khoảng 1.73km2. Phường có vị trí nằm giáp ranh với các phường La Khê, Vạn Phúc, Đồng Mai và Dương Nội. Vị trí của phường Biên Giang nằm ở vị trí quan trọng, ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội và khu đô thị phía Tây, được coi như "cửa ngõ" dẫn đến con đường Tây Bắc - khu vực mà tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển thành khu đô thị Vinhomes Smart City. 

      Để thúc đẩy phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng đời sống của người dân trong khu vực, chính quyền địa phương đã xây dựng kế hoạch quy hoạch phát triển cho phường Biên Giang đến năm 2030. Theo kế hoạch này, khu vực sẽ trở thành trung tâm kinh tế, thương mại và dịch vụ then chốt của Quận Hà Đông.

      Đường Giang Chính là một tuyến đường giao thông nằm trên địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông, Hà Nội. Tuyến đường có điểm xuất phát từ đường Đoàn Kết (tại Trung tâm đào tạo an ninh Quân đội), nối liền với ngõ 36 ngay gần Trường Tiểu học Biên Giang. Đoạn đường này có chiều dài khoảng 1km và rộng 7m. 

      Đường Giang Chính nằm tại vị trí trung tâm của phường Biên Giang. Đây là khu vực có quỹ đất rộng rãi, mật độ dân cư sinh sống không quá đông đúc nên không gian sống tương đối thoáng đãng. Bên cạnh đó, đường Giang Chính cũng là nơi đặt trụ sở các cơ quan hành chính quan trọng của phường như trường học và trụ sở công an phường. Chạy dọc theo hai bên đường cũng có một số hiệu thuốc, cửa hàng và các đại lý kinh doanh nhỏ lẻ. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Hòa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản khu vực đường Giang Chính

      Với sự phát triển nhanh chóng của quá trình đô thị hóa và kinh tế, phường Biên Giang nói chung và khu vực đường Giang Chính nói riêng đang trở thành điểm đến hấp dẫn với những nhà đầu tư và người mua bất động sản. Vùng phía Tây Hà Nội đang từng bước trở thành thị trường bất động sản sôi động, thúc đẩy sự phát triển của khu vực. Ngoài ra, phường Biên Giang cũng được đánh giá là một khu vực yên tĩnh và an ninh tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của cư dân.

      Nằm tại địa phận phường Biên Giang nên tuyến đường Giang Chính cũng được hưởng lợi từ các dự án quy hoạch và phát triển đô thị. Theo kế hoạch đến năm 2030, phường Biên Giang và các khu vực lân cận sẽ được triển khai các dự án lớn như Khu đô thị Đồng Mai (phía Đông phường Biên Giang) với quy mô 29ha… . Bên cạnh đó, các dự án giao thông cũng được triển khai để mở ra kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố Hà Nội và các vùng quận huyện lân cận. Nhờ đó theo dự báo từ các chuyên gia, bất động sản khu vực này đặc biệt là phân loại nhà đất có tiềm năng phát triển và tăng giá mạnh mẽ, đặc biệt là sau khi các dự án này hoàn thành. 

      Bất động sản khu vực đường Giang Chính chủ yếu là đất nền và nhà dân xây. Nhìn chung, quỹ đất đường Giang Chính, phường Biên Giang tương đối rộng song diện tích đất chưa qua sử dụng cũng ở mức trung bình cao. Không nằm tại các quận trung tâm lớn mạnh của thủ đô Hà Nội, nên giá đất tại đường Giang Chính cũng tương đối rẻ, rất thích hợp để đầu tư đất xây dựng nhà ở hoặc phát triển các hoạt động kinh doanh buôn bán. Hiện tại, theo thống kế giá bán đất nền khu vực này dao động trong khoảng 29 - 62 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giang-chinh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Hà Đông khu vực đường Giang Chính chủ yếu là nhà đất (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá nhà riêng tại đường Giang Chính, quận Hà Đông

      Hiện tại, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Giang Chính, quận Hà Đông dao động từ 46 - 83 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). Tham khảo một số căn đang được mở bán: 

      • Nhà riêng mới xây tại đường Giang Chính, phường Biên Giang, diện tích 32m2, mặt tiền 3.2m, chiều cao 3 tầng với 3 phòng ngủ, cách đường lớn 20m. Giá bán là 1.65 tỷ đồng/căn. 
      • Nhà riêng tại đường Giang Chính, phường Biên Giang, diện tích 35m2, mặt tiền 3.5m, chiều cao 4 tầng với 3 phòng ngủ, cách đường lớn 15m. Giá bán là 1.63 tỷ đồng/căn. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-giang-chinh-quan-ha-dong-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng tại đường Giang Chính, quận Hà Đông dao động từ 46 - 83 triệu đồng/m2 (Nguồn: So sánh nhà)

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã cập nhật chi tiết giúp bạn đọc thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực đường Giang Chính, quận Hà Đông, Hà Nội. Nếu bạn đọc còn thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp với OneHousing để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chính xác nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cổ Bản, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      iá bán nhà riêng, nguyên căn đường Chiến Thắng, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương