Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Gia Thượng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Gia Thượng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Gia Thượng hiện tại là bao nhiêu? Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin về bất động sản quận Long Biên để đưa ra quyết định phù hợp và thông minh nhất.

      Hiện nay, bất động sản đường Gia Thượng, quận Long Biên đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Gia Thượng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

      Một số thông tin đáng quan tâm về quận Long Biên

      Quận Long Biên là một đơn vị hành chính có diện tích tự nhiên lớn nhất trong Thủ đô Hà Nội, với diện tích khoảng 61km2. Vị trí của quận rất thuận lợi, nằm ở phía Đông Bắc của thành phố và đang trên đà phát triển mạnh về mặt kinh tế và đầu tư.

      Quận Long Biên có 3 tuyến đường giao thông quan trọng của Hà Nội đi qua, bao gồm Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 1B và Quốc Lộ 5. Các tuyến đường này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối ba vùng kinh tế lớn ở miền Bắc, đó là Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Điều này có thể giúp thúc đẩy sự phát triển và tăng cường giao thương giữa các vùng này. 

      Quận Long Biên có ranh giới như sau:

      • Phía Đông và phía Nam tiếp giáp với Huyện Gia Lâm và Quốc Lộ 1A mới.
      • Phía Tây kết nối dễ dàng tới các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây Nam nằm cạnh Quận Hoàng Mai, với ranh giới chính là sông Hồng.
      • Phía Bắc giới hạn bởi Huyện Đông Anh, với sông Đuống làm ranh giới tự nhiên.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-gia-thuong-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên trên bản đồ (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Lệ Mật, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Long Biên và đường Gia Thượng có gì nổi bật?

      Với vị trí độc đáo và dân cư đông đúc, bất động sản tại khu vực quận Long Biên được xem là một cơ hội đầu tư có tiềm năng để thu lợi nhuận hấp dẫn cho cả các nhà đầu tư và gia đình.

      Hơn nữa, hiện nay nhiều gia đình đang có xu hướng muốn dọn đến quận Long Biên để tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và không gian xanh mát.

      Thị trường bất động sản tại quận Long Biên cũng đa dạng với nhiều loại hình, từ những căn nhà mặt phố, nhà riêng, nhà nguyên căn cho đến các dự án chung cư và biệt thự. Theo thống kê tại web Batdongsan, quận Long Biên hiện có khoảng 4.385 bất động sản được niêm yết và sẵn sàng để mua bán. Chính những thuận lợi này, bất động sản quận Long Biên đang thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn an cư và đầu tư trong cũng như ngoài nước, đặc biệt là tuyến đường Gia Thượng.

      Từ năm 2003, sau khi quận Long Biên được thành lập, đường Gia Thượng đã trở thành một phần của phường Thượng Thanh, quận Long Biên. Đường Gia Thượng có một lịch sử lâu đời và phát triển từ rất sớm. Tuyến đường nằm trên con đường huyết mạch quan trọng nối liền từ thành Thăng Long lên tới Mục Nam Quan (cửa khẩu biên giới Việt Nam - Trung Quốc).

      Hiện nay, khu vực trục đường Gia Thượng đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng. Hệ thống giao thông cơ sở hạ tầng được chú trọng và đồng bộ. Nhiều tòa nhà cao tầng, khu vui chơi và các công trình xã hội đang nở rộ, tạo nên một bức tranh mới về sự phát triển đô thị tại đây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-gia-thuong-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản tại quận Long Biên cũng đa dạng với nhiều loại hình (Nguồn: Bất động sản)

      Khu vực tuyến đường Gia Thượng nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng. Ngoài ra, cư dân ở đây cũng có tiếp cận dễ dàng đến nhiều tiện ích, từ mua sắm đến giải trí, làm cho cuộc sống tại khu vực này trở nên tiện lợi. Chính vì vậy, dự kiến giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực trục đường Gia Thượng sẽ tăng nhanh chóng trong tương lai. Điều này có thể tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những người quan tâm đến thị trường bất động sản quận Long Biên. 

      Giá nhà riêng đường Gia Thượng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Theo Batdongsan cập nhật cuối tháng 10/2023, giá mua bán nhà riêng, nguyên căn trên trục đường Gia Thượng, quận Long Biên, biến động trong khoảng từ 99 - 123 triệu đồng/m2. Dưới đây là một số nguồn giá tham khảo nhà riêng, nguyên căn trên trục đường Gia Thượng:

      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Gia Thượng, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội bao gồm 3 phòng ngủ, có diện tích 32m2 có giá bán khoảng 2.9 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Gia Thượng, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội bao gồm 2 phòng ngủ, có diện tích 34m2 có giá bán khoảng 2.8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng có địa chỉ tại đường Gia Thượng, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội gồm 4 phòng ngủ, có diện tích 55m2 có giá bán khoảng 4.25 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-gia-thuong-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn trên trục đường Gia Thượng biến động trong khoảng 99 - 123 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản)

      Thông tin về giá cả và diện tích bất động sản quận Long Biên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể biến đổi theo thời gian và thị trường. Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán bất động sản tại quận Long Biên trên trục đường Gia Thượng, OneHousing mong rằng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và sẽ hữu ích trong quá trình đưa ra quyết định đầu tư và chọn lựa nơi an cư cho bản thân và gia đình.  

      Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Gia Thượng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ về tình trạng bất động sản tại khu vực Gia Thượng giúp bạn có cái nhìn tổng quan khi đưa ra quyết định đầu tư và an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngọc Thụy, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương