Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Xuân Hợp, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Xuân Hợp, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Đỗ Xuân Hợp, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà đất thổ cư Thủ Đức qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Đỗ Xuân Hợp, Thành phố Thủ Đức, TP HCM là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích ở khu vực xung quanh, nơi đây thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư và người tìm mua nhà đất thổ cư Thủ Đức.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Đỗ Xuân Hợp nhằm mang đến những thông tin quan trọng cho việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực Thành phố Thủ Đức.

      Tổng quan về khu vực đường Đỗ Xuân Hợp, Thành phố Thủ Đức, TP HCM

      Vị trí đường Đỗ Xuân Hợp

      Đường Đỗ Xuân Hợp nằm trên địa bàn của phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP HCM. Tuyến đường này có chiều dài khoảng 5,4km và là một trong những trục đường quan trọng của khu vực Thành phố Thủ Đức.

      Thủ Đức là một thành phố trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào cuối năm 2020 dựa trên việc hợp nhất 3 quận cũ là Quận 2, Quận 9 và quận Thủ Đức. Thành phố Thủ Đức nằm ở hướng đông của Thành phố Hồ Chí Minh và có vị trí địa lý cụ thể như sau:

      • Phía Đông giáp với thành phố Biên Hòa và huyện Long Thành thuộc tỉnh Đồng Nai, giới hạn bởi sông Đồng Nai.
      • Phía Tây tiếp giáp với Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 4, giới hạn bởi dòng sông Sài Gòn.
      • Phía Nam giáp với huyện Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai (qua sông Đồng Nai) và Quận 7 (qua sông Sài Gòn).
      • Phía Bắc nằm giáp với các thành phố Thuận An và Dĩ An, thuộc tỉnh Bình Dương.

      Diện tích của thành phố Thủ Đức là 211,56 km2, dân số vào năm 2019 đạt 1.013.795 người và mật độ dân số ở mức 4.792 người/km2 (nguồn: Wikipedia).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-xuan-hop-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường Đỗ Xuân Hợp nằm trong địa bàn Thành phố Thủ Đức (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của khu vực đường Đỗ Xuân Hợp

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại đường Đỗ Xuân Hợp được xây dựng và phát triển đồng bộ với khu vực Thành phố Thủ Đức. Thành phố này đóng vai trò chủ chốt trong việc kết nối các tuyến giao thông quan trọng giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ.

      Các tuyến đường như cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, Võ Nguyên Giáp - Xa lộ Hà Nội, cùng với Quốc lộ 1, Quốc lộ 13, Đại lộ Phạm Văn Đồng - Quốc lộ 1K, đều tập trung tại đây. Thêm vào đó, tuyến đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên, với lộ trình dọc theo Xa lộ Hà Nội, đang được hoàn thiện để phục vụ cư dân thành phố.

      Khu vực này có ưu thế với hệ thống giao thông được đầu tư phát triển mạnh mẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối và hợp tác kinh tế với các tỉnh lân cận. 

      Đây là nền tảng quan trọng để phát triển hạ tầng đô thị và dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực logistics, vận chuyển hàng hóa thông qua việc liên kết các phương tiện giao thông đa dạng như hàng hải (khu cảng Cát Lái - Phú Hữu), đường sắt, đường bộ (khu ICD Long Bình, bến xe miền Đông mới) và đường thủy nội địa.

       

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Đỗ Xuân Hợp, Thành phố Thủ Đức, TP HCM

      Đọc tiếp

      Nhà riêng, nguyên căn tại đường Đỗ Xuân Hợp là những sản phẩm có nhiều tiềm năng của thị trường nhà đất thổ cư Thủ Đức.

      • Tọa lạc tại vị trí đắc địa, khu vực này dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính, các điểm giao thông quan trọng như Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Phạm Văn Đồng cùng nhiều tuyến đường khác. Điều này tạo thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối giữa Thủ Đức và các khu vực lân cận.
      • Khu vực này có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cơ sở, các tiện ích như trường học, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, bệnh viện, nhà hàng. Sự gần gũi với các tiện ích hàng ngày là điểm lợi thế của khu vực này.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Đỗ Xuân Hợp, Thành phố Thủ Đức cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Như mọi khu vực phát triển, đường Đỗ Xuân Hợp có thể xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm.
      • Do vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, giá nhà riêng tại đường Đỗ Xuân Hợp, Thành phố Thủ Đức thường ở mức cao so với giá trung bình của khu vực.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-xuan-hop-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực đường Đỗ Xuân Hợp đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Youtube)

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn ở Thành phố Thủ Đức đang trong khoảng từ 13 - 177 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 36 - 7104m2. Khu vực có nhiều nhà riêng, nguyên căn được mua bán nằm ở các phường: Phước Long B, Tăng Nhơn Phú B, Tăng Nhơn Phú A, Phú Hữu và Long Trường.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Đỗ Xuân Hợp, Thành phố Thủ Đức, TP HCM

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực đường Đỗ Xuân Hợp, Thành phố Thủ Đức đang dao động từ 43,88 - 123,08 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 36 - 1096m2, ví dụ cụ thể như sau:

      • Nhà hẻm xe tải, đường nhựa 6m, ô tô vào nhà, khu vực kinh doanh sầm uất, tiện ích đầy đủ, diện tích 98m2, nhà xây 2 tầng, có 4 phòng ngủ, giá bán 6 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm ô tô, diện tích 80m2, xây dựng 2 lầu, hướng Bắc - Nam, cách đường Đỗ Xuân Hợp 50m, có giá 5,29 tỷ đồng.
      • Nhà mới xây có diện tích 106m2 (6m x 17,7m), hướng Tây, kết cấu 1 trệt - 2 lầu, có sân để xe rộng rãi, 4 phòng ngủ, xung quanh có đầy đủ mọi tiện ích, giá bán 8,2 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 72m2 (4,7m x 16,34m), xây dựng 3 tầng, 3 phòng ngủ, nằm gần trường học, chợ, siêu thị và nhiều tiện ích khác, cách khu Downtown Global City chỉ 1km, có giá bán 5,8 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 69m2 (5m x 13,5m), xây dựng 1 trệt - 2 lầu, hẻm nhựa 8, thích hợp xây nhà mới để ở định cư lâu dài, có giá 6,5 tỷ đồng.
      • Nhà cấp 4 nở hậu có diện tích 63,5m2, ngang 4,2m, có 2 phòng ngủ, vị trí góc 2 mặt tiền, hẻm xe hơi, có giá 4,7 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp có diện tích 1096m2, thổ cư 100%, đang cho thuê 250 triệu đồng/tháng, có giá bán 130 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-do-xuan-hop-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Đỗ Xuân Hợp dao động từ 43,88 - 123,08 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Youtube)

      Hiện tại, OneHousing đang phân phối nhiều sản phẩm bất động sản thổ cư đa dạng, bao gồm biệt thự, nhà phố và các loại hình khác, phân bố rộng khắp từ trung tâm thành phố đến các khu vực ngoại ô. Các sản phẩm này nằm ở những vị trí có nhiều tiện ích, gần các trường học, trung tâm mua sắm, bệnh viện, công viên và đầy đủ các dịch vụ khác tạo nên một không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

      Đội ngũ chuyên nghiệp tại OneHousing luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng về giá cả, pháp lý và mọi khía cạnh trong quá trình giao dịch. OneHousing cam kết đặt chất lượng sản phẩm, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người mua.

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Đỗ Xuân Hợp là bước quan trọng trong quá trình mua bán, đầu tư nhà đất thổ cư Thủ Đức. Có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc, bao gồm diện tích, vị trí và các tiện ích trong khu vực... Đường Đỗ Xuân Hợp, Thành phố Thủ Đức vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích mà việc đầu tư bất động sản ở đây mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Văn Bi, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 10, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương